Xạ Điêu Tam Khúc

Xạ Điêu Tam Khúc

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Xạ Điêu Tam Khúc

Thông tin về ứng dụng game Xạ Điêu Tam Khúc

Là ứng dụng trò chơi thuộc thể loại chiến thuật Card Battle đồng thời kết hợp với MMORPG nội dung chính được kết hợp từ 3 cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng Trung Quốc như: thần điêu đại hiệp, anh hùng xạ điêu và ỷ thiên đồ long ký. 

Khi tham gia vào xạ điêu tam khúc bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nhân vật đình đám như Hoàng Dung, Quách Tĩnh, Tiểu Long Nữ, Chu Chỉ Nhược, Hoàng Dược Sư, Dương Quá, Trương Vô Kỵ ….. Từ đó mới tiếp thêm sức mạnh và đối đầu với kẻ địch trong game.

Xạ Điêu Tam Khúc

Các tính năng nổi bật có trong Xạ điêu tam khúc

  • Được xây dựng theo nguyên tác

Tất cả mọi bối cảnh, nội dung trong xạ điêu tam khúc đều được thể hiện theo đúng nguyên bản từ bộ 3 cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành phim đình đám 1 thời như ỷ thiên đồ long ký, thần điêu đại hiệp, anh hùng xạ điêu. 

Trong game bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi phong cách chủ đạo lấy cảm hứng hoàn toàn từ truyện tranh và các hoạt động trong xạ điêu tam khúc đều do người chơi tự chọn, người chơi được phép tự do khám phá thế giới giang hồ kiếm hiệp, với hình thức chiến đấu có thể là đối đầu hoặc kết bạn tất cả đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. 

Xạ Điêu Tam Khúc

  • Tái hiện hành động tu luyện võ công

Trong thế giới giang hồ đó, các hành động bạn có thể tập luyện giống với trong phim như Càn Khôn Đại Na Di, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh, Dịch Chân Kinh, Đại Chỉ Thần Thông….

Hãy tu luyện thành siêu võ công để nhanh chóng đánh bại các siêu thủ võ lâm như Trương Vô Kỵ, Quách Tĩnh, Dương Quá….

Xạ Điêu Tam Khúc

  • Thỏa sức chọn đội

Tham gia với Xạ Điêu Tam Khúc bạn sẽ được tự chọn đội chiến đấu với theo hình thức 2×3 trong đó các hiệp khách sẽ hoạt động với 5 vai trò khác nhau và không cần phải tuân theo tà đạo hay chính đạo. 

Vì thế khi chơi bạn tự dàn trận hoặc thoải mái tìm kiếm đội hình tốt nhất và mạnh nhất và đội hình này sẽ quyết định đến độ thắng bại của bạn. 

Xạ Điêu Tam Khúc

  • Thay đổi chủ tướng với hóa trang siêu chất lượng

Khi hóa trang thành nhân vật chính trong game vai trò của nhân vật chính sẽ được thay đổi linh hoạt bằng những bộ trang phục độc lạ để cải trang dễ dàng hơn.

Còn nhiều hơn những tính năng đặc sắc nữa đang chờ bạn khám phá, còn chần chờ gì mà không cài đặt ứng dụng xạ điêu tam khúc về thiết bị để tham gia ngay vào các trận đấu kinh điển ngay bây giờ!

Xạ Điêu Tam Khúc

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0
Xạ Điêu Tam Khúc

Xạ Điêu Tam Khúc

Tải về

cho: Android, iOS,