Scavenger Hunt – Săn xác chết

Scavenger Hunt – Săn xác chết

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Scavenger Hunt Scavenger Hunt

Giới thiệu về ứng dụng trò chơi Scavenger Hunt.

Bạn là người thích chơi game tìm kiếm, thích tìm kiếm các đồ vật bị ẩn giấu đi thì hãy cài đặt và tham gia ngay với Scavenger Hunt, đến với game bạn sẽ nhập cuộc với hành trình săn lùng xác chết.

Scavenger Hunt là game vật thể ẩn, khi mọi thứ xung quanh trong game đều đang còn sống  và tất cả dường như rất khó khăn để người chơi cho thể tìm ra xác chết. 

Trong game Scavenger Hunt bạn có thể thấy những bà già, ôtô trên đường, thấy vận động viên đang hoạt động thể thao hay có thể là những đứa bé đang chơi trong công viên. Tất cả các hình ảnh xuất hiện đó sẽ làm người chơi bị phân tâm và dễ dàng đánh lạc hướng người chơi trong nhiệm vụ tìm kiếm xác chết thối. 

Scavenger Hunt Scavenger Hunt

Chắc chắn đây là game thú vị nhất đối với người chơi khi tìm các. Nhanh chóng tìm kiếm và thu về các xác chết được ẩn giấu khắp bản đồ từ đó bạn mới có thể mở khóa được thêm nhiều bản đồ hơn. Xác chết được dấu ở khắp mọi nơi kể cả những nơi dễ tìm kiếm nhất như ngay cạnh bà già, ngay dưới gốc cây hay có thể cao hơn là trên mái nhà. Nếu chi tiết quá nhỏ thì bạn cũng có thể phóng to hơn để có thể tìm được các xác thối ẩn sau bên trong đó. 

Cách chơi Scavenger Hunt

– Tham gia vào hoạt động tìm kiếm xác và thu về các đồ vật khác nhau. 

– Đi nhanh qua bản đồ để nhanh chóng thu về các đồ vật phẩm quan trọng.

– Thu càng nhiều xác chết bị ẩn thì bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để nhận thêm bản đồ…

Scavenger Hunt Scavenger Hunt

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Scavenger Hunt – Săn xác chết

Scavenger Hunt – Săn xác chết

Tải về

cho: Android, iOS,