Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch

Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

TFlat Dịch TFlat Dịch

Giới thiệu về ứng dụng Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch

Là ứng dụng giúp người dùng dịch tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại được phổ biến nhất hiện nay, được phát hành miễn phí trên hệ điều hành IOS và Android.

Hỗ trợ người dùng dịch ngôn ngữ, dịch văn bản và tính năng phát âm được tích hợp trong ứng dụng cũng khá chuẩn, bên cạnh đó người dùng có thể truy cập vào ứng dụng và sử dụng ngay cả khi đang Offline. 

Ngoài tính năng giúp người dùng tra dịch từ thì Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch còn mang tới cho người dùng những chương trình luyện nghe với lộ trình luyện tập rõ ràng, bài tập về từ vựng với nhiều chủ đề khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và tiếp nhận kiến thức nhanh chóng. 

TFlat Dịch TFlat Dịch

Tính năng nổi bật có trong ứng dụng Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch. 

– Có chức năng phiên ẩm chuẩn và phát âm đúng chuẩn người bản xứ và cho phép người dùng có thể tìm kiếm tự vựng bằng giọng nói. 

– Dịch từ, đoạn văn nhanh chóng, trong quá trình học tập hoặc lướt web bạn gặp từ mới chưa thực sự hiểu nghĩa thì bạn có thể kéo thả đoạn mà bạn cần dịch ngay trong chế độ màn hình dịch. 

– Dịch thông qua hình ảnh, người dùng có thể chụp lại ảnh màn hình đoạn văn bản cần dịch, ngay lập tức ứng dụng sẽ trả cho bạn phần thông tin được dịch nhanh nhất và chính xác nhất. 

TFlat Dịch TFlat Dịch

– Ngoài dịch từ tiếng anh sang tiếng việt thì người dùng cũng có thể dịch ngược lại từ tiếng việt sang tiếng anh, chỉ với 1 thao tác nhập đơn giản. 

– Bên cạnh đó, để việc học tiếng anh được khoa học hơn thì người dùng cũng có thể tạo ra nhiều thư mục riêng để phân loại từ vựng theo chủ đề khác nhau hoặc bạn cũng có thể chọn việc học theo gói học của ứng dụng. 

– Sau mỗi lần tra từ hệ thống sẽ hiển thị lên chi tiết nghĩa của từ đó về từ đồng nghĩa, trái nghĩa, cách phát âm

– Hơn thế nữa, để giúp việc học tập được hiệu quả nhất thì ứng dụng cũng có tính năng nhắn nhở người dùng học tập bằng các thông báo gửi trực tiếp trên thiết bị đã đăng ký.

TFlat Dịch TFlat Dịch 

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch

Từ Điển Anh Việt: TFlat Dịch

Tải về

cho: Android, iOS,