Top 5 cách tải ghép giọng chị Google làm video Tiktok siêu dễ

Megusta

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp những video trên Tiktok hay review phim được lồng ghép tiếng của chị Google rất thú vị. Bạn cũng muốn lấy giọng của chị để làm những video hay đặc sắc để gửi đến bạn bè thưởng thức mà chưa biết cách thực hiện ra sao. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây, Trendcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy giọng chị google cực kỳ đơn giản.

>>>>>Xem thêm: Cách tạo tài khoản gmail

Giọng chị Google là ai?

  • Chị Google là cái tên thân thương mà người dùng Internet tại Việt nam đặt cho công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói của Google. Với chất giọng hài hước, siêu dễ thương và vui tai nên giọng chị Google được nhiều người yêu thích và sử dụng để lồng ghép vào các video.
  • Hé lộ về người lồng tiếng cho chị Google chính là Thi Giang hiện là MC và BTV của truyền hình cáp SCTV. Sở hữu chất giọng ấm áp và tự nhiên mà cực chuẩn nên chị Giang đã được chọn làm người lồng tiếng cho các công cụ của Google tiếng Việt huyền thoại. Gồm: Google Translate, Google Maps, Google Assistant, … trên các thiết bị di động.
  • Với sự cập nhật phiên bản mới của công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Giọng của chị Google cũng có phần thông minh mới với khả năng nhấn nhá giọng đọc để phù hợp với nhiều dạng câu.

cách lấy giọng chị google

Gợi ý 5 cách lấy giọng chị google cực kỳ đơn giản

Cách tải giọng chị Google trên điện thoại

Nếu bạn muốn lưu giọng chị Google về điện thoại thì hãy sử dụng ứng dụng Easy Voice Recorder để có trải nghiệm tốt nhất.

  • Với Android thì bạn hãy vào CH Play rồi gõ ứng dụng và tải về hoặc bấm vào link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.coffeebeanventures.easyvoicerecorder&hl=en_US&gl=US.
  • Trên Iphone thì bạn vào AppStore và gõ tìm ứng dụng để tải về hoặc nhấn vào link: https://apps.apple.com/us/app/easy-voice-recorder/id1222784166?l=vi.

Sau khi cài ứng dụng về điện thoại thì bạn vào Google Dịch trên trình duyệt Chorme hoặc bạn có thể ứng dụng Google Dịch có sẵn trên máy. Tiếp đó bạn tiến hành cách lấy giọng chị google theo quy trình:

Bước 1: Trước tiên bạn chọn ngôn ngữ cùng nội dung để chị Google đọc. Bạn hãy nghe chị Google nói bằng cách bấm vào biểu tượng cái loa.

Bước 2: Bạn trở lại màn hình của điện thoại rồi mở ứng dụng lên. Thiết lập cấp quyền cho Easy Voice Recorder sử dụng microphone của bạn.

cách lấy giọng chị google

Bước 3: Tiếp đó bạn hãy chạm vào nút màu đỏ với hình Micro để ứng dụng ghi lại toàn bộ âm thanh điện thoại.

Bước 4: Khi đó bạn sẽ thấy một dải màu đỏ ở phía trên cùng màn hình tức là ứng dụng đang ghi âm lại toàn bộ âm thanh phát ra.

Bước 5: Lúc này bạn mở Google Dịch lên vào bám vào biểu tượng hình loa để phát giọng nói Google. Sau đó ứng dụng sẽ ghi âm lại trong nền và bạn hãy nhấn vào dải màu đỏ. Bạn sẽ được quay trở lại màn hình ứng dụng để hoàn thành việc ghi âm qua việc ấn vào biểu tượng khoanh vùng bên dưới.

cách lấy giọng chị google

Bây giờ thì bạn có thưởng thức âm thanh của chị Google bằng việc tìm kiếm file âm thanh mới ghi hoặc các file khác ở tab Nghe có biểu tượng cái loa.

Hướng dẫn cách lấy giọng chị google trên máy tính

Google Translate

Trước tiên bạn cần truy cập vào trang web Google Dịch trên trình duyệt Chorme của máy tính. Đây là cách tạo ra giọng chị Google đơn giản nhưng không còn được sử dụng nhiều. Với quy trình thực hiện gồm các bước:

Bước 1: Bạn vào trang Google Dịch theo đường link: https://translate.google.com.vn/.

cách lấy giọng chị google

Bước 2: Ở ô nhập liệu yêu cầu thì bạn hãy chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc ngôn ngữ nào mà bạn muốn. Tiếp đó hãy click chuột phải và chọn vào Inspect hay ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I.

Bước 3: Khi đó cửa sổ kiểm tra của Google Dịch xuất hiện thì bạn chọn vào tab Network rồi chọn tiếp vào mục Media. Lúc này bạn hãy nhấn chọn biểu tượng hình loa để phát âm thanh.

cách lấy giọng chị google

Bước 4: Bạn tìm liên kết chứa File âm thanh cần tải về với dạng: https://translate.google.com/translate_tts…Tiếp theo bạn hãy nhấn chuột phải vào nó rồi chọn vào Open new Tab. Bây giờ thì trang mới mở ra sẽ có đoạn âm thanh và giao diện phát âm thanh xuất hiện. Bạn hãy click chuột phải vào đó rồi nhấn Lưu âm thanh thành… để tải về máy tính.

cách lấy giọng chị google

DownloadHelper

Đây là tiện ích thông minh của trình duyệt web Google Chrome và Firefox. Với khả năng giúp người dùng tải xuống các video đang xem, nhạc hay file âm thanh dễ dàng và chất lượng tốt nhất. Thao tác sử dụng dễ dàng, nhanh, hiệu quả và miễn phí. Cách lấy giọng chị google gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Bạn hãy cài đặt DownloadHelper trên trình duyệt. Tiếp đó bạn vào trang Google Dịch qua link: https://translate.google.com/?hl=vi ở trình duyệt mà bạn đã cài tiện ích trước đó. Qua các liên kết tải nhanh của từng trình duyệt.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhập nội dung muốn chị Google nói vào hộp thoại ở trang Google Translate. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng hình cái loa ở dưới khung nhập để phát nội dung vừa nhập. Lúc này thì bạn click vào biểu tượng DownloadHelper tại thanh công cụ của trình duyệt.
  • Bước 3: Sau cùng bạn hãy nhấn chọn Download và nơi lưu file âm thanh. Quá trình lưu giọng chị Google đã hoàn tất thì bạn có thể tạo ra những tin nhắn thoại hay video cực thì thú vị và đặc sắc.

cách lấy giọng chị google

Sử dụng trang web trực tuyến – cách lấy giọng chị google

SoundofText

Trang web này giúp bạn tải xuống các file âm thanh từ Google Dịch với định dạng MP3. Với cách thức này bạn không cần phải vào Google Dịch mà vẫn có thể chọn ngôn ngữ để chị Google đọc.

  • Bước 1: Bạn vào trang web SoundofText qua link: https://soundoftext.com/. Tiếp đó bạn hãy nhập nội dung muốn chị Google đọc tại ô Text. Lúc này thì bạn chọn ngôn ngữ muốn tải về ở ô Voice rồi tiếp theo chọn vào Submit.
  • Bước 2: Đợi trong giây lát để hệ thống xử lý và bạn hãy nhấn vào PLAY để nghe thử giọng chị Google rồi tiến hành Download để tải về máy tính.

cách lấy giọng chị google

cách lấy giọng chị google bằng J2Team

Được biết đến là nhóm sáng lập và quản lý cộng đồng J2Team bạn đầu có 8 thành viên tại năm 2012. Với nhiều hoạt động và lĩnh vực cùng lĩnh vực nhưng chủ yếu là vè công nghệ và lập trình cùng bảo mật. Sở hữu 160.000 thành viên và nhóm có 1 tool giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói cực hay. Với cách lấy giọng chị google này thì quy trình được thực hiện như sau: 

Bước 1: Bạn vào trang: https://j2team.dev/tools/text-to-speech rồi chọn ngôn ngữ muốn chị Google đọc lại ở mục Language.

Bước 2: Tiếp theo bạn nhập nội dung vào ô Text rồi chọn tiếp vào Generate và chờ cho đến khi text được chuyển sang Audio.

cách lấy giọng chị google

Bước 3: Khi đó thì file Audio phía trên hiển thị và bạn nhấn chọn biểu tượng Play để nghe nội dung đã chuyển. Sau cùng nhấn chọn vào dấu 3 chấm rồi chọn Tải xuống (Download) để tải giọng chị Google về.

cách lấy giọng chị google

Tạm kết

Chỉ với những gợi ý về cách lấy giọng chị google ở trên thì bạn đọc có thể dễ dàng lấy được giọng của chị Google. Sử dụng để lồng ghép vào các video Tiktok hay review phim để tạo ra những video đặc sắc. Để cập nhật các kiến thức về công nghê, các xu hướng và thủ thuật hay ho hãy truy cập Trendcongnghe.vn

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...