WiFi Master – by WiFi.com

WiFi Master – by WiFi.com

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

WiFi Master WiFi Master

WiFi Master – Ứng dụng kết nối tiện lợi dành cho mọi người 

WiFi Master là ứng dụng giúp người dùng có thể truy cập và kết nối vào tất cả các điểm Wifi ở gần vị trí của bạn. Với hàng triệu người đang sử dụng ứng dụng trên khắp các quốc gia vì thế khi đi tới ứng dụng bạn có thể nhanh chóng tìm được mạng wifi kết nối miễn phí ở xung quanh nơi bạn được đứng và hệ thống sẽ tự động kết nối wifi cho bạn 1 cách an toàn mà không cần mật khẩu. 

Bên cạnh đó ứng dụng còn hữu ích trong việc giúp người dùng xóa đi bộ nhớ Cache, giúp quét tệp rác để điện thoại giải phóng được bộ nhớ và cải thiện tốc độ của điện thoại. 

Tính năng đặc biệt có trong Wifi Master.

  • Giúp người dùng tiết kiệm chi phí

– Bạn có thể truy cập vào wifi miễn phí 1 cách đơn giản, hệ thống sẽ chia sẻ cho bạn những mạng wifi có khả dụng ở gần bạn. 

– Kết nối mạng wifi được ứng dụng chia sẻ người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí trong việc đăng ký dữ liệu di động.

– Sau khi hệ thống xuất hiện những mạng wifi có thể kết nối thì bạn có thể chọn 1 mạng bất kỳ để truy cập vào mà không cần mật khẩu. 

– Duy trì mạng internet với tốc độ truyền ổn định.

WiFi Master WiFi Master

  • Tính năng bảo mật thông tin và an toàn dữ liệu

– Các mật khẩu của mạng Wifi khi được dùng chung sẽ không bị lộ ra ngoài. Vì hệ thống đã mã hóa tất cả chúng để thông tin cá nhân và quyền riêng tư của người dùng được bảo vệ tuyệt đối. 

– Mọi thông tin của người dùng sẽ được để ở chế độ riêng tư sau khi kết nối mạng wifi của ứng dụng đề xuất bạn có thể yên tâm mọi thứ đều đã được bảo mật và cung cấp an toàn đến bạn. 

  • Đem đến người dùng mạng Wifi trên toàn cầu.

– Hiện nay ứng dụng có hàng triệu các điểm wifi có thể truy cập trên khắp các quốc gia và các điểm này ngày càng tăng.

– Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mạng wifi ở xung quanh khu vực của bạn để kết nối.

– Hỗ trợ người dùng nhiều ngôn ngữ sử dụng khác nhau để thuận tiện hơn trong quá trình dùng ứng dụng.

  • Tính năng giúp dọn dẹp điện thoại thông minh. 

– Ngoài giúp kết nối mạng thì ứng dụng còn hỗ trợ người dùng dọn dẹp lại điện thoại. Với quá trình làm việc chuyên nghiệp, người dùng sẽ nhanh chóng loại bỏ tệp rác từ đó giúp hiện suất hoạt động của điện thoại được cải thiện và dung lượng trong máy cũng có thể dễ dàng được giải phóng. 

Qua đó, người dùng có thể thấy ứng dụng không chỉ giúp bạn kết nối wifi miễn phí mà ứng dụng còn đem đến nhiều tính năng đặc biệt khác như bảo vệ máy khỏi virus, giúp cải thiện tốc độ truy cập vào internet. Bên cạnh đó ứng dụng còn mong muốn đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất và đáng tin cậy nhất. 

WiFi Master WiFi Master

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
WiFi Master – by WiFi.com

WiFi Master – by WiFi.com

Tải về

cho: Android, iOS,