Chia sẻ cách đổi tên facebook 1 chữ đơn giản trên máy tính, điện thoại

Megusta

Bạn muốn Profile Facebook của mình thật độc đáo và nổi bật trên NewFeed bằng cách đổi tên facebook 1 chữ. Tuy nhiên theo quy định của Facebook thì tên người dùng phải có ít nhất là 2 chữ. Vậy việc đổi tên này là hoàn toàn không khả thi? Đáp án là vẫn có cách để thực hiện và nó được thể hiện chi tiết và đầy đủ ở nội dung phía dưới. Cùng trendcongnghe.vn tìm hiểu ngay nhé!

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Một vài điều lưu ý khi đổi tên facebook 1 chữ

  • Trước khi tiến hành đổi tên thì bạn cần chuyển sang địa chỉ Proxy Indonesia. Bạn cần lựa chọn IP phù hợp bởi một số Proxy không kết nối mạng được.
  • Khi đổi tên bạn cần nhập password để quá trình được tiến hành. Nếu máy bị đơ thì hãy chuyển sang IP Proxy khác.
  • Sau khi đổi tên thành công hãy chuyển đổi lại ngôn ngữ từ Indonesia sang tiếng việt để thuận tiện cho việc sử dụng.

Ngoài việc đổi tên Facebook thành 1 chữ để tạo ra Profile độc đáo thì bạn cũng có thể tạo ra Status thu hút. Bằng việc học cách viết chữ in đậm in nghiêng trên facebook

Hướng dẫn cách đổi tên facebook 1 chữ trên máy tính

Đổi tên facebook 1 chữ bằng Proxy

Với phương thức này thì bạn cần sử dụng proxy Indonesia để ẩn họ tên trên tài khoản của mình và đổi tên. Quy trình thực hiện được tiến hành theo các bước:

Bước 1: Bạn có thể cài Proxy thủ công trên các trình duyệt: Google Chrome, Firefox, …Truy cập website: https://www.proxynova.com/ để cài đặt. Hoặc cách dễ nhất đó là bạn hãy tải tiện ích Geoproxy về máy tính bằng cách nhấn vào đây. Tiếp đó bạn sẽ chọn vào Add to Chrome rồi nhấn chọn Add extension để tải tiện ích về.

Bước 2: Lúc này bạn nhấp chuột chọn vào biểu tượng tiện ích. Tiếp đó ở mục Select thì bạn kéo xuống và chọn vào Indonesia.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 3: Khi đó một loạt danh sách các địa chỉ Proxy xuất hiện thì bạn nhấn vào địa chỉ nào đó để sử dụng. Có một số địa chỉ Proxy sẽ gây mất kết nối Internet vì vậy bạn hãy test để chọn IP Proxy phù hợp .

Bước 4: Bây giờ thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook. Ở giao diện chính thì bạn nhấn vào hình tam giác ngược rồi chọn tiếp vào Cài đặt & quyền riêng tư. Lúc này thì bạn nhấn chọn mục Ngôn ngữ.

Bước 5: Trong phần ngôn ngữ Facebook thì bạn nhấn chọn Chỉnh sửa để chuyển sang ngôn ngữ Bahasa Indonesia rồi bạn chọn vào Lưu thay đổi. Khi đổi ngôn ngữ thành công thì bạn nhấn chọn mục Umum rồi bạn nhấn tiếp vào Edit để đổi tên facebook.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 6: Sau cùng bạn hãy đổi tên Facebook 1 chữ mà mình muốn rồi nhấn chọn Tinjau Perubahan để lưu thay đổi rồi nhập Password để hoàn thành việc đổi tên. Khi đã đổi thành công thì bạn nhớ chuyển về ngôn ngữ Tiếng Việt nhé!

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Cách đổi tên facebook 1 chữ không dùng Proxy

Ngoài cách trên thì bạn có thể tải tiện ích Chrome Unlimited Free VPN – Hola và thực hiện việc đổi tên. Sau khi tải và thêm Hola vào trình duyệt thì bạn tiến hành các bước đổi tên như sau:

Bước 1: Khi đã cài đặt xong thì bạn nhấn chọn nút màu đỏ để khởi chạy Hola. Tiếp đó bạn chọn vào mục Quốc gia rồi tiếp theo chọn vào More và chọn vào Indonesia.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 2: Lúc này thì tiện ích sẽ tự động đổi cài đặt Proxy. Sau đó bạn hãy truy cập vào Facebook của mình rồi nhấn chọn phần Cài đặt và tiến hành đổi ngôi ngữ sang Bahasa Indonesia như cách trên.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 3: Khi đã đổi xong thì bạn hãy chọn mục Umum rồi chọn tiếp vào Edit và tiến hành đổi tên thành 1 chữ mà mình muốn. Cửa sổ mới hiện ra thì bạ hãy xóa tên ở mục Belakang và nhấn Tenjau Perubahan để lưu lại.

Bước 4: Sau khi đã đổi tên thành công thì bạn hãy chọn vào Bahasa dan Wilayah rồi chọn Edit để đổi lại tiếng Việt và bạn nhấn Simpan Perubahan để lưu.

Tìm hiểu về cách đổi tên facebook 1 chữ trên điện thoại

Iphone

Đầu tiên bạn cần tải 2 ứng dụng: OpenVPN ConnectBest VPN Proxy OvpnSpider về điện thoại. Bằng cách vào AppStore gõ tên từng ứng dụng và tải về. Sau khi đã tải xong thì bạn thực hiện việc đổi tên theo quy trình.

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Best VPN Proxy OvpnSpider lên tiếp đó bấm vào hình dấu (+). Lúc này bạn hãy chọn vào Indonesia. Tiếp đó chọn Proxy bất kỳ rồi bấm vào Export và chọn tiếp Thêm.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 2: Tiếp theo bạn bấm chọn Sao chép đến OpenVPN rồi bấm vào ADD 2 lần rồi sau cùng bấm vào Cho phép.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 3: Kế tiếp bạn bật Proxy và đăng nhập vào Facebook bằng trình duyệt Safari. Ở giao diện chính thì bạn bấm chọn dấu 3 gạch ngang rồi tiếp đó chọn vào Ngôn ngữ. Tiếp đến bạn chọn vào Bahasa Indonesia.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 4: Bây giờ bạn hãy quay lại trang chủ Facebook rồi nhấn vào dấu 3 gạch ngang. Sau đó chọn vào Pengaturan rồi chọn tiếp Informasi Pribadi và chọn vào Nama. Tiếp đó bạn điền tên mong muốn vào ô Nama depan rồi bấm vào Tinjau Perubahan.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 5: Tiến hành nhập Password Facebook vào ô yêu cầu để xác thực. Lúc này bạn hãy nhấn vào Simpan Perubahan. Quá trình đổi tên Facebook 1 chữ đã thành công.

Bước 6: Bạn hãy đổi lại ngôn ngữ Facebook để thuận tiện cho việc dùng. Bấm chọn dấu 3 gạch ngang ở giao diện chính. Sau đó bạn chọn vào Bahasa rồi chọn vào Tiếng Việt là xong.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook 1 chữ trên điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên bạn cũng cần tải 2 ứng dụng OpenVPN và Indonesia VPN cho Android. Bằng cách vào Ch Play rồi gõ tìm 2 ứng dụng để tải về.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 2 : Sau cài về xong thì bạn mở OpenVPN và để đó rồi mở tiếp ứng dụng Indonesia VPN cho Android. Tiếp đó thì bạn tích vào ô Tôi tin tưởng ứng dụng này. Tiếp đó nhấn vào OK rồi bấm chọn Play với biểu tượng tam giác xanh. Khi đó ứng dụng sẽ yêu cầu bạn kết nối điện thoại với VPN. Lúc này thì bạn nhấn OK 2 lần để xác nhận.

Bước 3: Tiếp theo bạn mở ứng dụng Facebook lên rồi bấm chọn dấu 3 gạch ngang rồi chọn vào Cài đặt & quyền riêng tư. Bây giờ thì bạn chọn vào Ngôn ngữ rồi tiếp đến chọn ngôn ngữ Indonesia.

Bước 4: Sau đó bạn quay lại trang chủ Facebook rồi bấm vào dấu 3 gạch ngang. Lúc này thì bạn chọn vào Pengaturan & Privasi. Rồi bạn bấm tiếp vào Pengaturan và chọn vào Informasi Pribadi. Tiếp đó chọn vào Nama.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Bước 5: Kế tiếp bạn hãy đặt tên Facebook mà mình muốn vào ô Nama depan. Tiếp theo bạn cần nhấn vào Simpan Perubahan là đã hoàn thành quá trình đổi tên Facebook 1 chữ.

Bước 6: Bạn cần đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi dùng. Hãy quay lại giao diện chính của Facebook rồi bấm vào dấu 3 gạch ngang. Tiếp đó chọn vào Pengaturan & Privasi và chọn vào Bahasa rồi chọn tiếp vào ngôn ngữ tiếng Việt là xong.

cach-doi-ten-Facebook-1-chu

Tạm kết

Mong rằng những chia sẻ về cách đổi tên Facebook 1 chữ giúp bạn đọc hiểu và thực hiện thành công. Sở hữu tên Facebook độc đáo để nổi bật hơn trên Newfeed ngay hôm nay với hướng dẫn chi tiết ở trên.

Để cập nhật thêm những kiến thức bổ ích về công nghệ, review đánh giá cùng thủ thuật và xu hướng công nghệ hãy theo dõi Trendcongnghe.vn thường xuyên nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...