WeChat

WeChat

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

WeChat WeChat

Wechat – Ứng dụng giúp kết nối mọi người. 

Là ứng dụng mạng xã hội, giúp mọi người gắn kết lại gần nhau thông qua tính năng trò chuyện hoặc các cuộc gọi video….

Wechat được nhiều người biết tới như là 1 ứng dụng nhắn tin phổ biến được nhiều người tin dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè  thì bạn còn có thể sử dụng ứng dụng để online lướt đọc các tin tức, đối với các tài khoản được xác nhận chính thức thì bạn còn có thể dùng các dịch vụ tiện ích khác, tham gia các chương trình quy mô nhỏ, chơi game cùng bạn bè trong ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ thanh toán di động cực tiện lợi với WeChat Pay. 

Vì sao nhiều người tin dùng ứng dụng Wechat ?

  • Cuộc trò chuyện chưa bao giờ hết hot

Người dùng có thể truy cập vào ứng dụng để nhắn tin đến bạn bè, trò chuyện trực tiếp với họ hoặc gửi tin nhắn bằng văn bản kèm theo hình ảnh, video, gửi tin nhắn thoại, chia sẻ vị trí hiện tại cho bạn bè. Đặc biệt tính năng trò chuyện nhóm luôn được mở rộng với số lượng thành viên lớn lên tới 500 thành viên. 

WeChat WeChat

  • Cuộc gọi video, cuộc gọi thoại. 

Bạn có thể chọn hình thức kết nối với bạn bè bằng cách thực hiện các cuộc gọi video hoặc các cuộc gọi thoại, đảm bảo rằng ứng dụng sẽ luôn mang tới cho người dùng các cuộc gọi video với chất lượng cao và kết nối ổn định nhất. 

Tại Wechat người dùng có thể tham gia cuộc gọi với số lượng thành viên tối đa trong mỗi cuộc gọi là 9 người. 

  • Chia sẻ vị trí nhanh chóng, tiện lợi

Khi bạn muốn chia sẻ cho bạn bè biết vị trí hiện tại, nhưng bạn lại không biết chỉ đường cụ thể thì bạn có thể sử dụng tính năng chia sẻ vị trí được tích hợp ngay trong ứng dụng với thao tác cực đơn giản. 

  • Khoảnh khắc đáng nhớ

Ứng dụng sẽ luôn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng, vì thế bạn có thể đăng bất kỳ khoảnh khắc nào, bài đăng hay có thể là hình ảnh hoặc video để chia sẻ công khai đến bạn bè những giây phút đáng nhớ nhất.

  • Tính năng Time Capsule

Là tính năng hoàn toàn mới trong Wechat, đây là nơi giúp bạn lưu giữ lại những đoạn video ngắn hoặc chia sẻ cảm xúc tạm thời đến bạn bè trong vòng 24 giờ.

WeChat WeChat

  • Hệ thống nhãn dán với nhiều chủ đề khác nhau

Để mỗi cuộc trò chuyện không bị quá nhàm chán thì bạn cũng có thể gửi kèm theo các nhãn dán, sticker với các chủ đề khác nhau có thể là chủ đề vui nhộn, nhãn dán tâm trạng hoặc có thể là nhãn dán hoạt hình đáng yêu….

  • Với tài khoản chính thức

Khi tài khoản của bạn là tài khoản chính thức thì khi này bạn sẽ được nhiều ưu tiên hơn như được theo dõi và cập nhật nội dung mới, thỏa sức đọc các tin tức chính thứ mà không lo bị giới hạn….

  • Chơi game miễn phí

Bên cạnh việc giúp kết nối giữ liên lạc với bạn bè thì người dùng còn được giải trí cùng với các trò chơi nhỏ siêu hấp dẫn có trong ứng dụng.

  • Tính năng thanh toán tiện lợi Wechat Pay

Tham gia sử dụng Wechat bạn cũng sẽ được trải nghiệm thêm tính năng thanh toán tiện lợi thông qua Wechat Pay, tuy nhiên tính năng này bị hạn chế và chỉ có thể sử dụng được ở 1 số khu vực nhất định.  

Và còn nhiều hơn thế nữa những tính năng hấp dẫn và thú vị khác đang đón chờ bạn khám phá, cài đặt và tham gia trò chuyện cùng với Wechat ngay hôm nay nhé!

WeChat WeChat

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6