My Dear Farm – Nông trại đáng yêu

My Dear Farm – Nông trại đáng yêu

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

My Dear Farm

Giới thiệu về ứng dụng game My Dear Farm.

Là ứng dụng game mô phỏng lại nông trại siêu dễ thương và được phát triển bởi HyperBeard. Hiện nay bạn có thể tải xuống và chơi game ở cả 2 hệ điều hành IOS và Android. Là game nông trại vì thế game này dành riêng cho ai yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn được ở trong môi trường đầy cây xanh cùng với khu vườn bình yên do chính mình xây dựng nên. 

My Dear Farm

Về đồ họa của My Dear Farm thì khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tất cả mọi cảnh vật trong game từ chi tiết nhỏ nhất được được vẽ bằng tay do đó bạn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc gần gũi, cuốn hút đến lạ.

Bên cạnh đó nhạc nền hấp dẫn mới mẻ cũng là điểm lôi cuốn người chơi khi tham gia vào game.

My Dear Farm

Nếu trước đây bạn đã từng tham gia và game nông trại tương tự khác thì mọi thứ có trong My Dear Farm sẽ dễ dàng để cho bạn làm quen mới. 

Đầu tiên bạn sẽ khai phá mảnh vườn nhỏ với đầy cỏ dại mọc xung quanh đó, để khiến nó trở nên xinh đẹp hơn thì bạn có thể trồng thêm cây, tưới chúng hàng ngày và thu hoạch khi đến mùa….Nếu muốn biên khu vườn nhỏ trở nên hoàn hảo hơn thì bạn có thể mở rộng khi vườn bằng cách nâng cấp.

My Dear Farm

Khi những nông sản thu hoạch được quá nhiều thì bạn có thể bán đi thành quả đó của mình và lấy số tiền kiếm được đó để mua hạt giống mới hoặc bạn cũng có thể mua đồ trang trí cho vườn thay vì mua hạt giống để khu vườn có thể nhiều màu sắc. 

Bên cạnh đó, người chơi cũng phải có kế hoạch rõ ràng để phân bổ kế hoạch đó cho hợp lý nhất từ đó lợi nhuận có thể được tăng theo…

My Dear Farm

Bên cạnh việc chăm sóc vườn nhỏ xinh thì bạn cũng có thể lựa chọn nhân vật theo ý thích và chỉnh lại nhân vật đó từ màu da, màu tóc, giới tính và cả những bộ trang phục đây đặc biệt khác sẽ không giới hạn mẫu cho bạn lựa chọn. 

Sự khác biệt của My Dear Farm so với các game nông trại tương tự khác.

My Dear Farm

– Được phép điều chỉnh và thay đổi ngoại hình cho nhân vật mà bạn lựa chọn. Tại đây hãy tham gia làm vườn để đua xem ai là người làm nông giỏi nhất. Thay đổi vẻ bên ngoài từ trang phục, màu tóc, màu da… tất cả đều được lựa chọn theo ý thích của bạn.

– Phát triển và mở rộng nông trại bằng cách mua các dụng cụ và đồ đạc cần thiết để giúp nông trại được nổi bật hơn….

My Dear Farm

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
My Dear Farm – Nông trại đáng yêu

My Dear Farm – Nông trại đáng yêu

Tải về

cho: Android, iOS,