Viber Messenger: Chats & Calls

Viber Messenger: Chats & Calls

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Viber Messenger: Chats & Calls Viber Messenger: Chats & Calls

Giới thiệu chung về ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls

Là ứng dụng nhắn tin khá phổ biến và nhận được lượt cài đặt lớn trên cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Với chức năng chính của ứng dụng là giúp người dùng có thể nhắn tin và gọi điện nhanh chóng, tiện lợi với chế độ bảo mật thông tin và tính riêng tư luôn được hệ thống đề cao.

Bạn có thể tham gia sử dụng ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls để kết nối với mọi người thông qua nhóm chat với nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn….

Tính năng đặc biệt chỉ có trong ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls.

  • Cho phép người dùng thực hiện miễn phí cuộc gọi.

Đến với ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls bạn tha hồ thực hiện các cuộc gọi miễn phí với cả cuộc gọi bằng video lẫn cuộc gọi âm thanh.

Viber Messenger: Chats & Calls Viber Messenger: Chats & Calls 

Nhanh chóng cài đặt ứng dụng về thiết bị để được trải nghiệm các cuộc gọi chất lượng từ Viber – to – Viber, với số lượng người tham gia vào cuộc gọi không giới hạn lên tới 50 người, bạn cũng có thể tham gia cuộc gọi với bất kỳ ai ở khắp mọi quốc gia trên thế giới. 

Ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls luôn đảm bảo mang tới cho bạn nhiều cuộc gọi chất lượng, giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng với mọi người bạn bè và gia đình…

  • Mã hóa thông tin đầu và cuộc cuộc trò chuyện.

Bạn sẽ yên tâm rằng mọi thông tin riêng tư của bạn trong ứng dụng đều được hệ thống mã hóa đầu và cuối mỗi cuộc trò chuyện, vì thế mọi thông tin của bạn đều được ứng dụng bảo mật tuyệt đối. Do đó, các tin nhắn của bạn không ai có thể truy cập và đọc được trừ bạn.

  • Trò chuyện với nhóm chat

Cho phép người dùng có thể tạo nhóm chat với số lượng thành viên lớn lên đến 250 thành viên. Tại đây bạn có thể dễ dàng hơn trong việc cập nhật các thông tin của bạn bè hoặc người thân trong gia đình. 

Viber Messenger: Chats & Calls Viber Messenger: Chats & Calls

  • Tính năng gửi tin nhắn miễn phí mọi lúc mọi nơi.

Chưa bao giờ việc nhắn tin và gửi tin nhắn lại đơn giản đến như vậy, tất cả chỉ có trong Viber Messenger: Chats & Calls. Ngoài chức năng soạn và gửi tin nhắn thì người dùng có thể gửi kèm theo hình ảnh, gửi các sticker, gửi GIFs hoặc gửi kèm theo cả video, file tệp tin…..Tất cả đều miễn phí đến người dùng. 

  • Cảm xúc trong mỗi tin nhắn

Bạn cũng có thể tương tác với các tin nhắn của bạn bè bằng cá thả cảm xúc emoji để thể hiện đúng nhất cảm xúc ngay tại thời điểm hiện tại. 

  • Chức năng tự hủy tin nhắn

Người dùng cũng có thể cài đặt thời gian hủy tin nhắn sau khi tin nhắn đã được gửi đi. Tùy vào thời gian mà bạn đã cài đặt thì thông thường tin nhắn sẽ được hủy sau khi người dùng đã nhận tin nhắn được 1 phút, 1 ngày hoặc thậm chí là trong thời gian ngắn chỉ 10 giây!

Còn nhiều hơn thế nữa những tính năng vô cùng nổi bật và thú vị khác, hãy cài đặt ứng dụng Viber Messenger: Chats & Calls về điện thoại để khám phá thêm nhiều tính năng khác nhé!

Viber Messenger: Chats & Calls Viber Messenger: Chats & Calls

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Viber Messenger: Chats & Calls

Viber Messenger: Chats & Calls

Tải về

cho: Android, iOS,