EPIK – Trình chỉnh sửa ảnh

EPIK – Trình chỉnh sửa ảnh

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

EPIK EPIK

EPIK – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay.

Với epik là ứng dụng chuyên chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, nhanh chóng biến bạn trở thành phiên bản hoàn hảo hơn với với ảnh gốc, với chức năng chính là chỉnh màu, tạo khối, chỉnh thế và nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại khác chỉ có tại EPIK.

Được cho ra đời bởi Snow – nhà sáng tạo chuyên phát triển các ứng dụng liên quan đến ảnh và chỉnh sửa ảnh như Foodie, B612, Soda app…. Do vậy, đây là phiên bản này kế thừa những tính năng nổi bật trong ứng dụng cũ bên cạnh đó cũng được phát triển thêm nhiều tính năng mới để gây ấn tượng với người dùng.

EPIK EPIK

Đến với Epik bạn sẽ bất ngờ vì tính năng xóa người nhanh chóng mà không để lại bất kỳ dấu vết nào và cho ra bức ảnh vô cùng tự nhiên như chưa từng được chỉnh sửa qua apps.

Những tính năng nổi bật chính.

  • Chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp với công cụ khác nhau

– Bạn có thể chỉnh sửa ảnh tùy chọn được tải lên từ thư viện ảnh trong điện thoại. Tại đây bạn có thể tăng độ hoàn hảo cho bức ảnh bằng cách lại màu ảnh, điều chỉnh đường cong, chỉnh Lux, chỉnh Grain và điều chỉnh nền ảnh….

– Nếu bạn muốn bức ảnh được hoàn hảo hơn thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ giúp cắt, xóa đi vật thể thừa, xoay ảnh hoặc phối cảnh cho ảnh.

  • Giúp tạo nên ảnh chân dung hoàn hảo

– Chỉnh ảnh chân dung bạn sẽ có làn da mịn màng không tì vết, giúp gương mặt xinh tự nhiên với công cụ trang điểm nổi bật, bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn chế độ chỉnh thể, chỉnh tóc, làm đẹp…. 

EPIK EPIK

– Với hiệu ứng được cài đặt sẵn trong ứng dụng như trang trí ảnh nghệ thuật, thêm văn bản cho ảnh, thêm Sticker… chắc chắn sẽ giúp bức ảnh của bạn được nổi bật hơn.

  • Vô số các công cụ sáng tạo miễn phí

– Hệ thống Template luôn được làm mới mỗi tuần, bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh theo ý muốn.

– Tăng độ cá tính cho bức ảnh thì bạn có thể sử dụng bộ cọ vẽ tùy ý, tạo bộ lọc cá nhân…

– Còn công cụ khác nhau như thêm nền ảnh, thêm viền, bộ lọc màu Al.

Ứng dụng Epik hiện nay được phát hành miễn phí trên các nền tảng khác nhau,  nhưng để sử dụng được tất cả các tính năng nâng cao khác có trong ứng dụng thì bạn phải nâng cấp lên tài khoản Premium từ đó tài khoản của bạn sẽ không bị hạn chế các tính năng.

EPIK EPIK

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
EPIK – Trình chỉnh sửa ảnh

EPIK – Trình chỉnh sửa ảnh

Tải về

cho: Android, iOS,