Mách bạn 10 mẫu chuột không dây logitech bán chạy nhất hiện nay

Megusta

Logitech là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện máy tính với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và giá cả hợp. Sản phẩm nổi trội của hãng phải kể đến đó là chuột không dây Logitech với nhiều tính năng nổi trội. Bạn đang có ý định mua chuột cho máy tính mà vẫn chưa chọn được mẫu nào ưng ý. Hãy tham khảo bài viết của Trendcongnghe.vn để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé!

 

chuột không dây logitech bán chạy nhất

 

Chuột không dây là gì?

  • Chuột không dây được biết đến là thiết bị ngoại vi được thiết kế với mục đích điều khiển máy tính. Trong môi trường làm việc có Wifi thì các thiết bị chuyển dữ liệu không dây bằng Bluetooth, hồng ngoại, …Loại chuột máy tính này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mọi người giảm được áp lực công việc.
  • Về cấu tạo của chuột không dây khá giống với chuột thông thường. Nhưng ở các dòng cao cấp thì còn có thêm nút Forward, Backward cùng bánh xe với chức năng cuộn sang ngang. Sử dụng 2 loại kết chính là chuột chỉ dùng USB và chuột tích hợp Bluetooth.

Ưu điểm nổi trội của chuột không dây

  • Có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, hiện đại và không dây mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Vì không có dây kết nối với các thiết bị và chuột giúp người dùng không còn cảm thấy rườm rà, vướng víu khi dùng.
  • Sở hữu mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc để người dùng thoải mái chọn lựa được sản phẩm ưng ý.
  • Nhạy cảm với sóng vô tuyến, khoảng cách nhận tín hiệu lên đến 20m giúp người sử dụng dễ dàng đứng cách xa máy tính và thao tác thoải mái, không bị giới hạn không gian. Phát huy hiệu quả tối đa trong những buổi họp hay thuyết trình.

Những yếu tố cần lưu ý khi mua chuột không dây Logitech

 

lưu ý khi mua chuột không dây logitech

 

Kiểu dáng và kích thước

Yếu tố quyết định sự phù hợp của chuột đối với bạn. Trong khi những con chuột có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ thì sẽ dễ cầm nắm. Giúp người dùng thực hiện các thao tác và thuận tiện khi dùng cả tay trái lẫn tay phải.

Độ nhạy và độ phân giải

Có vai trò quan trọng trong việc giúp các thao tác trên máy tính mượt mà và chính xác hơn. Khi chọn mua chuột bạn cần tìm hiểu kỹ các thông số về độ nhạy cùng độ phân giai của chuột. Để từ đó chọn được mẫu chuột đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình.

Thời lượng pin

Mỗi dòng chuột sẽ có thời lượng pin khác nhau bao gồm pin thông dụng và dòng được nâng cấp với dung lượng lên 2 viên pin AAA. Thời gian sử dụng của chuột được quyết định bởi loại pin. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chuột với tần xuất cao thì sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng của pin chuột.

Các nút hỗ trợ

Bạn nên tìm và lựa chọn những mẫu chuột máy tính có đầy đủ nút hỗ trợ giúp bạn thao tác nhanh chóng. Để từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn một cách tốt nhất.

>>>>>> Quan tâm thêm: Top 6 mẫu bàn phím không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 8 mẫu chuột không dây logitech đáng sở hữu nhất

Chuột không dây Gaming Logitech G304

  • Siêu phẩm chuột không dây Logitech với chất lượng cao khi được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất. Logitech G304 được các game thủ ưa chuộng và sử dụng nhiều.
  • Nhờ kiểu dáng siêu nhỏ gọn thuận tiện cho quá trình dùng và lưu trữ. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với độ phân giải 12000 DPI cho bạn có thể dễ dàng thao tác mượt mà trong các game tốc độ.
  • Sử dụng pin AA với tuổi thọ lên đến 250 giờ khi bạn điều chỉnh chế độ Performance Mode. Chuột chơi game thoải mái với 6 nút chức năng được gia công tỉ mỉ, tạo sự mượt mà và êm ái khi click.
  • Logitech G304 tương thích với phần mềm Logitech Gaming Software cho khả năng điều chỉnh thông minh cùng nhiều tính năng độc đáo. Đây là một trong số những mẫu chuột đáng đáng tiền với giá cả hợp lý, ổn định và phản hồi nhanh chóng khi có độ trễ chỉ 1ms.

 

chuột không dây logitech G304

 

Logitech G403 Prodigy

  • Có thiết kế hoàn hảo vừa vặn với kiểu dáng bàn tay mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Với miếng đệm cao su 2 bên đem lại sự êm ái cho người dùng khi cầm.
  • Sản phẩm trang bị cảm biến quang học Pixart PMW3366 hiện đại và tốt nhất hiện nay. Nhờ đó bạn sẽ có được những cú nhấp chuột đỉnh cao.
  • Mẫu chuột không dây ở tần số 2.4GHz cho người dùng thao tác di chuyển dễ dàng và truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Bạn sẽ không hề cảm nhận được độ trễ hay mất tín hiệu khi dùng. Hệ thống đền có 16,8 triệu màu với khả năng điều chỉnh thông minh.
  • Sử dụng phần mềm Logitech Gaming Software để chỉnh độ sáng và các chế độ nháy mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về màu sắc.

 

chuột không dây logitech G403 Prodigy

 

Logitech G502

  • Mẫu chuột dành cho máy tính với hệ điều hành Windows có thiết kế hầm hố. Cùng nhiều cải tiến vượt trội được nhiều game thủ yêu thích. Sở hữu cảm biến Hero 16K hiện đại cho độ phân giải là 100 – 16000 DPI. Nhờ đó mà bạn có thể thao tác với chuột nhanh chóng và độ chính xác cao vượt xa mong đợi.
  • Trang bị 11 nút lập trình sử dụng dây cắm USB để kết nối với thiết bị cùng nhiều tính năng nổi trội. Logitech G502 tương thích với các hệ điều hành: Windows® 7 trở lên, macOS 10.11 trở lên, Chrome OS™.

 

chuột không dây logitech G502

 

 

Chuột không dây Logitech M185

  • Thiết kế siêu nhỏ gọn khi trọng lượng đạt 75.2 g với 2 màu đỏ và xanh dương cho bạn tùy chọn. Kết cấu chắc chắn khi chuột được làm từ từ chất liệu nhựa nhám, kích cỡ vừa tay. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình thao tác cả 2 tay.
  • Sản phẩm có độ phân giải cao đạt 1000 DPI sử dụng đầu thu USB Receiver để kết nối với các thiết bị. Tương thích với hệ điều hành MacOS (MacBook, iMac), Windows. Mẫu chuột này được trang bị viên pin AA với thời gian sử dụng dài.

 

chuột không dây logitech M185

 

Chuột không dây Logitech M331

  • Option có thiết kế thông minh vừa vặn tay cầm, siêu nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 90g. Thân chuột với những đường bo tròn mềm mại thành những chiều nghỉ bàn tay và ngón tay khi sử dụng. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng thuận tay phải.
  • Với hiệu quả giảm tiếng ồn lên đến 90% cho những cú nhấp chuột ở mọi không gian sử dụng. Chuột với độ phân giải đạt 1000 DPI cho bạn thao tác trên mọi bề mặt mượt mà và độ chuẩn xác cao khi Click.
  • Logitech M331 sử dụng đầu thu USB Receiver để kết nối và trang bị viên pin AA cho thời gian sử dụng dài. Cùng tích hợp các công tác tắt, mở thuận tiện cho người dùng. Mẫu chuột này tương thích các hệ điều hành: Windows, Android, iOS.

 

chuột không dây logitech

 

Logitech MX Master 3

  • Cuốn hút người dùng bởi thiết kế vô cùng độc đáo với khả năng nâng đỡ và bảo vệ tay người dùng hiệu quả. Bởi tổng thể thân chuột nghiêng về bên phải, đỉnh chuột cao và nằm sâu vào lòng bàn tay.
  • Kiểu dáng khá nhỏ gọn khi trọng lượng chỉ đạt 141g cùng độ phân giải 4000 DPI. Sử dụng kết nối qua Bluetooth, đầu thu USB Receiver. Phục vụ một cách tối ưu các tác vụ văn phòng, thiết kế, …Với tốc độ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, sử dụng loại pin sạc.

 

chuột không dây logitech MX Master 3

 

Chuột không dây Logitech M220

  • Được thiết kế thuận tiện cho cả 2 tay với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Kiểu dáng nhỏ gọn khi trọng lượng chỉ đạt 75,2g tiện cho việc mang theo bên mình. Mẫu chuột này được kết nối qua USB với khoảng cách trong 10m.
  • Sản phẩm có độ phân giải là 1000 DPI cho khả năng thao tác mượt mà và nhanh chóng. Với viên pin AA cho thời gian sử dụng dài và Logitech M220 tương thích với hệ điều hành Windows.

 

chuột không dây logitech M220

 

Silent Logitech Pebble M350

  • Có thiết kế khác biệt và mượt mà khi các góc bo cong mềm mại và vừa vặn để bỏ túi và cho cảm giác tuyệt vời trong lòng bàn tay. Trọng lượng chỉ 100g khá nhỏ gọn thuận tiện cho việc theo. Logitech Pebble M350 hoạt động êm ái với tính năng Silent giúp giảm ổn tốt lên đến 90%.
  • Kết nối linh hoạt bằng 2 cách qua đầu thu USB hoặc qua công nghệ Bluetooth. Với độ nhạy quang học lên đến 1000 DPI giúp các thao tác bấm chính xác và mượt mà. Mẫu chuột này sử dụng viên pin AA cho thời gian sử dụng dài và tương thích với hệ điều hành: Windows, MacOS.

 

chuột không dây logitech Pebble M350

 

Tạm kết

Qua phần giới thiệu về các mẫu chuột không dây logitech ở trên thì bạn đọc đã có được sự lựa chọn đúng đắn. Sở hữu chuột máy tính chất lượng giúp bạn thao tác nhanh chóng và chuẩn xác. Chúc các bạn thành công.

Ghé thăm Trendcongnghe.vn để cập nhật thêm các kiến thức bổ ích về công nghệ, review đánh giá cùng các xu hướng và thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...