MB Bank

MB Bank

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

MB Bank MB Bank

MB Bank – Đăng ký ngay số đẹp liền tay 

Là ứng dụng ngân hàng số thuộc sở hữu của Ngân Hàng Quân Đội Việt Nam, MB Bank là ngân hàng đi tiên phong trong phong trào hưởng ứng mang công nghệ đến với mọi người nhằm thay đổi giá trị cuộc sống.

Chính vì thế trong những năm trở lại đây MB Bank không ngừng phát triển và cải thiện để đổi mới ứng dụng với mục đích chính là đem tới cho khách hàng trải nghiệm về chất lượng dịch vụ tốt hơn từ đó mới giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sau khi dùng ứng dụng.

MB Bank MB Bank

Tiện ích nổi bật trong ứng dụng MB Bank

Với thời gian đăng ký chưa tới 1 phút, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch của ngân hàng ngay tại nhà chỉ cần với chiếc điện thoại có kết nối Internet.  

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất của hệ thống như giao diện bắt mắt, sắc nét kết hợp với nhiều tiện ích nổi bật và không mất phí khi dùng như chuyển tiền liên ngân hàng 24/24, chuyển khoản thông qua số điện thoại của người dùng đó, rút tiền trực tiếp thông qua ứng dụng mà không cần thẻ, ngoài ra bạn cũng có thể tạo các thiệp kỷ niệm vào ngày lễ ngay trên ứng dụng.

MB Bank MB Bank

Ngoài chức năng chính giúp khách hàng giao dịch thì trong ứng dụng cũng tích hợp và chức năng tiện ích khác như giúp người dùng thanh toán hóa đơn tiền mạng, tiền điện nước, hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn hoặc nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của ngân hàng thì bạn có thể khóa thẻ ngay trên ứng dụng mà không cần mất thời gian đến ngân hàng. 

Hơn thế nữa, MB Bank là ứng dụng ngân hàng đầu tiên giúp các thành viên trong gia đình được phép kết nối tài khoản lại với nhau từ đó mọi hoạt động chi tiêu trong gia đình sẽ được quản lý tốt hơn và chặt chẽ hơn. 

MB Bank MB Bank

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7