Car Race 3D: Car Racing – Đua xe hơi

Car Race 3D: Car Racing – Đua xe hơi

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android,

Car Race 3D Car Racing Car Race 3D Car Racing

Thông tin chung về ứng dụng Car Race 3D: Car Racing

Bạn muốn lái xe, muốn tìm game để thỏa niềm đam mê ấy! Với Car Race 3D: Car Racing bạn sẽ được trải nghiệm những thử thách khó khăn trong việc lái xe, với lối chơi dễ dàng game sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ, phấn khích. Đua và đối đầu với các đổi thủ đầy chiêu trò.

Các cuộc đua trong game đều được diễn ra nhanh chóng và không kém phần kịch tính. 

Tham gia với Car Race 3D: Car Racing bạn có thể truy cập và chơi bất kỳ lúc nào, vào bất kỳ khoảng thời gian vào mà không cần có kết nối Internet. Hãy cố gắng để đánh bại đối thủ, giành chiến thắng và leo lên bậc vinh quang không sợ bất kỳ chướng ngại vật nào gây cản trở đến bạn. 

Bên cạnh những cảm giác chân thực mà game mang lại cho người chơi thì, đến với Car Race 3D: Car Racing bạn còn được trải nghiệm lái xe với vòng xoáy đa sắc màu, nổi loạn và điên cuồng. 

Car Race 3D Car Racing Car Race 3D Car Racing

Điểm nổi bật có trong game Car Race 3D: Car Racing 

– Không hạn chế các thử thách với 33 cấp độ chơi vô cùng mới lạ và độc đáo với đó là chướng ngại vật có trên đường đua để nhằm thử thách và cản trở tốc độ của bạn, vượt qua chúng để đua cùng bạn bè. 

– Các địa điểm đua lên tới 7 địa điểm, với giao diện và phông nền được trang trí khác nhau. Ngoài ra để thu hút được sự chú ý của người chơi hệ thống còn trang bị những con đường hầm, đường có độ dốc được trang trí bằng nhiều loại đèn phát sáng neon….

– Với dàn xe đua cổ điển là 7 xe thể thao, bạn có thể tùy chỉnh chúng theo các mức độ khác nhau trong quá trình chơi. Với tốc độ đua càng cao thì khả năng kiếm tiền của bạn càng tăng, trong quá trình bạn sẽ phải trực tiếp điều chỉnh khả năng tốc độ đua, các kỹ năng xử lý để tối ưu thời gian ….

Với giao diện được thiết kế đơn giản không kém phần nổi bật, bên cạnh đó là hiệu ứng âm thanh đỉnh cao với tiếng kêu của xe, tiếng phanh xe, tiếng oto va chạm với nhau…

Car Race 3D Car Racing Car Race 3D Car Racing

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.7
Car Race 3D: Car Racing – Đua xe hơi

Car Race 3D: Car Racing – Đua xe hơi

Tải về

cho: Android,