Telegram

Telegram

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Telegram Telegram

Telegram – Ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến.

Telegram là ứng dụng nhắn tin nhanh, đơn giản và độ bảo mật an toàn cao. Hiện nay ứng dụng cũng đã được đồng bộ hóa trên toàn bộ thiết bị khi bạn sử dụng.

Telegram tự hào là 1 trong 10 ứng dụng được sử dụng và tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới, tính đến thời điểm hiện tại thì Telegram có lượng người dùng lên tới 500 triệu người.

Tiện lợi ứng dụng Telegram mang lại

  • Gửi tin nhanh chóng

Được biết tới là ứng dụng hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn nhanh nhất hiện nay, giúp kết nối với bạn bè, người thân qua phần lưới trung tâm phân tán hệ thống dữ liệu trên thế giới

  • Đồng bộ hóa trên các thiết bị

Trong cùng 1 khoảng thời gian bạn có thể truy cập đến tin nhắn trong ứng dụng trên tất cả các nền tảng thiết bị mà không bị hạn chế. 

  • Không giới hạn về file lưu trữ

Khi dùng ứng dụng bạn có thể gửi nhiều tệp, file văn bản hoặc hình ảnh, video cho bạn bè, hội nhóm mà không lo về kích thước cũng như giới hạn chủng loại. 

Đặc biệt, phần dùng lượng có trong ứng dụng trên thiết bị bạn đang dùng sẽ được hệ thống lưu lại an toàn trên tiện ích đám mây Telegram.

Telegram Telegram

  • Tính bảo mật cao

Là ứng dụng được xem là bảo mật số 1 trong các ứng dụng nhắn tin hiện nay với tính năng dễ dàng làm quen và sử dụng. Mọi dữ liệu có trong ứng dụng từ đoạn chat trò chuyện, hội nhóm, các file phương tiện thì đều được hệ thống sử dụng mã hóa đối xứng AES lên tới 256bit vì thế mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ không bị lộ ra trong bất kể hoàn cảnh nào.

  • Hội nhóm được lập với số lượng thành viên khủng

Có thể bạn chưa biết, ứng dụng Telegram cho phép người dùng lập nhóm với số lượng thành viên nhóm tối đa lên tới 200.000. Tại đây bạn có thể chia sẻ video, các văn bản tài liệu quan trọng mà không phân biệt loại với dung lượng lên đến 2GB

Vì vậy, Telegram được biết đến là ứng dụng trực tuyến hoàn hảo nhất hiện nay.

  • Quyền riêng tư của người dùng

Ứng dụng Telegram luôn đề cao sự riêng cho người dùng vì thế sẽ không có bất kỳ thông tin cá nhân nào bị lộ ra bên ngoài và cũng không có bên phát triển thứ ba nào được quyền truy cập vào thông tin của bạn. 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể bạn xóa tin nhắn mà không lo đối phương biết.

Còn nếu bạn muốn có trò chuyện riêng tư hơn thì ứng dụng còn cho phép bạn tạo nhóm trò chuyện bí mật. Bạn có thể yên tâm rằng, trong cuộc trò chuyện này sẽ được hệ thống đặt mã hóa đầu và cuối tin nhắn để đảm bảo rằng chỉ có bạn và người kia với xem được tin nhắn.

Telegram Telegram

Còn chờ gì nữa, hãy cài đặt ứng dụng Telegram về thiết bị ngay bây giờ để được trải nghiệm những tính năng nổi bật trên ngay bây giờ!

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7