Top 8 tai nghe bluetooth xiaomi chính hãng đáng sở hữu nhất

Megusta

Ngày nay, tai nghe Bluetooth được ưa chuộng hơn và thay thế cho tai nghe có dây vướng víu. Các thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó hãng Xiaomi đã đưa ra thị trường nhiều loại tai nghe với kiểu dáng và chất lượng tốt. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm cho mình. Hãy tham khảo các mẫu tai nghe bluetooth xiaomi chính hãng ngon bổ rẻ mà Trendcongnghe.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Xiaomi và ưu điểm nổi trội của tai nghe bluetooth xiaomi

Giới thiệu về Xiaomi

  •  Xiaomi Inc là công ty sản xuất điện tử lớn nhất tại Trung Quốc được sáng lập vào 6 tháng 4 năm 2010. Với trụ sở chính được đặt tại Bắc Kinh, ngoài ra công ty còn có nhiều chi nhánh tại: Ấn Độ, Malaysia và Singapore, …
  • Đến năm 2014 thì thương hiệu này đã vươn lên trở thành đơn vị sản xuất Smartphone lớn thứ 3 thế giới cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực điện thoại thông minh thì Xiaomi còn phát triển sang cả: ứng dụng di động, đồ chơi công nghệ thông minh, …
  • Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, Xiaomi càng chứng tỏ được vị thế đa zi năng của mình trong lĩnh vực điện tử. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý: loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth Xiaomi, Repeater Wi-Fi, …

 

tai nghe bluetooth xiaomi

 

Ưu điểm nổi trội của tai nghe bluetooth xiaomi

  • Các dòng tai nghe Bluetooth của Xiaomi thường có mức giá khá phải chăng phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người dùng.
  • Đi cùng với giá thì chất lượng truyền tải âm thanh của loại tai nghe được các chuyên gia đánh giá tốt. Nghe rất mượt và cuốn hút bởi chất lượng âm tốt, dải tần âm rộng. Cùng khả năng truyền tải sắc nét từ âm trầm tới âm bass, các âm cao nghe tự nhiên và êm tai.
  • Ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho hiệu quả kết nối ở diện rộng. Với khả năng kết nối đồng bộ với các thiết bị điện tử và ứng dụng một cách thông minh.
  • Thiết kế sang trọng, thời thượng với đa dạng dòng sản phẩm cùng màu sắc thời trang. Bạn có thể thoải mái chọn lựa được chiếc tai nghe đáp ứng mọi tiêu chí của mình.

 

ưu điểm nổi trội của tai nghe bluetooth xiaomi

 

>>>>Tìm hiểu thêm: Iphone 14 pro max – Chiếc Smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu tai nghe bluetooth xiaomi giá tốt nhất

Xiaomi Bluetooth sport mini

  • Là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, bắt mắt mà vô cùng nhỏ gọn phù hợp với kích cỡ tai của nhiều người. Thoải mái đeo tai nghe để nghe nhạc và vận động mà không lo bị rơi.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 với khả năng kết nối trong khoảng cách lên đến 10m. Có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4 nên bạn có thể sử dụng ngay cả khi trời mưa.
  • Tai nghe Bluetooth sport mini còn chống tiếng ồn hiệu quả. Khi bạn được tận hưởng âm thanh trong trẻo không bị lẫn bất cứ tạp âm bên ngoài nào. Hỗ trợ tính năng yêu cầu qua giọng nói vô cùng tiện lợi va thời lượng pin có thể sử dụng liên tục lên đến 5 giờ.

 

tai nghe bluetooth xiaomi sport mini

 

Bluetooth Xiaomi Redmi Airdots

  • Nằm trong số những cử viên sáng giá của tai nghe Bluetooth Xiaomi mà người dùng không thể bỏ lỡ. Với thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, chắc chắn cùng vẻ ngoài sang trọng. Phần ống nhét tai được bọc bằng vỏ Silicon rất êm tai, an toàn không độc hại hay gây kích ứng.
  • Sản phẩm này có sự đột phá hơn so với người anh em ở trên khi được trang bị công nghệ 5.0. Tai nghe có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị ở khoảng cách 40m. Xiaomi Redmi Airdots sử dụng công nghệ chống tiếng ồn hiệu quả DSP để loại bỏ hết tạp âm khi bạn nghe nhạc hoặc đàm thoại.
  • Với dung lượng pin lên đến 40mAh và có khả năng nghe liên tục trong vòng 4 giờ.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Redmi Airdots

 

In-Ear Xiaomi Youpin Line Friends TWS LFT01BR/LFT01SA

  • Loại tai nghe Bluetooth Xiaomi sở hữu diện mạo cute, siêu đáng yêu. Với thiết kế vỏ hình chú gấu Brown màu nâu và vịt Sally màu vàng. Trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 có khả năng kết nối lên tới hơn 40m.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ chống nước đạt tiêu chuẩn IP5 phù hợp với người hay vận động. Thoải mái nghe nhạc khi đi dưới trời mưa mà không lo tai nghe gặp vấn đề gì.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 4 g và kích thước phù hợp với tai. Bạn sẽ thoải mái nghe êm tai mà không bị đau hay cảm thấy khó chịu.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Youpin Line Friends TWS LFT01BR/LFT01SA

 

Bluetooth Xiaomi Sport Gen 2

  • Dòng tai nghe Bluetooth Xiaomi được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích thể thao. Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 có khả năng kết nối với các thiết bị trong khoảng cách 10m.
  • Tai nghe được tích hợp các phím chức năng để người dùng có thể dễ dàng điều khiển âm thanh. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm microphone để bạn tiếp nhận hoặc từ chối cuộc gọi dễ dàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn và được trang bị thêm earhook móc vào tai. Đem lại sự thoải mái và chắc chắn cho người dùng khi vận động mạnh. Với khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 thích hợp với người chơi thể thao. Dung lượng pin lên đến 120mAh để người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 12 tiếng.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Sport Gen 2

 

Bluetooth Không Dây Xiaomi QCY T2C

  • Sản phẩm tai nghe mới nhất của Xiaomi với thiết kế sang trọng, ấn tượng cùng màu đen huyền bí. Tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 với độ phủ sóng rộng và cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bởi tai nghe Xiaomi không dây Xiaomi QCY T2C có hiệu ứng Hifi với các âm bass trầm ấm, tự nhiên.
  • Loại tai nghe này được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn CVC 6.0 giúp loại bỏ các tập âm khi bạn nghe nhạc, gọi điện. Với dung lượng pin lớn lên đến 800 mAh cho khả năng sử dụng lên đến 32 giờ khi sạc đầy. Khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4 cho bạn thoải mái nghe nhạc khi chơi thể thao.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Xiaomi QCY T2C

 

Bluetooth Xiaomi Headset Basic

  • Với loại tai nghe Bluetooth Xiaomi này thì người dùng sẽ bị ấn tượng bới thiết kế tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng nhỏ gọn với dạng ống nghe được thiết kế tối giản. Tích hợp công nghệ Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối tốt ở khoảng cách xa, độ trễ thấp.
  • Chất lượng âm thanh luôn tốt nhất dù bạn đang ở nơi đông người nhờ sản phẩm có khả năng lọc tiếng ồn và tạp âm tốt khi nghe nhạc, gọi điện. Phần tai nghe được phủ Silicon rất êm tai và không lo bị rơi khi hoạt động. Với dung lượng pin khá lớn cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Headset Basic

 

Bluetooth Xiaomi Tích Hợp Micro QCY QY19

  • Mẫu tai nghe Buetooth được chú trọng đầu tư với nhiều tính năng đột phá. Trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối nhanh, xa và tương thích với hầu hết các hệ điều hành của thiết bị. Loa ở mỗi tai nghe có độ rộng 7,2m giú chống tiếng ồn hiệu quả mang lại âm bass trầm ấm, sống động.
  • Thiết kế nhỏ gọn chống rơi cho bạn thoải mái vận động. Với hệ thống nút chức năng: chỉnh âm, nghe hoặc từ chối cuộc gọi trên tai nghe. Dung lượng Pin là 380mAh cho khả năng sử dụng liên tục lên đến 15 giờ mà không cần phải sạc nhiều.

 

tai nghe bluetooth xiaomi QCY QY19

 

Bluetooth Xiaomi Haylou GT2 TWS

  • Thuộc thế hệ true wireless mới của tai nghe Bluetooth Xiaomi với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi trội. Mẫu tai nghe này được đính kèm dock sạc thông minh tiện lợi. Sản phẩm được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 với khả năng kết nối nhanh và tương thích với nhiều thiết bị trong 10m.
  • Màng loa thiết kế với độ rộng 7.2mm mang đến chất lượng âm thanh trung thực và trong hơn. Haylou GT2 TWS còn được trang bị công nghệ chống nhiễu âm tốc độ cao DSP. Trên tai nghe có các nút điều chỉnh âm lượng, trả lời cuộc gọi dễ dàng cùng người trợ lý ảo qua giọng nói của Google và Siri.
  • Cất giữ dễ dàng và sạc pin tiện lợi mọi lúc mọi nơi với cáp USB 2.0. Dung lượng Pin là 380mAh cho thời gian sử dụng lên đến 15 giờ. Thiết kế tai nghe nhỏ gọn với trọng lượng 3,7g cùng trang bị tiêu chuẩn chống nước giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

 

tai nghe bluetooth xiaomi Haylou GT2 TWS

 

Kết luận

Ở trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn bộ sưu tập mẫu tai nghe Bluetooth Xiaomi chính hãng với chất lượng tốt nên mua. Hy vọng rằng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Ghé thăm trendcongnghe.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức thiết thực về công nghệ cùng các xu hướng, review đánh giá cùng các thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...