Top 8 website thiết kế logo Online miễn phí tốt nhất hiện nay

Megusta

Không phải ai cũng am hiểu các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop hoặc Illustrator. Công việc thiết kế logo đòi hỏi rất nhiều thời gian về lên ý tưởng lẫn chi phí thực hiện. Thật may mắn khi có nhiều website ra đời nhằm mục đích hỗ trợ cho việc thiết kế. Nhưng bạn không biết nên chọn website nào là tốt và chất lượng nhất để sử dụng. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Trendcongnghe.vn để giải quyết được vấn đề này.

thiet-ke-logo

>>>>>Tìm hiểu thêm: background học online

Điểm danh 8 website thiết kế logo Online miễn phí tốt nhất

Canva

Là phần mềm được ưa chuộng nhất tại hàng trăm quốc gia bởi khả năng thiết kế hàng trăm nghìn mẫu miễn phí. Website trực tuyến được dân thiết kế chuyên nghiệp yêu thích và tin dùng. Với giao diện trực quan, sinh động cùng hướng dẫn chi tiết giúp bạn sử dụng dễ dàng. Canva tích hợp sẵn nhiều Form thiết kế logo khác nhau cho bạn lựa chọn để thiết kế lại ý muốn.

thiet-ke-logo

Để tạo logo trên Canva thì trước tiên bạn cần vào website qua link: https://www.canva.com/. Tiếp đó lựa chọn mẫu thích hợp để thiết kế lại theo ý muốn.

Thiết kế logo bằng Hatchful

Đây là website tạo logo miễn phí và nhanh chóng với giao diện trực quan. Với nhiều mẫu thiết kế bắt mắt, sáng tạo cùng hướng dẫn chi tiết để bạn sử dụng đơn giản. Sau khi lựa chọn được logo phù hợp thì bạn vẫn có thể chỉnh sửa tiếp. Bạn sẽ có được cái nhìn bao quát hơn khi phần mềm hiển thị hình ảnh logo đã được thiết kế trên mạng xã hội: Facebook, Instagram, …

thiet-ke-logo

Về cách tạo logo qua website này thì trước tiên bạn cần lựa chọn phong cách mình muốn. Tiếp đó lựa chọn ngành nghề hoạt động. Lúc này bạn hãy nhập tên công ty, Slogan rồi xem thành quả và chỉnh sửa theo ý muốn.

NameCheap

Thuộc top những website nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền và lưu trữ web mất phí. Nhưng cung cấp dịch vụ thiết kế logo miễn phí với những thao tác hết sức đơn giản tạo ra các mẫu logo đẹp và hiện đại. Tuy nhiên đây là website tiếng Anh người dùng không am hiểu ngôn ngữ này sẽ gặp chút khó khăn khi dùng.

Với giao diện sinh động tạo cảm hứng thiết kế cho người dùng, các bước tạo logo nhanh chóng với hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể dễ dàng tạo ra logo đúng với tinh thần của công ty dựa trên font và Style chữ: năng động, trẻ trung, trưởng thành, …

Khi đã chọn được logo thích thợp thì bạn vẫn có thể chỉnh sửa theo ý muốn trước khi tải xuống. Phần mềm còn giúp bạn thiết kế card visit.

thiet-ke-logo

Quy trình thiết kế: Bạn truy cập vào website qua link: https://www.namecheap.com/logo-maker/. Ở giao diện chính thì bạn nhấn vào Create new logo rồi tiếp đó nhập tên công ty, ngành nghề hoạt động. Tiếp đó thực hiện theo các hướng dẫn chọn style, font chữ, màu sắc, …Chỉnh sửa và tận hưởng thành quả là logo mà bạn có được.

thiết kế logo

Tailor Brands – Thiết kế logo

Website cung cấp cho người dùng vô vàn những mẫu thiết kế nghệ thuật. Với các thao tác đơn giản và có hướng dẫn chi tiết đi kèm. Nhưng để sử dụng được thì bạn cần đăng nhập bằng Facebook hoặc dùng email để tải các mẫu. Tailor Brands còn mang đến cho bạn kho tàng về mẫu thiết kế card, ảnh Avartar hay ảnh bìa, …

thiết kế logo

Về cách thức tạo logo thì bạn cần truy cập link: https://www.tailorbrands.com/ để vào website. Tiếp đó nhập thông tin về công ty rồi tiến hành lần lượt theo hướng dẫn gồm: font chữ, phong cách, …Bạn có thể chỉnh đến khi nào cảm thấy ưng ý thì thôi.

Flaming Text

Website giúp thiết kế logo độc đáo với khả năng làm nổi bật tên sản phẩm hay thương hiệu của công ty. Bạn sẽ có được những mẫu logo đẹp khi chú trọng vào tên thương hiệu được thiết kế phá cách. Các form thiết kế được bổ sung thêm hàng tuần để bạn luôn theo kịp xu hướng.

thiet-ke-logo

Về quá trình thực hiện thì bạn truy cập vào link: https://flamingtext.com/. Tiếp đó bạn nhập tên công ty rồi nhấn vào Get started để các mẫu hiện ra. Bạn hãy lựa chọn mẫu ưng ý rồi tiến hành chỉnh sửa lại để có được thành quả như ý.

Thiết kế logo qua GraphicSprings

Đây là website có hướng dẫn chi tiết giúp bạn thực hiện các bước tạo logo nhanh chóng. Với nhiều mẫu thiết kế khác nhau cho bạn chọn lựa.

thiet-ke-logo

Muốn thiết kế thì bạn hãy vào website qua link: https://www.graphicsprings.com/. Tiếp đó bạn hãy nhập  tên công ty rồi chọn biểu tượng cùng lĩnh vực hoạt động để mẫu hiện ra. Sau đó bạn sẽ chỉnh sửa để có được logo ưng ý.

Free Logo Services

Tiếp tục là một trong những website miễn phí với nhiều các mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết kế nhanh chóng với hướng dẫn cụ thể và bạn sẽ bất ngờ về khả năng của mình với những logo đẹp và độc đáo.

thiet-ke-logo

Bạn cần truy cập website qua: https://www.freelogoservices.com/. Tiếp đó nhập tên công ty, nghành nghề hay dòng chữ mà bạn muốn chèn logo. Rồi bạn hãy chọn và thực hiện theo hướng dẫn chỉnh sửa đến khi hài lòng.

Logo Garden

Khác hẳn với các website ở trên thì Logo Garden sẽ không gợi ý sẵn mẫu thiết kế. Bạn sẽ phải tự thiết kế logo sao cho phù hợp tuy nhiên có hướng dẫn chi tiết qua video để bạn hiểu rõ hơn. Điều này sẽ kích thích khả năng tư duy sáng tạo khi làm designer của bạn. Về giao diện của website rất trực quan và thân thiện với người dùng.

thiet-ke-logo

Trước tiên bạn cần vào website qua: https://www.logogarden.com/ tiếp đến nhấn chọn Get started rồi bạn sẽ được chuyển đến trang edit. Lúc này bạn kéo xuống dưới để xem video hướng dẫn và thực hiện theo.

Tạm kết

Qua những chia sẻ về các website thiết kế logo Online chất lượng và miễn phí ở trên. Bạn đọc đã có được sự lựa chọn cho riêng mình để tạo ra những logo đẹp và độc đáo.

Hãy ghé thăm trendcongnghe.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các kiến thức về công nghệ, xu hướng hay review đánh giá cùng thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...