Zenly – thế giới của bạn

Zenly – thế giới của bạn

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Zenly Zenly

Giới thiệu về ứng dụng Zenly

Là ứng dụng cho giống như bản đồ thu nhỏ, bạn có thể cùng chơi với bạn bè mình và theo dõi vị trí của họ trên bản đồ và tại Zenly bạn cũng có thể xây dựng thế giới riêng của bạn trên bản đồ, tại đây mọi địa điểm và người chơi đều là duy nhất.

Tính năng nổi bật có trong ứng dụng Zenly

  • Xem được vị trí của bạn bè trên bản đồ

Bạn sẽ xem được vị trí của bạn bè khi họ cũng có tài khoản chơi trong ứng dụng. Tiện lợi cho những cuộc hẹn bạn có thể xem vị trí của họ đang ở đâu đã đến nơi chưa hay họ vẫn đang ở nhà, ở cơ quan  và xem được quá trình di chuyển của họ. 

Ngoài ra, bạn còn có thể xem điện thoại của bạn bè đã hết pin chưa và họ có đang sạc pin hay không bằng thao tác đơn giản là quan sát thông tin trong ứng dụng.

Zenly Zenly

  • Tìm hiểu về thế giới riêng

Ứng dụng Zenly sẽ hiển thị bản đồ cho người dùng quan sát các thông tin liên quan đến bạn bè, theo dõi mọi hoạt động của họ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ vị trí của bạn cho bạn bè thông qua ứng dụng …

  • Tính năng trò chuyện theo nhóm.  

Ngoài việc hỗ trợ người dùng theo dõi nhau thì Zenly cũng đem đến cho bạn những giây phút vui vẻ khi trò chuyện cùng bạn bè hoặc ghi âm nội dung cần gửi bằng ghi chú và gửi đến đến bạn bè.

Hơn thế nữa, trong ứng dụng cũng có biểu tượng cảm xúc để giúp cảm xúc của bạn được  thể hiện rõ nhất.

Zenly Zenly

  • Chia sẻ hồ sơ công khai

Đến với Zenly bạn còn được chia sẻ các thông tin cá nhân trên trang chủ và cho mọi người biết danh tính của bạn, hãy cùng khám phá thế giới riêng của người khác để xem những địa điểm họ từng đến…

  • Thêm địa điểm mới

Bạn có thể thêm vào bản đồ địa điểm mới và cài đặt ở chế độ cá nhân hóa dữ liệu. Công khai địa điểm bạn sắp ghé thăm và có thể gắn thẻ những người bạn của bạn để nhận các thông báo có liên quan đến địa điểm bạn sắp đến….

Bên cạnh đó còn nhiều tính năng hấp dẫn và thú vị khác, cài đặt ứng dụng về thiết bị để khám phá ngay bây giờ.

Zenly Zenly

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Zenly – thế giới của bạn

Zenly – thế giới của bạn

Tải về

cho: Android, iOS,