Review 7 loại sạc không dây iphone chính hãng và giá tốt

Megusta

Thay thế cho những loại sạc truyền thống với nhiều tiện ích nổi trội. Sạc không dây iphone tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Với mẫu mã đa dạng khiến nhiều người dùng khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Theo dõi bài viết sau, Trendcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại sạc không dây chính hãng và tốt nhất.

Sạc không dây là gì? Nguyên lý hoạt động

Sạc không dây là công nghệ có khả năng cung cấp năng lượng điện cho bình ắc quy, pin sạc dự phòng, điện thoại, …qua trường điện từ. Đây là kiểu sạc mà bạn không cần phải cắm cáp vào điện thoại để sạc. Bạn chỉ cần đặt các thiết bị cần sạc lên đế có hỗ trợ nguồn điện và bắt đầu sạc điện thoại.

 

sạc không dây iphone là gì

 

Về nguyên lý hoạt động của sạc:

  • Dựa trên việc sử dụng 2 điểm kết nối quy nạp, cổng hưởng để phát tín hiệu điện áp thấp giữa các thiết bị. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là các điểm kết nối này có thể truyền điện mà không cần tiếp xúc.
  • Bộ sạc được thiết kế với 1 ống xoắn phát và thiết bị di động có ống xoắn nhận để truyền cho nhau tín hiệu và quá trình sạc diễn ra. Khi đó thì các ống xoắn điện tử được thiết kế đặc biệt tạo ra từ trường giữa thiết bị phát và thu.
  • Qua đó từ trường tạo ra dòng điện qua sự chênh lệch giữa điện thế và dao động tần số. Từ đó mà dòng điện này được chuyển vào smartphone

Ưu thế nổi trội của sạc không dây

  • Sạc không dây được trang bị công nghệ sạc chuẩn Qi được đề xuất bởi Công đoàn Năng lượng không dây (Wireless Power Consortium – WPC). Đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn: phát hiện các vật lạ (bề mặt kim loại, chìa khóa, …). Tích hợp các tính năng bảo vệ mạch sạc, thiết bị và chống cháy nổ, …
  • Đây là một sản phẩm tiện ích không thiếu đối với mỗi người dùng Smartphone. Với thiết kế nhỏ gọn cùng trang bị công nghệ sạc nhanh, an toàn và hiệu quả.
  • Sự lựa chọn hoàn hảo thay cho sạc dây truyền thống khi giảm thiểu được rủi ro cháy chập điện, an toàn và bền bỉ. Với sạc không dây thì điện thoại của bạn sẽ được sạc pin nhanh chóng và hạn chế được việc bị chai pin.
  • Với mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế chắc chắn, không dây thuận tiện cho việc mang theo.

 

ưu điểm nổi trội của sạc không dây iphone

 

Lưu ý khi lựa chọn sạc không dây Iphone

  • Với iPhone 8 đến iPhone 11 series tương thích với sạc không dây công suất 7,5W. Do đó bạn cần lựa chọn loại sạc có công suất lớn hơn 7,5W đạt chuẩn Qi là các dòng Iphone này có thể dùng tốt.
  • Ở Iphone 12 trở đi thì Apple trang bị thêm tính năng MagSafe có đế sạc không dây nam châm hít chặt vào mặt lưng của máy khi sạc. Sạc không dây MagSafe với công suất sạc lên đến 15W và nếu bạn dùng đế sạc không dây thông thường thì công suất vẫn bị giới hạn ở 7,5W.

 

Lưu ý khi chọn sạc không dây iphone

 

>>>>Xem thêm: Top 6 mẫu bàn phím không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

>>>>>> Iphone 14 pro max – Chiếc Smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay

Tổng hợp các loại sạc không dây Iphone chất lượng

Mophie chuẩn Qi

  • Mophie được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp sạc dự phòng, đế sạc nhanh không dây cao cấp cho Iphone. Trang bị sạc nhanh chuẩn Qi với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 124g và thiết kế không dây tiện lợi khi mang theo.
  • Kết cấu chắc chắn được làm từ kim loại đúc mạ điện ở ngoài phủ nhựa TPU 360 độ và lớp cao su chống trơn trượt. Có khả năng kiểm soát năng lượng khi sạc, hoạt động ổn định tránh được quá tải hay chập mạch, …
  • Với khả năng sạc nhanh chóng cho Iphone nhờ được trang bị công suất tối đa lên đến 7,5W. Quá trình cài và sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần kết nối đế sạc với nguồn điện rồi đặt điện thoại lên. Tuy được thiết kế để sạc cho iPhone X, iPhone 8/8 Plus chuẩn Qi nhưng bạn có thể sạc cho thiết bị khác chuẩn Qi.

 

sạc không dây iphone Mophie chuẩn Qi

 

Anker PowerPort Qi 10W

  • Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sạc không dây Iphone có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đây có lẽ sự chọn hoàn hảo dành cho bạn khi được trang bị công nghệ Qualcomm 2.0 hỗ trợ sạc nhanh công suất 7.5W. Không chỉ sạc cho Iphone mà còn có thể sạc cho Smartphone Samsung với công suất đạt 10W.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, bảng mạch cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của thế giới: CE, FCC hay RoHS. Trang bị 10 tính năng an toàn bảo vệ toàn diện cho đế sạc cùng các thiết bị thông minh khác.
  • Anker PowerPort Qi 10W có khả năng tiết kiệm thời gian sạc pin, tối ưu hóa hiệu năng cho các dòng Smartphone được hỗ trợ Qi.
  • Tích hợp đèn LED thông báo giúp bạn theo dõi dễ dàng được tình trạng của pin điện thoại. Có thiết kế nhỏ gọn tương thích với điện áp 100-240V rất tiện dụng để mang theo khi đi du lịch hay công tác.

 

sạc không dây iphone Anker PowerPort Qi 10W

 

Ravpower

  • Được đánh giá là loại sạc không dây Iphone chuẩn Qi tương thích với nhiều loại thiết bị. Tích hợp chế độ sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc. Sản phảm có đế dày 1.49cm và nặng 60g, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khi mang theo.
  • Trang bị đèn báo hiển thị với 3 chế độ sạc tương ứng với các màu sắc khác nhau: màu đỏ chế độ chờ, màu cam sạc tiêu chuẩn và màu xanh là sạc nhanh. Đế bằng Silicon cùng bề mặt được làm từ chất liệu cao cấp chống trơn trượt. Ravpower có thêm cổng cắm USB rất tiện dụng.

 

sạc không dây iphone Ravpower

 

Boost Up Special Edition

  • Dòng sạc không dây Iphone được Apple chứng nhận và giới thiệu rộng tại các Apple Store trên toàn cầu. Với kết cấu chắc chắn được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ Chrome sáng bóng. Bề mặt của sạc mềm mại tạo sự kết kết nối hoàn hảo với mặt kính điện thoại.
  • Boost Up Special Edition được trang bị công nghệ sạc nhanh 7,5W áp dụng cho các đời máy Iphone. Sở hữu màu xám thanh lịch, sang trọng và thời thượng.

 

sạc không dây iphone Boost Up Special Edition

 

Logitech Powered for iPhone

  • Siêu phẩm dành riêng cho các dòng máy của Iphone với thiết kế dạng khung đỡ chữ U vô cùng chắc chắn. Đồng thời kiểu dáng này còn giúp bảo vệ chiếc smartphone của bạn tối đa trong quá trình sạc.
  • Với góc nghiêng 65 độ giúp tối ưu hóa hoạt động mở khóa bằng face ID. Bên cạnh đó thì thiết kế này có chức năng đảm bảo sự ổn định cho nguồn sạc.

 

sạc không dây iphone Logitech Powered for iPhone

Sạc không dây Iphone MagSafe

  • Hay còn gọi là bộ sạc Apple MagSafe trang bị công suất 15W được áp dụng với Iphone 12 trở đi. Có thiết kế tối giản, sử dụng nam châm của điện thoại căn chỉnh vị trí giúp bạn có được tốc độ sạc nhanh nhất.
  • Sản phẩm được sử dụng như bộ sạc từ tính gắn vào mặt sau của điện thoại nhưng gọn tiện hơn so với dây cáp truyền thống. Dù được đề xuất với Iphone 12 trở lên nhưng thiết bị này cùng hoạt động với các thiết bị Apple cũ và Smartphone Android.

 

sạc không dây iphone Iphone MagSafe

 

Anker PowerWave 15 với Quick Charge 3.0

  • Nằm trong số các bộ sạc nhanh với mức giá cả phải chăng sở hữu công suất 15W. Với chất liệu kim loại sang trọng, thiết kế dây bện cùng chân cao suTích hợp công nghệ Quick Charge 3.0 giúp tiết kiệm thời gian sạc cho điện thoại.
  • Cách sử dụng rất đơn giản khi bạn chỉ cần đặt Iphone của mình lên phía trên bề mặt của đế khi sạc. Không chỉ sạc Iphone mà bạn cũng có thể dùng sạc Smartphone Samsung với sản phẩm này.

 

sạc không dây iphone Anker PowerWave 15 với Quick Charge 3.0

 

Tạm kết

Với những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc về các loại sạc không dây Iphone tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn về sản phẩm phù hợp cho Iphone của mình. Từ giờ thì bạn có thể nạp năng lượng cho chiếc Smartphone nhanh chóng và dễ dàng.

Theo dõi Trendcongnghe.vn thường xuyên để cập nhật thêm những tin tức hữu ích về công nghệ, review đánh giá cùng các xu hướng và thủ thuật hay ho nhé!

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...