My Viettel: Tích điểm, Đổi quà

My Viettel: Tích điểm, Đổi quà

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

My Viettel My Viettel

MY VIETTEL – Ứng dụng siêu tiện ích.

Viettel nhà mạng di động với độ phủ sóng và lượng người dùng khủng nhất hiện nay, đặc biệt với sự ra đời của ứng dụng My Viettel đã đem sự tiện ích đến người dùng ngay trên thiết bị điện thoại. 

Cùng khám phá những tính năng nổi bật có trong ứng dụng.

  • Nhanh chóng đăng ký dịch vụ di động

Khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng My Viettel người dùng dễ dàng quản lý các thông tin có liên quan đến tài khoản của mình và nắm bắt tốt nhất các thông tin liên quan đến mạng di động, gói cước Internet, các gói truyền hình có liên quan…

Tìm hiểu và lựa chọn các gói data siêu ưu đãi, các gói tin nhắn không giới hạn hoặc có thể là gói cước gọi điện.

  • Thanh toán siêu đơn giản chỉ với 1 chạm.

Khi muốn dùng sản phẩm, dịch vụ được bán trong cửa hàng My Viettel thì việc thanh toán rất đơn giản với nhiều hình thức trực tuyến khác nhau. 

My Viettel My Viettel

Mua mã thẻ nạp, mua cước di động với chiết khấu cực hấp dẫn. Với các hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như thanh toán qua tài khoản ngân hàng liên kết, thanh toán qua ví momo, qua ứng dụng ViettelPay ….

  • Tích điểm, đổi quà liền tay

Sau mỗi giao dịch thành công thì bạn sẽ nhận được số điểm thưởng tương ứng, số điểm này sẽ được hệ thống tích lũy trong Viettel +, khi số điểm càng lớn thì phần quà đổi sẽ càng ưu đãi. Bạn cũng có thể đổi điểm để lấy dung lượng 3G, gói cước, SMS….cùng với đó là hàng ngày siêu voucher hấp dẫn khác.

  • Mua sắm cả thế giới

Bạn có thể vào ứng dụng để mua sắm với các mã giảm giá lớn chỉ với 1 thao tác chạm. Các sản phẩm phổ biến trong ứng dụng như đồ gia dụng, cửa hàng bách hóa online, hàng tiêu dùng, các đồ điện tử… Và còn nhiều chương trình khác như đặt vé xe, book phòng….

My Viettel My Viettel

  • Giải trí mọi lúc mọi nơi.

Bạn không cần tốn dung lượng trong máy để tải về nhiều ứng dụng giải trí, mà tất cả đều có My Viettel. Trong ứng dụng có sẵn nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, các bộ phim ăn khách cùng với các chương trình giải trí giúp bạn thư giãn, các gameshow và các chương trình âm nhạc có liên quan.

Nhanh tay cài đặt ứng dụng My Viettel về máy để trải nghiệm dịch vụ tiện ích ngay thôi!

My Viettel My Viettel

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
My Viettel: Tích điểm, Đổi quà

My Viettel: Tích điểm, Đổi quà

Tải về

cho: Android, iOS,