TikTok

TikTok

Miễn phí 4.8

Có sẵn cho: Android, iOS,

Tìm hiểu về mạng xã hội Tiktok

Là nền tảng mạng xã hội được phổ biến nhất hiện nay đặc biệt là bộ phận giới trẻ. Đây là sân chơi cho giới trẻ thể hiện tài năng thông qua các video, clip ngắn.

Những clip đó thường được quay dưới nhiều chủ đề khác nhau có thể về gia đình, video ngắn về tâm trạng hoặc cũng có thể là video nhảy múa, ca hát hoặc những năng khiếu khác… Vì thế đây là nơi giúp cho người dùng thỏa sức sáng tạo, đem cá tính của mình vào video.

Hơn thế nữa, khi video của bạn được đăng tải thì việc tiếp cận với nhiều người giúp bạn có thể có những video viral và mang tính truyền cảm hứng đến người khác. 

Tiktok là ứng dụng chuẩn mực cho phép người dùng sáng tạo và chia sẻ video miễn phí. Điều này là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp giúp cho não của bạn tăng thêm ý tưởng trong quá trình sáng tạo nội dung.

Vì thế hiện nay Tiktok không chỉ là ứng dụng cho giới trẻ thể hiện tài năng mà còn là nơi để các tổ chức, cá nhân quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với người dùng.

Ưu điểm khi dùng ứng dụng

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải video cao

Giúp người dùng download video trực tiếp về thiết bị mà không bị đơ, lag máy.

Những chi tiết được hiển thị trong video với chất lượng cao nhất.

  • Ví như phòng thu di động nhỏ

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo nhân tạo với tính năng ghi hình.

Giai điệu được đồng bộ xuyên suốt video, nhiều hiệu ứng mới…

Chỉ với 2 tiện ích trên đã biến chiếc điện thoại của bạn trở thành phòng thu tại nhà với sức sáng tạo cao!

  • Hệ thống nhạc nền khủng lồ

Để video của bạn có sức hút hơn thì chắc chắn không thể thiết âm nhạc, với Tiktok luôn có kho âm nhạc với đầy đủ thể loại nhạc, với hàng ngàn bản nhạc viral được cập nhật từng ngày trên hệ thống.

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.8