Zombie Tsunami – Sóng thần Zombie

Zombie Tsunami – Sóng thần Zombie

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

Zombie Tsunami

Thông tin cơ bản về ứng dụng game Zombie Tsunami.

Chắc bạn đã quá quen thuộc với thể loại game với nội dung giải cứu, nhân vật chính trong game sẽ luôn là người bị hại nhưng đối với Zombie Tsunami mọi thứ đều ngược lại. 

Tham gia với Zombie Tsunami bạn sẽ đóng vai nhân vật phản diện, là người đi đầu trong đoàn Zombie xâm chiếm, tấn công thành phố xinh đẹp. Và người chơi càng mở rộng được thêm nhiều Zombie càng tốt. 

Zombie Tsunami

Khi xâm chiếm thành phố thì nhiệm vụ của Zombie là tìm thịt, ăn thịt, nhanh chóng biến những nạn nhân trở thành đồng đội với bạn. Bên cạnh đó, trên đường xâm chiếm còn nhiều thử thách khó khăn khác, bạn phải khéo léo để vượt qua các vực sâu chính là vết nứt ở trên đường, khi này các nạn nhân bị bạn ăn thịt sẽ biến thành Zombie. 

Zombie Tsunami

Ban đầu, khi tham gia với game bạn sẽ được hóa thân thành 1 con Zombie duy nhất, sau khi sức mạnh của bạn đủ lớn thì số lượng Zombie sẽ dần phát triển tăng lên. Lúc này bạn có thể đẩy được xe Zombie với số lượng được ghi sẵn trên xe, bạn càng nhặt được nhiều nạn nhân thì đồng nghĩa với lượng Zombie bạn thu thập được cũng càng nhiều từ đó kéo dài khả năng sống sót. Bên cạnh đó, đội quân Zombie của bạn sẽ giảm dần số lượng khi bạn va vào các chướng ngại vật.

Zombie Tsunami

Quá trình tham gia chơi Zombie Tsunami có nhiều hộp nhiều chức năng xuất hiện từ đó hình dạng của những Zombie trong đội bạn cũng sẽ bị biến đổi ngẫu nhiên theo. 

Nhiều tính năng hấp dẫn chỉ có trong Zombie Tsunami

– Người chơi có thể kiểm soát được đám đông trên đường bằng các ấn vào nút hiển thị trên màn hình.

– Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho bạn như ninja, rồng, UFO….

– Nâng cấp các hạng mục trong game để mở khóa. 

Zombie Tsunami

– Dùng chim Zombie để được hỗ trợ sức mạnh từ chúng. 

– Không hạn chế các thử thách với hệ thống hơn 300 nhiệm vụ luôn sẵn sàng để cho bạn chinh phục. 

– Nhiều tính năng hơn nữa, tất cả đều được tối ưu hóa bởi ứng dụng. 

Cài đặt ứng dụng về điện thoại để tham gia ngay vào cuộc rượt đuổi đầy kịch tính của Zombie trên đường ăn thịt bạn bè cùng chơi từ đó mới có thể phá hủy được mọi thứ có trong thành phố.

Zombie Tsunami 

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
Zombie Tsunami – Sóng thần Zombie

Zombie Tsunami – Sóng thần Zombie

Tải về

cho: Android, iOS,