HBO Max: Truyền phát TV & Phim

HBO Max: Truyền phát TV & Phim

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

HBO Max HBO Max

Giới thiệu về HBO Max: : Stream TV & Movies

Là ứng dụng tiện ích phù hợp với mọi gia đình, đến với HBO Max người dùng sẽ được xem trực tiếp nhiều chương trình truyền hình cao cấp, những bộ phim đình đám và phát sóng Max Originals độc quyền chỉ có tại HBO Max.

Bạn sẽ có cơ hội xem những bộ phim truyền hình được yêu thích và cả những bộ phim ngắn ăn khách nhất mọi thời đại. Với hệ thống hàng trăm các chương trình khác nhau, tất cả vẫn luôn sẵn sàng phát khi có yêu cầu của người dùng.

HBO Max HBO Max

Đặc biệt với tính năng không hạn chế quyền truy cập vào các khung giờ, ở đâu có HBO ở đó có gia đình bạn. Bên cạnh đó, đăng ký xem với HBO bạn sẽ nhận được các thông báo mới nhất có liên quan tới chương trình mà bạn đang theo dõi để từ đó nắm bắt được thông tin phát sóng của chương trình đó, có thể là bộ phim hài, phim chiếu rạp, phim truyền hình….

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng HBO Max

– Tất cả bộ phim được cập nhật trên hệ thống HBO Max đều là những bộ phim nhận được nhiều khen ngợi cũng như nhiều lời phê bình từ giới có chuyên môn cao, các bộ phim đáng xem, chương trình từ Max Originals.

– Hầu hết các chương trình có trong ứng dụng đều là các chương trình được chọn lọc kỹ càng để đem tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

HBO Max HBO Max

– Các chương trình nằm trong mục HBP Max Hubs đều đến từ các thương hiệu lớn như bộ sưu tập hoạt hình, Loonen Tunes….

– Cho phép người dùng tải xuống những tập phim hoặc chương trình yêu thích để dễ dàng xem lại khi cần đặc biệt là trong lúc kết nối mạng không ổn định hoặc trên máy bay, nơi không có sóng….

 Lưu ý: Với 1 số chương trình phát sóng đặc biệt bạn sẽ có các tùy chọn khác nhau tùy vào khu vực phát sóng theo quy định của hệ thống. Vì thế có 1 số lãnh thổ sẽ không được quyền truy cập vào ứng dụng.

HBO Max HBO Max

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
HBO Max: Truyền phát TV & Phim

HBO Max: Truyền phát TV & Phim

Tải về

cho: Android, iOS,