Mật Mã Gaia – Gzone

Mật Mã Gaia – Gzone

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Mật Mã Gaia - Gzone

Thông tin chung về ứng dụng game Mật Mã Gaia – Gzone.

Với thể loại chính là phiêu lưu và khám phá thế giới đầy kỳ bí và huyền ảo kết hợp với 1 chút lãng mạn, chắc chắn sẽ để lại cho người chơi những giây phút đầy thư giãn khi vào game.

Bên cạnh đó, game Mật mã Gaia – Gzone mã có nhiều tính năng thú vị hấp dẫn khác. Đến với trò chơi để giải cứu thế giới cũng như đánh thức sự dũng cảm trong linh hồn bạn. 

Mật Mã Gaia - Gzone

Thành tích đạt được của game.

– Xuất hiện nhiều lần trong bảng xếp hạng trò chơi nổi bật được yêu thích trong thời gian dài tại nhiều quốc gia.

– Nhận được số lượng người chơi tham gia khủng với hơn 10 triệu lượt cài đặt về thiết bị tính trên toàn thế giới.

– Điểm công tiếp theo là đồ họa sắc nét, hình ảnh đẹp vì thế sẽ để lại cho người chơi nhiều ấn tượng. 

Mật Mã Gaia - Gzone

Điểm đặc sắc chỉ có trong Mật Mã Gaia – Gzone.

  • Nền nhạc ấn tượng với đồ họa xuất sắc.

Là game được đầu tư kỹ càng từ chi tiết nhỏ nhất, phong cách nổi bật, màn hình truyền thống 2.5D được kết hợp thêm với chức năng 3D với góc nhìn tự do và sắc nét cao. Bên cạnh đó mọi thứ trong game sẽ rất sống động, từng chi tiết của nhân vật rất rõ ràng khi nhìn dưới góc 360 độ.

Hơn thế nữa, với phần âm thanh chất lượng cao, nhạc nền độc lạ chỉ có trong Mật Mã Gaia – Gzone tại đây bạn sẽ cảm nhận được âm thanh cực chất, 1 bữa tiệc hình ảnh – âm thanh hoành tráng.

Mật Mã Gaia - Gzone

  • Chiến thuật chơi cực đỉnh với nhiệt huyết cao

Khi chọn game chiến đấu thì tính năng PVP có trong game chắc hẳn là tính năng cần thiết nhất. Với hình thức đấu đỉnh, nhiều chi tiết đột phá tại khu rừng ma, kim cương đại chiến hoạc tam anh hợp chiến….

Bên cạnh đó bạn có thể chỉ huy cả đồng đội khi bạn là thủ lĩnh xuất sắc, nhiệm vụ chính lúc này là chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ thế giới được bình yên.

Mật Mã Gaia - Gzone

  • Kết bạn, giao lưu 4 phương

Tại Game bạn cũng có thể giao lưu và kết bạn với người chơi khác, trò chuyện cùng họ, có thể cùng họ lập nhóm để cùng khám phá thế giới hoặc chiến đấu với các lãnh đạo trong lãnh vực. Ngoài ra, khi lập thành đồng đội bạn cũng có thể tâm sự cùng nhau, cùng xây dựng 1 gia đình đầy ám áp, hạnh phúc.

  • Tìm kiếm tình yêu đích thực.

Không phải tình yêu trong game đều ảo mà nó còn trở thành hiện thực với nhiều cơ hội tham gia gặp gỡ, tại đại sảnh tình yêu trong game có thể bạn sẽ tìm được nửa kia…

Cài đặt ứng dụng Mật Mã Gaia – Gzone về điện thoại để nhanh chóng trải nghiệm thêm nhiều tính năng hay và hấp dẫn khác nhé!

Mật Mã Gaia - Gzone

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Mật Mã Gaia – Gzone

Mật Mã Gaia – Gzone

Tải về

cho: Android, iOS,