Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile – Cuộc phiêu lưu đầy thú vị

Game Đại chiến tân thế giới mobile là game với nhiều điều thú vị đang chờ đón ban, trong game mọi hoạt động sẽ được tái hiện lại thế giới hải tặc đầy kỳ bí với những cuộc chiến cam go đầy thử thách.

Tại đây bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ cùng những người bạn tạo lập nên thế giới hải tặc với chiến thuật và lối đi riêng thông qua các hoạt động như là vượt phụ bản, vượt qua cửa ải khó khăn, do đó thế giới ấy có vui hay không tất cả đều do bạn, mọi niềm vui đều được tạo nên từ bàn tay bạn. 

Tính năng nổi bật trong game Đại chiến tân thế giới mobile

  • Với 100MB tham gia đấu tướng 1 tay chỉ

Với giao diện được thiết kế quen thuộc và gần gũi, đồ họa theo màn hình dọc, do đó chỉ với 1 tay bạn đã có thể tham gia vào game với chiến thuật bằng trí tuệ. 

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Lượt chiêu mộ đấu tướng miễn phí không giới hạn lượt chơi có thể lên tới 100 lượt, bên cạnh đó nếu đến với lượt chơi này bạn sẽ sở hữu chắc chắn những quân hải tặc siêu hiếm.

Với sự hỗ trợ của nhiều nhân vật huyền thoại thì bạn nhanh chóng càn quét phụ bản 1 cách xuất sắc, từ đó bạn sẽ có thể vượt qua các ải chơi với độ khó khác nhau mà không cần đến sức mạnh từ những lượt chiêu mộ Free.

  • Đội ngũ nhân vật đúng theo nguyên bản 

Với hơn 100 nhân vật khác nhau, bạn có thể lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích để tham gia vào cuộc đấu chiến tân thế giới. Đây thường được gọi là nắm đấm uy lực cao su, thanh kiếm trong truyền thuyết hay kẻ địch bị đóng băng hoặc bằng nụ hôn gió để kết liễu chính mình… đây đều là các kỹ năng cần thiết mà bạn nên có để hoàn thành đội ngũ với đa dạng chiến thuật chơi.

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Tuy nhiên, để chiến thắng thì chiến thuật sẽ phải được thay đổi không ngừng, trong game bạn cũng có thể được trải nghiệm những cảm giác bị lật ngược tình thế, bị chuyển từ thất bại sang thành công và giành chiến thắng.

  • Đấu rank tranh vị cao nhất với đội hải tặc đại chiến

Khi bạn đã hiểu hết về các nhân vật cũng như các kỹ năng của nhân vật mà bạn đang sở hữu thì bạn mới có thể dựa vào trí tuệ sẵn có đấy để làm cho sức mạnh được tăng lên từ đó mới có thể nhanh chóng giành chiến thắng. Nếu bạn là người mạnh nhất game cũng đồng nghĩa với việc bạn chiến thắng trong cuộc tranh đấu tại chiến trường đỉnh cao.

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

  • Chiến thắng từ sức mạnh của toàn đội

Có thể bạn không phải là người mạnh nhất nhưng nếu bạn nhận được sức mạnh từ đội chơi của bạn thì bạn sẽ nhanh chóng giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt để chinh phục thử thách dễ dàng hơn.

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Đại chiến Tân Thế Giới Mobile

Tải về

cho: Android, iOS,