Garena Free Fire: 5th Anniv

Garena Free Fire: 5th Anniv

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Garena Free Fire 5th Anniv

Giới thiệu về ứng dụng game Garena Free Fire: 5th Anniv.

Là phiên bản game quen thuộc, được phát hành trên 2 hệ điều hành IOS và Android với thể loại là game bắn súng nổi tiếng nhất hiện nay dành riêng cho mobi. Thông thường mỗi trận đấu trong trò chơi sẽ kéo dài 10 phút, ứng dụng sẽ đưa người chơi đến hòn đảo hoang xa vắng, tại đây người chơi sẽ phải chiến đấu cùng với 49 người chơi khác. Tất cả cuộc chiến đấu đều vì mục đích sống sót.

Garena Free Fire 5th Anniv

Tham gia với Garena Free Fire: 5th Anniv các game thủ sẽ được tự chọn xuất phát điểm của mình cùng với chiếc dù và nhiệm vụ lúc này là người chơi giữ mục tiêu trong phạm vi an toàn càng lâu càng tốt. 

Tham gia vào hoạt động lái xe để tự mình khám phá bản đồ, có thể lựa chọn hình thức xuất hiện hoặc bạn cũng có thể ẩn nắp, trở nên tàng hình…. Nhanh chóng đưa ra hành động bắn tỉa, phục kích, sống sót để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Garena Free Fire 5th Anniv

Tính năng nổi bật có trong Garena Free Fire: 5th Anniv

  • Bắn súng sinh tồn, chiến đấu với mọi kẻ địch

Đến với Garena Free Fire: 5th Anniv người chơi sẽ phải tự mình đi kiếm tìm vũ khí có thể lấy vũ khí bằng cách cướp của người chơi khác, trong quá trình chiến đấu hãy tìm các huyền thoại Airdrop từ đó bạn mới có thể giành được nhiều lợi thế trước kẻ thù.

Garena Free Fire 5th Anniv

  • Khả năng sinh tồn mạnh mẽ.

Với khoảng thời gian chỉ từ 10 phút tham gia chiến đấu cùng với 50 bạn cùng chơi khác và trong thời gian chiến đấu này kẻ sống còn mới sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Garena Free Fire 5th Anniv

  • Tính năng trò chuyện trực tiếp

Trong game bạn sẽ được lựa chọn tham gia nhóm với số lượng tối đa là 4 người. Nhanh chóng tìm cho mình đội chơi mạnh nhất và bật tính năng trò chuyện nhóm ngay từ khi nhóm được tạo lập. Hãy chứng tỏ mình là thủ lĩnh xuất sắc khi dẫn dắt nhóm đến với ngôi vị cao nhất và là đội đứng ở đỉnh cuối cùng…..

Cài đặt ứng dụng về thiết bị ngay bây giờ để tham gia vào với cuộc chiến đầy kịch tính cùng với đồ họa bắt mắt, mọi hoạt động di chuyển mượt mà tất cả chỉ có trong Garena Free Fire: 5th Anniv.

 

Garena Free Fire 5th Anniv

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Garena Free Fire: 5th Anniv

Garena Free Fire: 5th Anniv

Tải về

cho: Android, iOS,