Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng

Miễn phí 4.4

Có sẵn cho: iOS,

Thần Vương Chi Mộng Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng – Nhập vai hoàn mỹ với thế giới xoay dọc.

Là phiên bản game full HD với màn hình dọc được phát hành bởi Funtap.

Đến với Thần Vương Chi Mộng bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới huyền ảo mang đậm phong cách Phương Đông. 

Đặc biệt game giao diện trong game được đầu tư với mức chi phí khủng gây ấn tượng mạnh với người chơi. Kết hợp với phong cách chơi cực mới lạ và độc đáo, phân bại thắng thua khi PK xoay ngang màn hình. Vì thế khi đến với thần vương chi mộng sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm chưa từng có ở các phiên bản game cũ trước đây. 

Với các công cụ hỗ trợ quen thuộc như PvP, PvE và đoạt boss 24/7 từ đây sẽ gợi nhớ đến bạn những kỉ niệm thường có trong thể loại game kiếm hiệp, game MU, Tiên hiệp nhưng với phong cách cũng như lối chơi hoàn toàn mới chính là điều điểm khác biệt để lại nhiều ấn tượng cho người chơi.

Thần Vương Chi Mộng Thần Vương Chi Mộng

Những tính năng nổi bật có trong Thần Vương Chi Mộng.

Nhận VIP khi đăng nhập thành công

– Khi chơi thần vương chi mộng bạn sẽ không cần phải bỏ tiền ra để mua thẻ nạp game để lên tài khoản VIP mà với game này người chơi sẽ có cơ hội để nhận tài khoản VIP miễn phí. Ngoài ra bạn có thể treo máy trong quá trình chơi cũng sẽ được lên VIP 10. Hãy cài đặt tài khoản để thể hiện bản thân, so tài và đấu tranh cùng với đối thủ cùng chơi.

– Cơ hội nhận những phần quà siêu hấp dẫn tại Thần Vương Chi Mộng. Khi bạn duy trì đăng nhập 28 ngày bạn sẽ có cơ hội nhận KNB không giới hạn trong 1 năm…

Thế giới thời trang siêu chất

– Hệ thống ứng dụng sẽ luôn cập nhật đến người chơi những phong cách thời trang nổi bật cùng với đó là xu hướng thời trang đang lên ngôi.

Thần Vương Chi Mộng Thần Vương Chi Mộng

– Thần vương chi mộng với kho thời trang cực chất, bạn thỏa sức lựa chọn phong cách cho nhân vật của mình, ngoài ra người chơi cũng được lựa chọn với hàng trăm nhân vật khác nhau. Đặc biệt toàn bộ trang phục được chuẩn bị trong game đều được thiết kế dựa theo các nhân vật đình đám như Ngao Binh, Harley Quinn, tôn ngộ không…

Cách chơi đột phá, hấp dẫn

– Trong quá trình chơi người chơi có thể điều chỉnh màn hình ngang hoặc dọc tùy theo ý thích riêng. 

– Bên cạnh đó, đây là  điểm nổi bật chỉ xảy ra trong Thần Vương Chi Mộng do đó nó khác với các phiên bản game tương tự được phát hành trước như game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp.

Đồ họa sắc nét, không tốn dung lượng

– Được biết tới là game bom tấn với thể loại game nhập vai được ưa chuộng nhất với đồ họa dọc sắc nét, độ phân giải cao. Hơn thế nữa khi cài đặt game về điện thoại chỉ chiếm 200Mb trên tổng dung trong thiết bị.

Chần chờ gì mà không cài đặt ứng dụng về điện thoại để trải nghiệm nhiều hơn nữa những tính năng nổi bật chỉ có trong Thần Vương Chi Hiệp.

Thần Vương Chi Mộng Thần Vương Chi Mộng

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
iOS,
Đánh giá:
4.4
Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng

Tải về

cho: iOS,