Homescapes – Những ngôi nhà

Homescapes – Những ngôi nhà

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Homescapes Homescapes

Giới thiệu về ứng dụng game mô phỏng Homescapes.

Cài đặt trò chơi Homescapes về thiết bị để tham gia giải câu đố match 3, sau khi giải đố thành công bạn sẽ được khôi phục 1 biệt thự xinh đẹp trên con đường đầy xanh sạch. Và phía sau cánh cửa này chính là cuộc phiêu lưu hấp dẫn và đầy kỳ bí mới. 

Nhanh chóng đánh bại các màn chơi thử thách với đa dạng màu sắc để trang trí và nâng cấp lại các căn phòng có trong dinh thự đó, bên cạnh đó hãy mở khóa thêm nhiều điều thú vị mới nằm trong câu chuyện của gia đình. Hãy coi đây là nhà mình và tự nhiên làm mọi thứ trong ngôi nhà đó. 

Homescapes Homescapes

Tính năng nổi bật có trong Homescapes.

– Lối chơi vô cùng độc đáo: nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật chính tu sửa lại căn nhà bằng cách ghép các mảnh ghép và hóa đổi vị trí của chúng sao cho phù hợp nhất. 

– Toàn bộ nội thất có trong ngôi nhà bạn sẽ là người quyết định.

– Các trò chơi với nhiều cấp độ hấp dẫn: với các trận đấu 3 cấp độ sẽ đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm thú vị như tên lửa đầy mới mẻ cùng với đó là sự kết hợp bùng nổ. 

– Biệt thự xinh đẹp với diện tích khủng: tại đây bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu và khám phá toàn bộ điều bí ẩn được giấu kín sau ngôi nhà đó.

Homescapes Homescapes

– Nhân vật hoàn hảo, bạn sẽ có em cuộc sống của họ và xem họ tương tác với nhau trên hệ thống mạng xã hội có trong game.

– Vật nuôi đáng yêu: đến với homescapes bạn sẽ thấy chú mèo lông bông và vô cùng nghịch ngợm

Đến với game để mang tới sự khác biệt cho căn biệt thự xinh đẹp. Phô diễn hết khả năng thiết kế cũng như kỹ năng có liên quan trong lĩnh vực này bằng cách chọn đồ nội thất để trang trí cho ngôi nhà, bếp, ô thờ, sảnh và nhiều khu vực khác trong ngôi biệt thự. Với hàng trăm các lựa chọn khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn cũng có thể trải nghiệm dòng game mô phỏng khác: Virtual Cottage, VR Chat

Homescapes Homescapes

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Homescapes – Những ngôi nhà

Homescapes – Những ngôi nhà

Tải về

cho: Android, iOS,