LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

LMHT Tốc Chiến

Giới thiệu ứng dụng game LMHT: Tốc Chiến.

Đến với ứng dụng LMHT Tốc Chiến bạn sẽ được tham gia vào cuộc đấu tốc chiến với moba 5 vs 5 cùng kỹ năng tinh xảo, tìm hiểu những chiến thuật được áp dụng chính trong game kinh điển Liên Minh Huyền Thoại nổi đình đám 1 thời. 

LMHT Tốc Chiến chính là phiên bản mới được xây dựng theo liên minh huyền thoại và được phát hành trên 2 nền tảng hệ điều hành Android và IOS. 

LMHT Tốc Chiến

Đến với game bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì hệ thống tính năng đổi mới, nhanh hơn, mượt hơn, các pha đấu chiến siêu tốc cùng với chiêu xử lý đẹp mắt. Bên cạnh đó người chơi còn được chọn đội đấu với bạn bè, tự chọn thành viên trong nhóm…

Điểm nổi bật trong LMHT: Tốc Chiến

  • Làm chủ trận đấu

Tự chơi tự làm chủ mọi hành động trong trận chiến nhanh chóng vượt mặt các đối thủ cùng chơi thì bạn mới có thể giành được ngôi vị cao nhất và thành huyền thoại của trận đấu.

Cùng với sự hỗ trợ của các vị tướng trong game từ đó đưa ra đường đi, chiến thuật đúng đắn. 

LMHT Tốc Chiến

Bên cạnh đó với mỗi trận chiến là thời gian để bạn đưa ra kỹ năng thượng thừa cùng với chiến lược hoàn hảo để có thể lật ngược tình thế của trận đấu, ngoài ra để nhanh chóng chiến thắng bạn phải kết hợp ăn ý với thành viên trong nhóm để tung ra những pha pentakill đúng lúc. 

  • So tài cùng bạn bè trong khắp các trận đấu.

Khi biết phối hợp ăn ý cùng nhau thì đội chơi của bạn mới có thể giành được chiến thắng trước đối thủ. 

LMHT Tốc Chiến

Vì thế, khi đã tranh đấu dù bạn lựa chọn hình thức đấu với đội 3 người, đội 5 người thì cũng phải kết hợp cùng thành viên trong nhóm để có thể leo hạng cao hơn, phá đi nhà chính của đối thủ. 

  • Lựa chọn vị tướng chính

Trong game tranh đấu thì tướng là nhân vật quan trọng hầu như không thể thiếu. Khi có sự hỗ trợ từ tướng giúp bạn nhanh chóng đóng băng kẻ thù với mũi trên băng, chỉ với 1 thanh kiếm là bạn đã có thể vào trận đấu để tranh tài cùng đội đối thủ. Ngoài ra bạn cũng có thể nhử để đối thủ xuất hiện bằng cách gặp tử thần với bùa phép thuật kỳ diệu. 

LMHT Tốc Chiến

  • Trận đấu cân tài, cân sức, công bằng.

Luôn công bằng trong mỗi trận đấu, vì thế bạn phải thể hiện kỹ năng lẫn sức mạnh thì mới chiến thắng nhanh chóng.

Còn chần chờ gì mà không cài đặt ứng dụng LMHT tốc chiến để tham gia ngay vào trận đấu kịch tính ngay bây giờ. 

LMHT Tốc Chiến

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4