Lords Mobile – Gamota

Lords Mobile – Gamota

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: Android, iOS,

Lords Mobile - Gamota

Giới thiệu ứng dụng Lords Mobile – Gamota 

Là phiên bản game được phát hành tại Việt Nam bởi IGG và Gamota. Hiện nay game miễn phí đến người chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS> 

Đến với Lords Mobile – Gamota người chơi sẽ được khám phá thế giới mới với những vùng đất đầy kỳ bí với nhiều loại quái vật đáng sợ, những kẻ thù độc ác, tàn bạo. Khi tham gia chơi bạn có thể chọn anh hùng mà bạn cảm thấy thích nhất để hỗ trợ bạn trong trận đấu tới. Kết bạn với họ để cùng nhau đánh bại đối thủ, từ đó mới giúp bạn nhanh chóng xây dựng được đế chế riêng cho mình. 

Lords Mobile - Gamota

Tính năng nổi bật chỉ có trong Lords Mobile – Gamota. 

  • Khám phá các loại cổ vật.

Trong sảnh cổ vật có nhiều loại cổ vật quý, tại đây bạn có thể tìm và khám phá những loại cổ vật đó để thu thập chúng, những loại cổ vật này sẽ giúp bạn nâng cấp và mở khóa thêm nhiều sức mạnh mới. 

Lords Mobile - Gamota

  • Đi tới cổng biên giới 

Đa số người chơi khi đến với Lords Mobile – Gamota đều mong đợi tính năng cổng biên giới. Tại đây người chơi có thể nâng cấp, thu thập và kết hợp các thẻ bài lạ với nhau để vượt qua các vòng chơi đầy khó khăn, thử thách với. Dùng tất cả sức mạnh và tài năng vốn có của lính biên phòng để nhanh chóng đánh bại đối thủ đang ẩn náu ở Biên Giới. 

Lords Mobile - Gamota

  • Thế giới mở trong game

Cùng chơi với hàng triệu bạn bè và người chơi khác tại 1 thế giới mở trên Smartphone, tham gia trò chuyện với họ hoặc khiêu chiến với đối thủ. 

  • Sức mạnh của tướng lĩnh.

Trong game hãy nhanh chóng nâng cấp và chiêu mộ thêm nhiều anh hùng có sức mạnh và kỹ năng nổi bật. Họ chính là nhân vật sẽ giúp bạn hỗ trợ và kết hợp với bạn để bạn vượt qua các thử thách RPG 1 cách nhanh chóng.

Lords Mobile - Gamota

  • Chiến lược thuần thục

Trước mỗi trận đấu đầy kịch tính bạn sẽ phối hợp và đưa ra chiến lược nào cho đội. Hãy đưa ra các chiến lược tối ưu và đúng đắn nhất để có thể đánh bại mọi kẻ thù trong Lords Mobile – Gamota.

Và còn nhiều hơn thế nữa những tính năng siêu hấp dẫn chỉ có trong Lords Mobile – Gamota. Cài đặt về di động để tham gia chơi ngay bây giờ nhé!

Lords Mobile - Gamota

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.4
Lords Mobile – Gamota

Lords Mobile – Gamota

Tải về

cho: Android, iOS,