Weverse

Weverse

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Weverse

Thông tin chung về ứng dụng Weverse

 Là ứng dụng được dành cho người hâm mộ với hệ thống đa dạng các video của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Weverse cũng được biết tới là ứng dụng toàn cầu đem tới cho người dùng nhiều sự trải nghiệm khác nhau.

Đến với Weverse bạn sẽ được thưởng thức nhiều video có nội dung độc quyền chỉ được phát hành riêng trên hệ thống của Weverse.

Weverse

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của ứng dụng là video với độ sắc nét cao, chất lượng 4K và chắc chắn mọi trải nghiệm của bạn trong ứng dụng Weverse là duy nhất, bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ ứng dụng nào khác.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem và hiểu rõ nội dụng của video hơn bằng cách bật phụ đề để chuyển nội dung sang ngôn ngữ mà phù hợp nhất với bạn.

Weverse

Tính năng đặc biệt chỉ có trong ứng dụng Weverse.

  • Tính năng Live bạn có thể dễ dàng giao tiếp hơn.

– Người dùng có thể xem các buổi phát sóng trực tiếp được thực hiện bởi chính nghệ sĩ mà bạn đang theo dõi có trong ứng dụng Weverse.

– Với mỗi buổi LIVE phát sóng trực tiếp thì bạn có thể tương tác bằng cách trò chuyện trực tiếp hoặc cũng có thể gửi biểu tượng cảm xúc bằng cách ấn vào THÍCH.

Weverse

  • Dễ dàng kết nối giữa người fan và người nổi tiếng.

– Xem các thông tin hoặc hoạt động hàng ngày của người bạn yêu thích và tại đây bạn cũng có thể để lại những lời nhận xét hoặc góp ý trong phần bình luận.

– Còn khi bạn theo dõi các nghệ sĩ quốc tế, bạn muốn hiểu về những gì họ đang chia sẻ trên trang chủ thì bạn có thể dùng tính năng dịch để từ đó có thể hiểu họ hơn và dễ dàng giao tiếp với họ.

  • Nhiều nội dung nổi bật khác có trong ứng dụng như:

– Nhiều phần nội dung được chia sẻ chính thức bởi các nghệ sĩ cũng chính là nội dung độc quyền của hệ thống Weverse!

Weverse

– Tận hưởng và thư giãn với nhiều nội dung khác nhau được đăng tải trong ứng dụng, bên cạnh đó để tạo cho người dùng nhiều sự thuận tiện thì bạn cũng có thể bật phụ đề để việc theo dõi được thuận tiện hơn.

– Ngoài ra khi đã trở thành thành viên chính thức của ứng dụng Weverse thì bạn cũng nhận được nhiều sự ưu tiên hơn.

  • Các nghệ sĩ nổi tiếng trên Weverse

BTS, SEVENTEEN, TOMORROW X CÙNG NHAU, NEW HOPE CLUB, MIRAE, BAEKHO (KANG DONG HO), WINNER, IKON, BLACKPINK, XG, BAEKHO, SUNMI….

Weverse

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7