My Perfect Hotel – Khách sạn hoàn hảo

My Perfect Hotel – Khách sạn hoàn hảo

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

My Perfect Hotel My Perfect Hotel

Giới thiệu về game My Perfect Hotel – Khách sạn tuyệt với

Bạn đã từng có mong muốn trở thành chủ khách sạn, người điều hành của khách sạn của chính mình. Hãy đến với My Perfect Hotel để bắt đầu các kế hoạch cho khách sạn để thể hiện sự chuyện nghiệp của bạn đối với các vị khách dễ thương.

My Perfect Hotel là phiên bản game giải trí với nhiều tình huống vui nhộn, tại đây bạn có thể thể hiện được các kỹ năng xuất sắc của bạn trong việc quản lý cũng như thể hiện sự thông minh qua việc đầu tư và quản lý tài sản từ đó bạn sẽ nhanh chóng trở thành người đứng đầu của khách sạn. Với tính năng đơn giản này nhưng người chơi sẽ luôn cảm thấy thú vị khi vào game.

My Perfect Hotel My Perfect Hotel

Tính năng đặc biệt có trong game My Perfect Hotel.

  • Bắt đầu với chức vụ nhân viên

Ban đầu khi đến với trò chơi bạn sẽ phải đi lên từ cấp độ thấp nhất để lên dần với vai trò chủ khách sạn. Với vai trò đơn giản ban đầu chỉ là nhân viên trực cổng, nhân viên vệ sinh chuyên dọn dẹp các phòng khách sạn với nhiệm vụ chính là chào hỏi khách hàng đến khu vực lễ tân, luôn giữ cho các phòng được sạch sẽ nhất, ngoài ra có thể nhận trách nhiệm thu tiền phòng….

Sau mỗi nhiệm vụ trên khi bạn hoàn thành tốt thì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Khi số tiền thưởng đã đủ thì người chơi phải dùng để nâng cấp tu sửa phòng, mua sắm đồ dùng mới, bên cạnh đó bạn có thể dùng tiền đó để tuyển thêm nhân viên, đây là đội ngũ chính sẽ làm thay công việc của bạn. 

  • Xây dựng khách sạn riêng

Trước khi khách sạn của bạn xây được đạt đến tiêu chuẩn khách sạn 5 sao thì người chơi phải nâng cấp các hạng mục trong khách sạn, mở rộng thêm diện tích cho khách sạn. 

Có thể mở thêm những khách sạn tại gần biển , có thể những quả đồi bình yên khi này khách đến với khách sạn bạn sẽ được nghỉ ngơi trong không gian đầy yên tĩnh với cây xanh bao quanh.

Vì thế hãy thể hiện các kỹ năng quản lý để nhanh chóng được lên cấp và thăng tiến vị trí mới khi này tài sản của bạn sẽ lớn hơn và bắt đầu trên con đường trở thành 1 ông lớn khách sạn.

  • Tăng tốc độ 

Khi bạn muốn thành công hơn nữa để tăng cổ phần của khách sạn và không để cho nhân viên nhàn nhã có cơ hội nghỉ ngơi thì người chơi có thể tăng tốc độ làm việc của nhân viên để họ làm việc mọi khung giờ để đem tới dịch vụ nhanh nhất và chu đáo nhất đến khách hàng, điều này cũng giúp cho doanh thu của khách sạn bạn được tăng lên.

Còn nhiều tính năng đặc biệt khác, cài đặt game về điện thoại để khám phá ngay nhé!

My Perfect Hotel My Perfect Hotel

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
My Perfect Hotel – Khách sạn hoàn hảo

My Perfect Hotel – Khách sạn hoàn hảo

Tải về

cho: Android, iOS,