Temple Run 2

Temple Run 2

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Temple Run 2 Temple Run 2

Giới thiệu ứng dụng Temple Run 2

Với phần 1 khá thành công và để lại ấn tượng mạnh cho người chơi. Với phiên bản Temple Run 2 sau này cũng với cách chơi tương tự phiên bản cũ nhưng ở Temple Run 2 này được cải thiện và thêm vào vài chức năng mới để khiến cuộc chạy đua tăng độ hấp dẫn và thú vị. 

Hiện tại game đã được phát hành miễn phí trên IOS và Android bởi Imangi Studio nhà phát hành game nổi tiếng, với tính năng nổi bật cùng giao diện được thiết kế bắt mắt chắc chẵn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với game.

Với phiên bản Temple Run 2 này sẽ có 4 nhân vật chính, tại đây người chơi có thể lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích nhất để bắt đầu cuộc hành trình chạy thoát khỏi những con quái vật cùng những vật thể gây cản trở trong game.

Temple Run 2 Temple Run 2

Khác với phiên bản cũ, với phiên bản mới này người chơi sẽ hóa thân vào vai của nhân vật đi tìm kho báu, sau đó nhiệm vụ chính của nhân vật này là đi thu các bức tượng bị nguyền rủa. 

Vì thế khi đến với game bạn phải mọi cách để nhanh chóng thoát khỏi bọn quái vật nguy hiểm trong game bên cạnh đó bạn cũng phải điều khiển nhân vật của mình để tránh bị rơi xuống vực hoặc chạm vào các chướng ngoại vật, mỏ đá…..

Đặc điểm nổi bật trong ứng dụng game Temple Run 2

– Giao diện thiết kế mới lạ, đồ họa sắc nét gây ấn tượng với người chơi.

– Môi trường, cảnh vật xung quanh đều đẹp.

– Nhiều thử thách hơn, hấp dẫn người chơi hơn

– Nhân vật được tiếp thêm sức mạnh để chạy trốn nhanh hơn.

– Thêm nhiều thành tựu nổi bật …

Temple Run 2 Temple Run 2

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7