Chia sẻ 4 cách đổi tên Facebook mới nhất, nhanh và đơn giản

Megusta

Bạn muốn Profile của mình thật đặc biệt trên Facebook với tên tài khoản ấn tưởng. Hãy đổi tên Facebook với cái tên thật thu hút cho tài khoản của mình. Tuy nhiên bạn chưa biết cách thực hiện ra sao thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây về hướng dẫn đổi tên của Trendcongnghe.vn nhé!

doi-ten-facebook

Một số lưu ý khi đổi tên Facebook bạn cần biết

  • Hãy nhớ rằng khi đặt tên cho tài khoản Facebook không được chứa các ký tự đặc biệt. Gồm: biểu tượng, số, chữ in hoa lộn xộn hay các ký tự hoặc dấu chấm lặp lại, danh xưng tôn giáo hay nghề nghiệp. Cùng với đó là những cụm từ có ý xúc phạm hay khêu gợi.
  • Đặt tên theo tên trên giấy tờ tùy thân hoặc biệt danh hay tên lúc nhỏ. Hay bạn có thể lựa chọn một tên viết tắt, tên trong công việc.
  • Facebook sẽ cho phép bạn đặt tên chứa các chữ cái từ A – Z, có số từ 0 – 9 cùng dấu chấm. Tuy nhiên không được sử dụng các cụm mở rộng: .com, .net…Tên của bạn tối thiếu cần có 5 ký tự và phù hợp với các điều khoản của Facebook.
  • Trong thời gian 60 ngày thì bạn không được đổi tên và không đổi quá 5 ngày. Đặt tên đúng tên của người dùng và không mạo danh tên người khác. Chữ cái viết hoa sẽ không sử dụng để phân biệt các tên Facebook khác nhau.

>>>>Tìm hiểu thêm: cách tải video facebook

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính mới nhất

Bước 1: Bạn máy tính và đăng nhập vào Facebook. Tại giao diện chính của trang cá nhân Facebook thì bạn nhấn vào biểu tượng hình tam giác ngược chỉ xuống. Tiếp theo bạn click chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư (Settings & Privacy).

doi-ten-facebook

Bước 2: Tiếp đó bạn nhấn vào mục Cài đặt (Settings). Ở đây thì bạn thì bạn tiến hành chỉnh sửa tên Facebook. Bằng cách click chọn phần Edit (Chỉnh sửa) tại mục Name trong General Account Settings để đặt lại tên.

doi-ten-facebook

Bước 3: Khi đó bạn hãy đặt tên Facebook mới lại theo ý muốn của mình tại các hộp thoại yêu cầu. Tiếp theo bấm vào Review Change (Xem lại thay đổi).

Bước 4: Bây giờ thì bạn hãy chọn cách hiển thị của tên mới cho Facebook rồi tiếp đó điền Password. Sau cùng thì nhấn chọn vào Lưu thay đổi (Save Changes) là hoàn tất quá trình đổi tên Facebook.

doi-ten-facebook

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại siêu đơn giản

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại rồi đăng nhập vào tài khoản của mình. Lúc này thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu 3 gạch ngang ở góc dưới phải của giao diện chính Facebook. Tiếp đó bạn di chuyển và chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư.

doi-ten-facebook

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn chọn vào phần Cài đặt rồi chọn tiếp vào mục Thông tin cá nhân. Bây giờ bạn click vào mục Tên rồi điều chỉnh các thông tin về tên Facebook gồm: Họ, Tên đệm và Tên theo ý muốn. Tiếp đó bạn hãy nhấn chọn ô Xem lại thay đổi.

doi-ten-facebook

Bước 3: Lúc này thì bạn hãy chọn tên Facebook muốn xuất hiện trên Profile rồi tại Password thì bạn điền mật khẩu vào. Khí đó bạn hãy bấm vào Lưu thay đổi là hoàn thành quá trình đổi tên trên điện thoại.

doi-ten-facebook

Như đã nói ở trên là Facebook sẽ không cho phép bạn đổi tên trong vòng 60 ngày. Tuy nhiên vì lý do đặc biệt nào đó mà bạn cần phải đổi tên thì hãy theo dõi tiếp nội dung sau về thủ thuật facebook nhé!

Khám phá cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày

Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản Facebook của mình trên điện thoại hoặc nhấn vào biểu tượng tam giác ngược tại giao diện chính. Tiếp đó nhấn chọn Cài đặt & quyền riêng tư rồi ấn tiếp vào Ngôn ngữ. Lúc này bạn chọn ngôn ngữ muốn thay đổi.

Bước 2: Sau khi đổi sang ngôn ngữ khác không phải tiếng Việt mà thông dụng là tiếng Anh. Bạn hãy tiến hành các bước đổi tên Facebook như ở trên máy tính và điện thoại. Ngoài tiếng Anh thì bạn có thể đổi sang nhiều thứ tiếng khác và thực hiện đổi tên.

doi-ten-facebook

Đổi tên Facebook có ký tự đặc biệt

Khi bạn muốn tên Facebook của mình vừa độc đáo và nổi bật bằng việc thêm các ký tự đặc biệt. Hãy sử dụng các công cụ của trình duyệt web mà cụ thể là Chorme. Với quy trình thực hiện lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Bạn hãy nhấn vào https://chrome.google.com/webstore/detail/geoproxy-free-proxy/pooljnboifbodgifngpppfklhifechoe?hl=vi để truy cập vào tab trình duyệt Chrome mới. Tiếp đó thì bạn ấn vào Thêm vào Chorme rồi nhấn Add để cài tiện ích GeoProxy trên trình duyệt Chrome.

doi-ten-facebook

Bước 2: Khi đó bạn hãy chọn biểu tượng của Tiện ích rồi nhấn vào Ghim để vào GeoProxy. Tiếp theo thì bạn hãy click vào link: https://www.facebook.com/settings/?tab=profile để chuyển đổi ngôn ngữ cho giao diện Facebook thành tiếng Tây Ban Nha (Espanol).

doi-ten-facebook

Bước 3: Lúc này thì bạn hãy chọn vào biểu tượng Geoproxy của Chrome tiếp đó tìm và chọn mục Spain. Bây giờ thì giao diện sẽ xuất hiện một loạt các địa chỉ IP thì bạn chọn IP ở đầu tiên.

doi-ten-facebook

Bước 4: Sau đó thì bạn vào phần đổi tên và chỉnh sửa theo ý muốn với các ký tự đặc biệt. Tiếp theo bạn điền mật khẩu vào ô yêu cầu rồi chọn lưu thay đổi là xong.

doi-ten-facebook

Trong quá trình sử dụng nếu IP đầu tiên không thể đổi tên được thì bạn hãy dùng IP thứ 2. Khi đã hoàn thành việc đổi tên thì bạn hãy chọn vào biểu tượng Geoproxy rồi chọn vào Do not use Proxy.

Tạm kết

Ở trên là toàn bộ những hướng dẫn chi tiết về cách đổi tên Facebook. Hy vọng bạn đọc đã tích lũy thêm cho mình những thủ thuật về mạng xã hội. Hiểu, nắm rõ và thực hiện đúng quy trình sẽ thành công và có được tên Facebook như ý muốn.

Ghé thăm Trendcongnghe.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức hữu ích về công nghệ, các xu hướng, Internet cùng thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...