Top 6 mâu bàn phím không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Megusta

Bàn phím có vai trò quan trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính, laptop của mọi người. Với những ai thường xuyên phải di chuyển thì bàn phím không dây là sự lựa chọn hoàn hảo. Mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng cùng khả năng kết nối nhanh chóng. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn loại bàn phím phù hợp cho máy tính, laptop của mình. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây cùng Trendcongnghe.vn nhé!

Tìm hiểu về bàn phím không dây

Tương tự với bàn phím có dây thì loại bàn phím này có chức năng là hỗ trợ thao tác đánh văn bản trên máy tính. Nhưng thay vì liên kết với máy tính qua đường truyền cáp quang thì bàn phím không dây liên kết bằng công nghệ Bluetooth hiện đại. Hỗ trợ thao tác và điều khiển trên máy tính, laptop một cách nhanh chóng và chính xác.

 

bàn phím không dây là gì

 

Ưu điểm nổi trội của bàn phím không dây

Nhỏ gọn, tiện lợi

Khi sử dụng loại bàn phím này bạn sẽ không còn phải lo dây điện vướng víu hay phải gỡ dây nữa. Bởi sản phẩm này được ra đời nhằm mục đích phục vụ cho việc mang theo. Do đó mà kích thước của bàn phím Bluetooth cũng sẽ nhỏ gọn hơn.

Thiết kế hiện đại với nhiều tính năng thông minh

Ngoài sự tiện dụng thì bàn phím còn có thiết kế hiện đại, thời thượng và bắt mắt cùng sở hữu nhiều tính năng thông minh. Có khả năng kết nối với máy tính, laptop nhanh chóng và đơn giản. Khi sử dụng bàn phím bluetooth thì người dùng có thể gõ văn bản với tốc độ nhanh hơn.

Bền bỉ và dung lượng pin dài

So với bàn phím thường thì độ nhạy và độ nảy của loại bàn phím này khá tốt. Được sản xuất với chất liệu chắc chắn mang đến độ bền bỉ cao cho sản phẩm cùng thời lượng pin của bàn phím cũng rất dài.

 

ưu điểm nổi trội của bàn phím không dây

 

Tiêu chí lựa chọn bàn phím chất lượng

Kích cỡ và số lượng phím

Công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều thì hãy lựa chọn loại bàn phím có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo. Bàn phím không dây có đủ loại kích thước và số phím. Nếu bạn là người làm công việc liên quan đến nhập liệu hay các con số thì hãy chọn bản Fullsize.

Thời lượng pin

Hầu hết các loại bàn phím không dây đều có thời lượng pin từ 2 năm trở lên và dùng loại pin AAA. Sau khi hết pin thì bạn hãy thay pin mới cho bàn phím để tiếp tục dùng để làm việc lẫn giải trí. Bạn hãy chú ý điều này khi mua bàn phím nhé!

Độ nhạy và độ nảy tốt

Là một trong số những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi chọn mua bàn phím. Dù mục đích công việc hay giải trí thì bàn phím có độ nhạy và độ tốt sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, sự mượt mà khi dùng. Khi bạn thao tác nhanh chóng sẽ giúp gia tăng hiệu suất công việc tối đa.

Nút phím (Keycap)

Đây là yếu tố giúp người dùng có được trải nghiệm gõ phím tốt nhất, ít bị mỏi tay khi gõ trong thời gian. Bạn cần lưu ý điều này khi chọn mua bàn phím. Với các loại Keycap phổ biến cho bạn lựa chọn gồm: OEM, Cherry, SA, DSA.

Thương hiệu uy tín

Nếu bạn muốn sở hữu được bộ bàn phím đẹp và chất lượng thì hãy lựa chọn của những thương hiệu đáng tin cậy. Bao gồm: Fuhlen, Logitech, Microsoft, Zadez, Zapoo, …Với thời gian bảo hành dài, giá cả hợp lý cùng được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

>>>>>Xem thêm: Top mẫu 8 tai nghe bluetooth xiaomi chính hãng đáng sở hữu nhất

Review 6 mẫu bàn phím không dây đáng sở hữu nhất

Fuhlen A120G

Được biết đến là một trong số các loại bàn phím với giá cả phải chăng cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và  tính năng đa dạng. Kiểu bàn phím đủ 100% với 180 phím thao tác bình thường, Keycap chất liệu nhựa cứng và chắc chắn. Độ đàn hồi của phím tốt mang đến cảm giác gõ bàn phím rất êm và độ nhạy cao đáp ứng nhu cầu thao tác công việc nhanh chóng.

Đầu nối USB giúp kết nối đồng nhất máy tính và bàn phím luôn có sự ổn định khi dùng với khoảng cách 10m. Fuhlen A120G có hệ thống pin AA Alkaline với khả năng tiết kiệm điện giúp gia tăng thời gian sử dụng.

 

bàn phím không dây Fuhlen A120G

 

Microsoft Surface Pro

Thuộc top bàn phím không dây tốt nhất hiện này đến từ nhà phát hành Microsoft. Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng màu sắc trang nhã, thời thượng với các phím bấm được thiết kế nổi lên. Dưới nút phím còn có đèn nền trắng kết hợp cùng Touchpad tạo sự độc đáo cho bàn phím.

Khi dùng bạn có điều chỉnh góc bàn phím linh hoạt theo ý muốn. Với cơ chế đóng mở, chuyển đổi linh hoạt với sự bao bọc của mặt trước và sau hạn chế sự trầy xước ở mặt lưng cùng màn hình. Tuy có gia thành cao hơn nhưng sản phẩm này lại sở hữu nhiều tính năng nổi trội.

 

bàn phím không dây Microsoft Surface Pro

 

Zadez ZMK-530G

Mẫu bàn phím tương thích với hệ điều hành MacOS, Windows với số phim là 104 cùng khoảng cách kết nối qua đầu thu USB là 10m. Kích thước DxRxC lần lượt là 43×12,3×1,7cm cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 200g.

Sản phẩm có thiết kế phím số rời riêng rất phù hợp với dân văn phòng hay người phải làm việc liên tục với những con số. Bàn phím được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh giúp tăng thời gian sử dụng.

 

bàn phím không dây Zadez ZMK-530G

 

Logitech G913 TKL HARPY TACTILE RGB

Siêu phẩm tuyệt vời dành cho các game thủ với nhiều tính năng nổi trội. Bàn phím với thiết kế siêu mỏng chỉ bằng 1/2 bàn phím cơ thông thường. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống xước cho trọng lượng nhẹ, thuận tiện khi di chuyển.

Được tích hợp công nghệ LightSpeed đỉnh cao cho độ nhạy cực tốt với khả năng phản hồi gần như lập tức. Với dây đính kèm để chuyển đổi thành bàn phím có dây nhanh chóng. Loại bàn phím này sửu dụng pin sạc và hoạt động liên tục trong 40 tiếng khi bật full đèn.

 

bàn phím không dây Logitech G913

 

Logitech G613

Loại bàn phím cơ không có đèn RBG nhưng đáp ứng được nhu cầu làm việc lẫn chơi game. Có thiết kế Full Size với màu sắc thời thượng, sang trọng cùng phần kê tay tiện lợi. Với kích thước 47,8x 21,6x 3,3cm cùng trọng lượng 1410 g. Có độ bền bỉ cao khi mang đến 70 triệu lần nhấn phím cùng sử dụng pin AA cho thời gian sử dụng lên đến 18 tháng.

Có khả năng kết nối với máy tính, laptop ở khoảng cách 1,5mm cùng 6 phím G để người dùng có thể tự lập trình. Trang bị công nghệ không dây Lightspeed ™ cho tốc độ phản hồi siêu nhanh 1ms.

 

bàn phím không dây Logitech G613

 

Touchpad Rapoo K2800

Thiết kế của mẫu bàn phím này thu hút người dùng khi trang bị 2 chân đế ở mặt lưng. Người dùng dễ dàng đổi kiểu khi dùng: Đặt ngang hoặc nghiêng, …mang đến sự thoải mái cho bàn tay và cổ tay khi gõ. Touchpad Rapoo K2800 được tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm năng lượng để gia tăng thời gian sử dụng tối đa. Có kích thước DxRxC lần lượt là 37×14,5x2cm cùng trọng lượng đạt 300g.

 

bàn phím không dây Touchpad Rapoo K2800

 

Kết nối với máy tính, laptop hay macbook thông qua đầu thu USB 2,4 GHz với khoảng cách đạt 10m. Có số phím là 78 cho người dùng thỏa mái thao tác gõ. Mẫu bàn phím này có giá cả hợp và phù hợp với môi trường gia đình cùng văn phòng.

Tạm kết

Trên đây là những gợi ý về các loại bàn phím không dây được ưa chuộng nhất của năm. Mong rằng bạn đọc đã có được sự lựa chọn cho riêng mình và có được những trải nghiệm dùng tuyệt vời.

Hãy theo dõi Trendcongnghe.vn thường xuyên để cập nhật thêm những tin tức hữu ích về công nghệ, review đánh giá cùng các xu hướng và thủ thuật công nghệ nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...