Grab

Grab

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

Grab Grab

Thông tin về ứng dụng đặt xe Grab

Là ứng dụng đặt xe hỗ trợ người dùng đi lại thuận tiện hơn, hiện nay grab được biết tới là ứng dụng dịch vụ tiện lợi bậc nhất Đông Nam Á với lượt người dùng khủng lên đến hơn 670 triệu người dùng ở nhiều quốc gia như Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar…

Grab cung cấp tới khách hàng đa dịch vụ với các dịch vụ có liên quan tới lĩnh vực giao hàng, xe công nghệ như giao đồ ăn, giao bưu phẩm, xe gồm có Grab bike và Grab Car. Bên cạnh đó ngoài 2 lĩnh vực chính như trên thì ứng dụng cũng phát triển thêm dịch vụ tài chính như thanh toán không cần tiền mặt, cho vay tiền, bảo hiểm….

Với mục tiêu chính của Grab là thúc đẩy sự phát triển kinh tế bằng việc trao đổi các quyền lợi về kinh tế cho mọi người trong khu vực.

Tính năng nổi bật được tích hợp trong ứng dụng.

  • Giao đồ ăn nhanh mọi lúc mọi nơi

Khi ngại ra ngoài ăn hoặc bạn có quá ít thời gian nghỉ nên muốn đặt đồ về nhà, tất cả đã có Grabfood lo. Đến với GrabFood hệ thống sẽ cho bạn lựa chọn với đa dạng các món ăn từ bún phở, cơm, bánh mì, đồ ăn healthy…. chỉ với thao tác tìm kiếm đồ ăn yêu thích và thêm chúng vào giỏ hàng là đồ ăn sẽ được giao đến bạn trong thời gian ngắn nhất.

Grab Grab

  • Mang cả siêu thị đến với mỗi nhà

Ngoài đồ ăn chín hệ thống cũng đem tới bạn gian hàng tạp hóa với đầy đủ các mặt hàng điển hình như các loại rau sạch, thịt, gia vị. Tất cả trong số chúng đều được đăng bán với chất lượng tốt nhất. 

Giờ đây, bạn chỉ cần vào ứng dụng và chọn mua mặt hàng cần thiết tạo nên bữa ăn ngon cho cả gia đình mà không mất thời gian đi chợ.

  • Đặt xe siêu tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Được biết tới vì là ứng dụng xe ôm công nghệ vì thế ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn đặt xe đến địa điểm cần đi nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức đặt xe là oto hoặc xe máy. 

  • Thanh toán đơn giản, nhanh chóng

Mỗi tài khoản đều được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng hoặc liên kết với ví điện tử Moco vì thế mỗi giao dịch bạn không cần tiền mặt mà chỉ cần 1 thao tác nhỏ là bạn đã thanh toán chuyến xe thành công thông qua ví điện tử. 

  • Giao kiện hàng uy tín và đáng tin cậy

Với tính năng GrabExpress bạn có thể đặt giao hàng với mức giá cạnh tranh siêu hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn thời gian giao để thuận tiện nhất cho công việc. Đặc biệt trong mỗi chuyến giao hàng hệ thống đều có hỗ trợ bảo hiểm chống hư hỏng hoặc mất hàng cho mỗi đơn hàng đặt giao trên ứng dụng.

  • Nhiều mã ưu đãi lớn

Ngoài ra, với mỗi lần đặt xe hoặc giao đồ thì hệ thống đều có siêu voucher khác nhau để áp dụng vào mỗi đơn hàng.

Grab Grab

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8