Top 8 app chụp ảnh đẹp và hot nhất trên điện thoại hiện nay

Megusta

Bạn mong muốn sở hữu bộ sưu tập ảnh đẹp để sống ảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên bạn không phải là nhiếp ảnh chính hiệu và chụp mãi vẫn chưa được bước ảnh nào ưng ý. Đừng quá lo lắng, trendcongnghe.vn sẽ chia sẻ tới bạn những trợ thủ chụp ảnh đắc lực nhất dành cho bạn. Những app chụp ảnh đẹp sẽ giúp bạn có những bức đẹp mê hồn và cuốn hút nhất.

>>>Xem thêm: Top 8 các phần mềm dịch tiếng hàn tốt nhất hiện nay

Điểm danh 8 app chụp ảnh đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ

B612

Đây có lẽ không còn là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh quá mới mẻ với nhiều nhiều. App đầu tiên được tích hợp công nghệ trang điểm cùng khả năng nhận diện khuôn mặt với Sticker. B612 mang đến cho người dùng những trải nghiệm Selfie tuyệt vời hoàn toàn miễn phí trên đa nền tảng và thiết bị.

app-chup-anh-dep

Ứng dụng được phát hành bởi Snow inc sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Kho Sticker AR đa dạng với hàng loạt những hiệu ứng đẹp giúp tạo ra những bức ảnh và video đặc sắc. Chụp ảnh, selfie và quay video chất lượng cao, boomerang độc đáo để bạn có thể thoải mái “sống ảo” trên mạng xã hội.

App chụp ảnh đẹp – SODA

Tiếp tục là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đến từ nhà phát hành Snow. Đây là phiên bản tốt nhất dành cho những cô nàng yêu thích Selfie đứng top cùng Snow và Ulike. Tích hợp chế độ chỉnh ảnh chất lượng cao mang đến những bức ảnh đẹp hoàn hảo có 1 không 2. Ảnh chụp từ SoDa rất sắc nét, có chiều sâu và giống như một tác phẩm nghệ thuật nhờ ứng dụng có nhiều tính năng sửa ảnh đọc đáo, bộ lọc màu đẹp.

app-chup-anh-dep

Link tải Soda cho Android

Link tải Soda cho IOS

Ulike

Nằm trong những ứng dụng chụp ảnh với nhiều hiệu ảnh đẹp cùng khả năng chỉnh sửa biến hóa thần kỳ. Bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt thanh tú, cuốn hút khi Selfie, chụp ảnh bằng Ulike. Thỏa sức sáng tạo ra những bức hình đẹp, chỉnh sửa mọi chi tiết với đa dạng phong cách makeup.

app-chup-anh-dep

Với giao diện trực quan, sinh động và sử dụng đơn giản cùng khả năng loại bỏ các khuyết điểm trên gương mặt diệu kỳ. Ứng dụng còn gợi ý cho những tư thế chụp ảnh cực kỳ chất với vị trí độc lạ. Nhiều bộ lọc và hiệu ứng makeup đẹp giúp làn da thêm trắng sáng và mịn màng trước ống kính lọc ảnh.

Pitu – App chụp ảnh đẹp

Bạn tha hồ có sáng tạo ra những bức ảnh đẹp, độc đáo và chuyên nghiệp với đa dạng phong cách hiệu ứng đặc sắc. Ứng dụng chụp ảnh, Selfie siêu tiện lợi phù hợp với mọi đối tượng hỗ trợ trên thiết bị di động IOS.

app-chup-anh-dep

Cho bạn thoải mái sống ảo với những bức hình đẹp đến đáng kinh ngạc và chất lượng cao nhất. App được tích hợp tính năng makeup thần kỳ khi bạn sẽ được trở thành những idol thần tượng hay ngôi sao nổi tiếng. Trải nghiệm các hiệu ứng nhân vật độc lạ đa chủ đề và bạn có thể tự tạo ảnh gif, emoji dễ dàng.

Camera 360

Là một trong những app chụp ảnh siêu đẹp, chỉnh màu dễ dàng trên smartphone thế hệ đầu. Với sự cải tiến không ngừng về công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao. Từ đó bạn sẽ có được những bức hình đẹp, chân thực, sắc nét và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể thoải mái Selfie với ứng dụng này với độ nét cực cao. Chỉnh sửa cấu trúc khuôn mặt với 21 tiểu phẫu nhỏ tạo ra những biến đổi thần kỳ cho bạn có được những bức ảnh chân dung hoàn hảo nhất.

app-chup-anh-dep

 

BeautyPlus – App chụp ảnh đẹp

Được thiết kế bởi sự hỗ trợ của các chuyên gia trang điểm nổi tiếng. BeautyPlus là ứng dụng chụp ảnh Selfie được gần 1 tỷ người trên toàn thế giới ưa chuộng. Với khả năng chỉnh sửa những đường nét trên gương mặt một cách tự nhiên: gọn mặt, mắt to, trắng răng, thon gọn mũi, …Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp toàn diện nhờ App được tích hợp các tính năng chỉnh sửa mặt và dáng người cực đỉnh. Thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh đẹp mê hồn nhờ công cụ làm đẹp đầy ấn tượng.

app-chup-anh-dep

 

FaceU

Thuộc top những phần mềm chụp ảnh đẹp và xịn xò nhất với khoảng 300 triệu người dùng trên toàn cầu ưa chuộng đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc. Ứng dụng được tích hợp công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cùng nhiều hiệu ứng đẹp giúp bạn dễ dàng tạo ra những kiệt tác nghệ thuật nhờ bộ sưu tập ảnh đẹp. Với kho Sticker đa dạng và luôn bắt kịp xu hướng cho bạn thoải mái lựa chọn để tạo bức ảnh với Stiker độc đáo. Bộ lọc ảnh chuyên nghiệp và ân tượng cùng nhiều Icon cảm xúc cho bạn sáng tạo ảnh theo cách riêng.

app-chup-anh-dep

 

App chụp ảnh đẹp – Snapseed

Công cụ chụp và chỉnh ảnh ấn tượng mang đến những bức hình đẹp nhất với chất lượng cao. Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chỉnh ảnh đỉnh cao của nhiều người dùng. Đây thực sự là ứng dụng tuyệt vời để bạn chỉnh sửa ảnh mỗi ngày vì có nhiều chế độ: phơi sáng, cắt xén, sắc nét, …

app-chup-anh-dep

Cùng với đó là hàng loạt những chức năng sửa ảnh thông minh: Cắt, xoay, làm thẳng, …Tích hợp hiệu ứng phối cảnh và có nhiều bộ lọc đẹp giúp bức ảnh chân dung trở nên hoàn hảo và đúng theo ý muốn của bạn.

Tạm kết

Qua một số những app chụp ảnh đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì bạn đọc đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Chọn được ứng dụng chụp ảnh đẹp và chất lượng tốt nhất để tạo ra bộ sưu tập ảnh độc đáo giúp bạn sống ảo cực chất trên mạng xã hội.

Hãy ghé thăm Trendcongnghe.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức về công nghệ, xu hướng và review đánh giá đồ chơi công nghệ cùng các thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...