Easy Booster – Dọn rác và tăng tốc trên điện thoại

Easy Booster – Dọn rác và tăng tốc trên điện thoại

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android,

Easy Booster Easy Booster

Easy Booster ứng dụng tiện ích dành riêng cho hệ điều hành Android.

Là ứng dụng giúp người dùng dọn dẹp và tối ưu lại hiệu năng hoạt động trên thiết bị Android. Được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng bởi các tính năng nổi bật của nó, với cơ chế hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp cho người dùng cải thiện tình trạng điện thoạt hoạt động chậm, lag, đơ. 

Đặc biệt ứng dụng này phù hợp với người dùng hay chơi game, để máy hoạt động nhanh hơn và mượt hơn thì Easy Booster là lựa chọn hợp lý với chức năng chính là giải phóng bộ nhớ trong điện thoại, giúp người dùng tiết kiệm pin trong quá trình dùng, cơ chế làm mát CPU…

Easy Booster Easy Booster

Một vài đặc điểm nổi bật được tích hợp trong ứng dụng.

Với chức năng chính là tập trung và giải quyết các lỗi nhỏ trong điện thoại như tải thông tin quá chậm, thường xuyên bị lag, đơ, giật làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người dùng. Vì thế Easy Booster sẽ là ứng dụng giải quyết và cải thiện mọi vấn đề trên với tính năng nổi bật sau:

  • Junk Clean

Tính năng này sẽ tập trung vào việc loại bỏ các file rác trong thiết bị để tối ưu lại dung lượng /không gian lưu trữ cho máy.

  • Pin Saver

Đây là chế độ giúp tiết kiệm tối đa phần trăm pin trong thiết bị, nếu điện thoại bạn đang xảy ra trường hợp tiêu thụ quá mức lượng pin từ đó giúp ngăn chặn các ứng dụng hoạt động ngầm gây tốn pin. Từ đó giúp cho quá trình sử dụng được ké dài hơn. 

  • Cơ chế làm mát của bộ làm máy CPU

Đây là tính năng khá hữu ích được tích hợp trong ứng dụng, với bộ làm máy này điện thoại bạn sẽ không còn tình trạng nóng máy vì bộ CPU sẽ giúp bạn trong việc giảm nhiệt độ của máy.

Vì thế, khi sử dụng tính năng này thì pin trong điện thoại bạn sẽ được kéo dài tuổi thọ…

Easy Booster Easy Booster

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.4
Easy Booster – Dọn rác và tăng tốc trên điện thoại

Easy Booster – Dọn rác và tăng tốc trên điện thoại

Tải về

cho: Android,