Duolingo – học tiếng Anh

Duolingo – học tiếng Anh

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

Duolingo Duolingo

Cải thiện tiếng anh thần tốc với Duolingo

Duolingo là ứng dụng học tiếng anh hoàn toàn miễn phí dành cho mọi lứa tuổi, đây cũng là ứng dụng giáo dục phổ biến và nhận được lượt tải xuống khủng nhất hiện nay. 

Những đánh giá dành riêng cho Duolingo

Là ứng dụng hàng đầu, vượt xa những ứng dụng tương tự về ngoại ngữ – tạp chí wall street.

Có thể ứng dụng tiếng anh Duolingo đang nắm bí mật hướng đến tương lai của giáo dục – tạp chí Time.

Chẳng thể nào vượt qua được Duolingo khi nhắc tới các ứng dụng về giáo dục hoặc ngôn ngữ thực hành – PC Magazine.

Dùng ứng dụng Duolingo bạn sẽ không có cảm giác như mình đang học tiếng anh mà nó giống với 1 trò chơi, với nhiều cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao dần, với nhiều chủ đề luyện tập như từ vựng, luyện nghe, luyện nói, làm bài tập về ngữ pháp những nội dung trên đều được xen kẽ lẫn nhau trong suốt quá trình luyện tập – theo lời của Tuoi tre online. 

Duolingo Duolingo

Tính năng nổi bật của ứng dụng Duolingo.

– Là ứng dụng không thu phí, đem đến cho người dùng chất lượng uy tín và khoa học theo từng chủ đề khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. 

– Duolingo đã được chứng minh là ứng dụng mang lại hiệu quả cao với nhiều khảo sát cho thấy chỉ tham gia vào Duolingo 34 giờ nhiều người dùng đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích giống với khi tham gia bộ môn tại các cấp lớp đại học. 

– Nhiều chương trình rèn luyện hữu ích và gây nghiện, học như chơi, luôn tạo cảm hứng cho người chơi khi tham gia vào học.

– Các chương trình học xuất hiện trong ứng dụng ngày càng được nâng cao và cải tiến. Để giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất thì hệ thống luôn đưa ra các đánh giá học tập định kỳ để người dùng có thể biết mình đang ở đâu và cần bổ sung thêm kiến thức gì. 

– Bên cạnh học tiếng anh trong Duolingo thì bạn cũng có thể học các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Đức….

Tham gia học với Duolingo ngay hôm nay, bạn sẽ được học miễn phí, đặc biệt ứng dụng không thêm bất kỳ quảng cáo nào trong quá trình học tập của bạn. 

Duolingo Duolingo

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8
Duolingo – học tiếng Anh

Duolingo – học tiếng Anh

Tải về

cho: Android, iOS,