Top 10 phần mềm check đạo văn hay nhất, chuẩn xác và miễn phí

Megusta

Để kiểm tra sự trùng lặp cho nội dung bài viết ở các website thì các phần mềm check đạo văn được sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên đâu là phần mềm có độ cao chính xác cao và giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Hãy để trendcongnghe.vn chia sẻ đến bạn các phần mềm hay nhất trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi ngay nhé!

check-dao-van

>>>>>Quan tâm thêm: phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt 

Gợi ý các phần mềm check đạo văn hay nhất và chính xác

Small SEO Tool

Đây là công cụ kiểm tra đạo văn trực tuyến được nhiều người ưa chuộng. Với khả năng check và cho người dùng biết đoạn nội dung kiểm tra bị trùng lặp với chỉ số phần trăm là bao nhiêu. Sử dụng đơn giản và miễn phí với kết quả hiển thị nhanh chóng. Bạn sẽ biết được nguồn của các từ trùng lặp tuy nhiên phần mềm này chỉ kiểm tra được trong giới hạn nội dung là 1000 từ.

check-dao-van

DoIT

Tiếp tục là phần mềm check đạo văn được thiết kế và phát triển bởi trường Đại học Công nghệ thuộc Đại Học Quốc Gia Hà Nội. DoIT được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực giáo dục với khả năng kiểm tra đạo văn và sửa lỗi chính tả miễn phí. Nhưng bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng.

check-dao-van

Check đạo văn Plagium

Với khả năng kiểm tra độ trùng lặp Online miễn phí tốc độ nhanh và được nhiều người yêu thích. Không chỉ nội dung mà bạn còn có thể check URL văn bản hoặc file. Bạn có thể biết được số trang web trùng với nội dung bạn tải lên. Được thể hiện qua chỉ số phần trăm và bạn có thể nâng cấp để sử dụng tính năng tìm kiếm nâng cao. Kiểm tra đạo văn giới hạn trong 100 từ và kết quả tìm kiếm không nhiều.

check-dao-van

Plagiarism Checker X

Công cụ kiểm tra độ trùng lặp nội dung trực tuyến và miễn phí. Bạn có thể sử dụng ngay khi truy cập vào mà không cần cài đặt. Với khả năng check nội dung tải lên chi tiết và độ chính xác cao. Ngoài nội dung thì Plagiarism Checker X còn kiểm tra được đạo văn qua URL, file docx, PDF, …Sau khi check xong bạn muốn chỉnh sửa file PDF thì hãy tìm hiểu về cách chuyển pdf sang word nhé! Hạn chế của phần mềm này đó là chỉ kiểm tra được từng câu sẽ mất nhiều thời gian khi check và giới hạn trong 1000 từ.

check-dao-van

Kiemtradaovan.com

Là trang web giúp check độ trùng lặp thì đây còn là công cụ SEO để kiểm tra, phân tích cùng đánh giá nội dung đăng tải trên website. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng và có thể thấy nội dung trùng lặp để chỉnh sửa ngay. Tuy nhiên phần mềm này chỉ có thể check 500 từ trên 1 lần.

check-dao-van

Turnitin – Check đạo văn

Đây là giải pháp hoàn hảo để kiểm tra độ trùng lặp nội dung áp dụng cho trường học hay doanh nghiệp. Mọi tài liệu, nội dung khi qua Turnitin đều được Scan và check kỹ lưỡng để phát hiện đạo văn. Với hệ thống tính toán điểm toàn diện và độc quyền cho từng phần. Cùng báo cáo chi tiết về chỉ số tương tự cùng điểm phần trăm để người dùng đánh giá.

check-dao-van

Công cụ này được cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp và bạn có thể truy cập, sử dụng phần mềm miễn phí khi ai đó cấp cho bạn tài khoản và Password. Phần mềm kiểm tra đạo văn phức tạp với độ chính xác cực cao.

DupliChecker

Phần mềm kiểm tra độ trùng lặp Online hỗ trợ nhiều tệp: .txt, .tex, .docx, .doc,…Với khả năng giúp bạn check đạo văn với nội dung trong 1000 từ cùng lúc. Kết quả hiển thị nhanh chóng theo tỷ lệ phần trăm và có tính năng diễn giải lại nội dung, giao diện thân thiện với người dùng.

check-dao-van

Check đạo văn Copyleaks

Thuộc Top những phần mềm kiểm tra độ trùng lặp hay nhất cung cấp hơn 100 ngôn ngữ trực tuyến. Có khả năng tìm trên Internet và nhiều cơ sở dữ liệu mạng khác để phát hiện đạo văn. Mang đến báo cáo toàn diện với công cụ chấm điểm tự động, so sánh 2 file với nhau thích hợp cho học sinh kiểm tra chéo. Tích hợp thêm MS Word, Google docs, …và bảo vệ nội dung bạn tải lên.

check-dao-van

Unicheck

Phần mềm kiểm tra đạo văn với độ xác thực cao khi đưa ra những điểm giống nhau. Hỗ trợ tải lên hàng loạt định dạng file và cung cấp báo cáo chi tiết về việc đạo văn của bạn. Dựa trên việc tìm kiếm các trang web hay cơ sở dữ liệu. Với khả năng tính điểm, kiểm tra độ trùng lặp trong google docs và mang đến dashboard được cá nhân hóa.

check-dao-van

Check đạo văn bằng CopyScape

Là một trong những cách thức để kiểm tra độ trùng lặp trực tuyến trên cloud giúp phát hiện các nội dung sao chép. Sử dụng đơn giản bằng việc nhập URL của nội dung gốc và CopyScape cho phép Scan không giới hạn. Cung cấp cung cụ Index riêng để kiểm tra đạo văn giúp các tổ chức dễ dàng quản lý và theo dõi. CopyScape còn cho phép lọc ra kết quả từ trang web bạn biết cùng giao diện trực quan và giúp index kể cả ở chế độ ngoại tuyến.

check-dao-van

Tạm kết

Với nội dung trình bày ở trên về các phần mềm check đạo văn tốt nhất và miễn phí. Bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Chọn được công cụ kiểm tra độ trùng lặp chất lượng với độ chính xác cao để tạo ra những nội dung độc đáo và thu hút.

Để cập nhật thêm các kiến thức về công nghệ, review đánh giá cùng các xu hướng và thủ thuật công nghệ thì hãy truy cập vào đây.

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...