Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Thông tin về ứng dụng trò chơi Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame là game giải đố quen thuộc, với mỗi cấp độ thì độ khó sẽ tăng lên. Bên cạnh đó khi tham gia vào Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame bạn cũng có thể xây dựng các công trình trong thành phố, tham gia vào cuộc rèn luyện binh lính, từ đó nhanh chóng mở rộng lãnh thổ cũng như địa bàn hoạt động từ đó trở thành vị vua của 7 vương quốc trong game.

Cách chơi cơ bản trong Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame.

– Giải các câu đố đầy thử thách để rèn luyện trí óc

– Không giới hạn các câu đố, nhằm tăng độ khó cho các màn đấu trí thì hệ thống luôn chuẩn bị sẵn sàng kho câu hỏi lên tới 1000 câu.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

– Nhiều câu đố khó đòi hỏi người chơi phải thực sự cân não và trí IQ cao.

– Đa dạng các loại câu đố với nhiều chủ đề khác nhau để người chơi sẽ không bị nhàm chán với những nội dung câu đố trong game.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame xây dựng đế chế hoạt động riêng

Trong game bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị điển hình như: 

– Giao diện chính trong trò chơi bạn được phép lựa chọn theo nhiều phong cách kiến của nền văn hóa khác nhau trên thế giới như: Châu âu, Nga, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Mỹ!

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

– Người chơi có thể trong vai trò của 1 đại sứ với nhiệm vụ chính tại đây là giao lưu kết bạn trực tiếp với nhau thông qua tính năng giọng nói hoặc thông qua tin nhắn, hệ thống sẽ tự động dịch tin nhắn của bạn sang thành ngôn ngữ phù hợp nhất từ đó sẽ đưa ra được chiến lược tối ưu nhất để nhanh chóng giành chiến thắng.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

– Khi hóa thân thành lãnh chúa, bạn sẽ được lựa chọn binh lính riêng cho mình với hơn 4 loại binh lính khác nhau, sau đó hãy rèn luyện chúng trở thành lính với kỹ năng thành thục, đặc biệt những nhân vật lính này đều được hình thành từ các cỗ máy lớn, từ đó hỗ trợ bạn đến chiến đấu trong trận chiến với tình địch, bên cạnh đó trong game còn có tính năng cho bạn theo dõi trực tiếp các trận đấu đang xảy ra gần bạn với đồ họa sắc nét đến từng chi tiết.

– Còn khi bạn là thống đốc thì nhiệm vụ chính của bạn lại là quản lý các khu vực khác nhau trong lãnh thổ của bạn từ đó hãy kết hợp tài năng quản lý với các nội dung đã nghiên cứu được để đem về sự cải tiến cho chiến lược mới.

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Evony-Vị Vua Trở Lại-SohaGame

Tải về

cho: Android, iOS,