Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Megusta

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ cần tạo tài khoản paypal là có mua sắm thả ga tại bất cứ đâu bạn muốn và thực hiện nhiều giao dịch quốc tế dễ dàng qua Internet. Vậy tài khoản Paypal là gì? Cách thức đăng ký ra sao? Hãy cùng Trendcongnghe.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

tạo tài khoản paypal

Tài khoản Paypal là gì? Lợi ích khi sử dụng

Paypal là gì?

Paypal là hệ thống thanh toán trực tuyến hay còn gọi là ví điện tử với chức năng thanh toán, chuyển tiền dễ dàng thông qua kết nối Internet. Được thành lập vào năm 1998 tại San Jose, California, Hoa Kỳ bởi Peter Thiel. Ví điện tử này hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử có kết nối mạn.

Nếu bạn có tài khoản Paypal thì bạn có thể dùng để mua hàng quốc tế, chuyển tiền vào tài khoản hoặc rút tiền về ngân hàng nhanh chóng. Để sử dụng Paypal để mua hàng trực tuyến thì bạn cần liên kết tài khoản với tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ.

tạo tài khoản paypal

Lợi ích khi sử dụng Paypal

  • Thanh toán nhanh chóng: Cũng giống với các ví điện tử khác: Momo, ZaloPay, Airpay bạn có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng. Chi trả hóa đơn mua sắm hàng hóa từ nước ngoài dễ dàng.
  • Chuyển và nhận tiền qua lại giữa các tài khoản Paypal không hề mất phí. Thông tin khách hàng được bảo mật tối đa. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và kịp thời.
  • Paypal là ví điện tử có mạng lưới thanh toán rộng khắp các nước trên thế giới. Nhờ đó bạn có thể sử dụng để thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có thể lấy lại số tiền sau khi đã chuyển đến tài khoản khác khi bị lừa đảo. Paypal đảm bảo an toàn khi giao dịch cho cả người bán lẫn người mua.
  • Hệ thống thanh toán trực tuyến này có lớp bảo vệ để người bán không thấy dữ liệu của bạn. Bởi Paypal có nhiều tính năng cùng khả năng mã hóa dữ liệu đầu cuối để giữ an toàn cho tài khoản.
  • Tránh bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng bởi thông tin của của chủ thẻ được lưu trữ một lần duy nhất khi đăng ký. Mỗi lần thanh toán không cần phải nhập lại thông tin vừa tiện lợi và bảo mật.
  • Nếu bạn muốn chuyển tiền cho 1 ai đó trong nước hoặc địa điểm nước ngoài. Bạn có thể thực hiện dễ dàng với Paypal với thao tác đơn giản giúp tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.
  • Sử dụng Paypal bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại các cửa hàng được chọn. Bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi mới nhất từ nhiều thương hiệu lớn khi truy cập Shopping.paypal.com.
  • Trợ giúp các thiết bị Iphone để bạn mua sắm trực tuyến dễ dàng và chuyển tiền mọi lúc. Với độ bảo mật cao cùng xác nhận các giao dịch bằng mã PIN.

lợi ích khi sử dụng và tạo tài khoản paypal

Hạn chế

  • Phí giao dịch cao: Dù sử dụng để chuyển tiền cho gia đình, bạn bè nhưng nếu dùng cho mục đích thương mại thì sẽ bị tính phí. Phí giao dịch rất cao và chuyển khoản ngân hàng mất miễn phí mất vài ngày.
  • Phí rút tiền cao: Trong trường hợp bạn muốn truy cập vào tiền của mình hoặc rút tiền từ ngân hàng Việt Nam về thì mất khoản phí khá cao do chênh lệch tỷ giá.
  • Dễ bị khóa tài khoản: Paypal ở Việt Nam bị kiểm soát rất chặt, dễ bị giới hạn hay khóa để ngăn ngừa mục đích trái phép. Tài khoản sẽ bị đóng băng cho đến khi bạn chứng minh mình không làm gì bất chính.

Cách tạo tài khoản paypal nhanh và đơn giản

Yêu cầu khi đăng ký tài khoản

Nếu bạn muốn tạo tài khoản Paypal thì cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có nhu cầu về mua sắm, giao dịch và thanh toán quốc tế.
  • Phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
  • Có địa chỉ Email chính đang hoạt động.
  • Sở hữu 1 trong các thẻ Visa/Mastercard/America Express

Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản paypal

Bước 1: Đầu tiên bạn vào truy cập vào trang web: Paypal.com hoặc tải ứng dụng Paypal từ AppStore hoặc Google Play.

Bước 2: Tiếp đó bạn ấn vào Đăng ký và chọn Tài khoản cá nhân hoặc Tài khoản Doanh nghiệp rồi chọn Tiếp theo.

cách tạo tài khoản paypal bước 2

Bước 3: Lúc này bạn điền số điện thoại của mình và bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS có mã bảo mật. Hãy nhập mã vào ô yêu cầu rồi bấm Tiếp tục. Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin họ và tên hợp pháp cùng địa chỉ email và mật khẩu.

cách tạo tài khoản paypal bước 3

Bước 4: Sau đó bạn điền địa chỉ email và thông tin rồi bấm đồng ý với chính sách bảo mật của Paypal để tạo tài khoản của bạn.

cách tạo tài khoản paypal bước 4

Bước 5: Bây giờ thì bạn chọn thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng để liên kết với tài khoản Paypal. Cuối cùng thì bạn xác nhận địa chỉ email của mình bằng cách nhấp vào liên kết mà Paypal gửi. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo tài khoản Paypal.

Ngoài trình duyệt Google thì bạn có thể sử dụng Paypal trên Brave – Trình duyệt trực tuyến tốt nhất trên PC

>>>>>Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn đăng nhập hotmail cực kỳ đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách đăng ký tài khoản Paypal không cần Visa

Trong trường hợp bạn không có thẻ Visa mà vẫn muốn mua sắm Online nước ngoài thì có thể tạo tài khoản Paypal theo cách sau.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào: https://www.Paypal.com/Vn/Home. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy bấm vào Sign Up Now trên trang chính hoặc góc phải màn hình.
  • Bước 2: Khi đó Paypal mang đến cho bạn 2 sự lựa chọn: Paypal để mua sắm Online thì chọn cột bên trái và dùng để kinh doanh thì chọn cột bên phải.
  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình để xác thực tài khoản Paypal với thông tin: họ tên, – (số CMND hay CCCD), mã Zip Code 6 chữ số là mã theo tên thành phố bạn sống.
  • Hãy điền các thông tin một cách chính xác rồi sau đó bấm xác nhận thông tin. Cùng nhấn đồng ý với các điều khoản bằng cách ấn nút Agree And Create Account.
  • Bước 4: Trong trường hợp bạn chưa có thẻ Visa thì hãy ấn vào mục I’ll do it later để sử dụng tiếp tục sử dụng tài khoản Paypal của mình.

cách tạo tài khoản Paypal không cần thẻ visa

Cách xác thực tài khoản paypal

Sau khi tạo tài khoản Paypal thì bạn cần xác minh tài khoản trước khi sử dụng tiền của mình. Bằng cách liên kết tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ. Quy trình xác minh tài khoản như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Paypal.com và đăng nhập tài khoản của bạn. Tiếp đó chọn vào tab Thanh toán & Nhận thanh toán. Khi giao diện hiện ra thì bạn chọn Ngân hàng và thẻ muốn xác minh.
  • Bước 2: Lúc này bạn sẽ biết được khoản tiền gửi của Paypal, kiểm tra tài khoản ngân hàng hoặc hoạt động của thẻ tín dụng. Ngoài ra bạn có thể dùng hệ thống tự động để liên kết tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn liên kết paypal với tài khoản ngân hàng

Trên Website

Bước 1: Truy cập vào trang web: Paypal.com rồi bạn chọn vào To add a bank account (Thêm tài khoản Ngân hàng). Kế tiếp bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện ví Paypal (Go to Wallet).

Bước 2: Tiếp đó bạn chọn vào Liên kết tài khoản Ngân hàng (Click link a bank account). Rồi bạn điền đầy đủ thông tin vào và chọn Tiếp tục (Enter your Information and click Continue).

Tạo tài khoản paypal và liên kết với tài khoản ngân hàng

Ứng dụng PayPal

Bước 1: Bạn khởi chạy ứng dụng PayPal đã tải và cài về máy. Khi ứng dụng được mở lên thì bạn bấm vào To add a bank account on the Paypal app.

Bước 2: Tiếp đó bạn chọn vào biểu tượng cài đặt rồi chọn tiếp vào Ngân hàng và thẻ (Tap banks and Cards). Kế tiếp chọn biểu tượng dấu + rồi nhấn tài khoản ngân hàng và thêm tài khoản ngân hàng.

Bước 3: Khi đã thêm tài khoản ngân hàng xong thì bạn sẽ nhận được yêu cầu xác nhận.

Hướng dẫn sử dụng PayPal để nạp tiền, chuyển tiền

Nạp tiền vào tài khoản Paypal như thế nào?

Với chức năng là ví điện tử, bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản Paypal thông qua việc chuyển từ các khoản ngân hàng, visa hay mastercard. Hoặc bạn có thể dùng Paypal Cash để nạp tiền mặt tại đại lý Paypal hay chuyển từ tài khoản PayPal khác.

Cách chuyển tiền trong tài khoản Paypal

  • Bước 1: Bạn truy cập vào link: https://www.Paypal.Com/Vn/Signin. Khi giao diện My Paypal hiện ra thì bạn chọn vào Send & Request Payments rồi chọn lựa phương thức chuyển tiền. Tiếp đó bạn chọn vào Send money to friends and Family.
  • Bước 2: Lúc này bạn nhập thông tin email Paypal của người muốn chuyển hay nhận tiền rồi chọn Next. Kế tiếp bạn chọn số tiền muốn chuyển sang tài khoản Paypal khác. Sau đó nhấn Continue để chuyển tiền và kết thức giao dịch.

cách chuyển tiền với tài khoản paypal

Một số câu hỏi khi sử dụng paypal

Sử dụng ví điện tử Paypal có miễn phí không?

  • Đa số các ví điện tử hay cổng thanh toán đều phải trả phí ở một số dịch vụ và PayPal cũng vậy.
  • Giao dịch chuyển tiền cá nhân: Paypal cung cấp tính năng chuyển tiền cá nhân miễn phí với hình thức Send to Friend. Nhưng nếu bạn lợi dung chế độ này quá mức thì sẽ bị cảnh cáo và khóa tài khoản.
  • Khi bạn mua hàng Online và thanh toán bằng chế độ Pay for items hoặc Service thì Paypal sẽ tính phí cho người bán.
  • Mức phí rút tiền chuyển đổi ngoại tệ Paypal khá cao ở mỗi lần rút khoảng 60.000VNĐ.

Độ an toàn của PayPal là như thế nào?

  • Paypal được coi là ví điện tử có độ bảo mật cao và khi dùng để mua hàng thì bạn chỉ cần nhập địa chỉ email và mật khẩu Paypal. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi tạo tài khoản Paypal và sử dụng.
  • Khi sử dụng tài khoản Paypal thì bạn cần tạo khẩu mạnh ít nhất 8 ký tự gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký hiệu đặc biệt.
  • Paypal bảo vệ tài khoản khỏi phần mềm độc hại, tránh virus xâm nhập vào các thiết bị máy tính hoặc điện thoại.

Kết luận

Qua hướng dẫn chi tiết về cách tạo tài khoản Paypal thì bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết. Từ đó sử dụng tài khoản Paypal để thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi. Chúc các bạn thành công!

Hãy ghé thăm Trendcongnghe.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức về công nghệ cùng review đánh giá, các xu hướng cùng thủ thuật hữu ích nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...