Top 8 các phần mềm dịch tiếng hàn tốt nhất hiện nay

Megusta

Ngoài việc tham gia các lớp học tiếng Hàn trực tuyến thì bạn có thể trau dồi thứ tiếng này với người trợ thủ đắc lực đó là các phần mềm dịch tiếng Hàn. Tuy nhiên quá có nhiều các ứng dụng hỗ trợ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn và cài phần mềm về điện thoại, máy tính của mình. Đừng quá lo lắng, Trendcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn 8 phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn xác nhất.

>>>>Có thể bạn quan tâm: 

Top 7 phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt chuẩn xác nhất

Top 6 những ứng dụng dịch tiếng trung hay nhất trên điện thoại

Tiện ích khi sử dụng phần mềm dịch tiếng hàn sang tiếng việt

Phần mềm dịch tiếng Hàn là công cụ hỗ trợ người dùng ta cứu từ điển, dịch từ hay cụm từ cùng văn bản. Từ tiếng hàn sang tiếng Việt và ngược lại do đó nó trở thành người trợ lý tuyệt vời của những người muốn trau dồi thêm thứ tiếng này.

  • Ứng dụng ra đời giúp người dùng tra cứu và dịch tiếng Hàn tiện lợi và nhanh chóng. Với nhiều tính năng nổi bật, các phần mềm này đã thay thế hoàn toàn từ điển truyền thống nặng nề.
  • Các phần mềm dịch tiếng Hàn được thiết kế thông minh với giao diện trực quan, sinh động và dễ dùng. Hỗ trợ trên đa nền tảng nên bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính, laptop, Ipad, …Đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng bất cứ khi nào cần thật tiện lợi và nhanh chóng.
  • Đa số các phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn xác đều hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra công cụ còn được nâng cấp thêm các tính năng mới: dịch tiếng Hàn bằng giọng nói, dịch tiếng Hàn bằng hình ảnh, …
  • Mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng khi bạn chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị là có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Giúp người dùng nắm bắt ý nghĩa của một tư hay đoạn văn bản một cách đơn giản nhất. Một số phần mềm còn cho phép dịch cả lời nói và cuộc trò chuyện.

 

lợi ích khi dùng các phần mềm dịch tiếng hàn

 

Tổng hợp 8 phần mềm dịch tiếng hàn chuẩn xác và miễn phí

Naver

Nằm trong số các phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng chọn lựa. Phần mềm này được phát triển dựa trên công cụ tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc.

Sử dụng để dịch nghĩa và học tiếng Hàn hiệu quả với số lượng từ vựng đa dạng lên đến 220.000 từ và 827.000 ví dụ minh họa. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ học giao tiếng Hàn và luyện nghe bản thu âm với người bản địa. Nội dung bài học phong phú, bạn có thể tìm kiếm từ mới dễ dàng.

Bạn có thể tải ứng dụng này về điện thoại bằng cách vào CH Play hoặc Appstore để tải về.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - Naver

 

Google Translate

Là ứng dụng dịch đa ngôn ngữ quen thuộc với tất cả mọi người trên thế giới. Nó cũng là ứng dụng dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt hiệu quả. Với khả năng dịch từ, cụm từ nhanh chóng và có độ chính xác cao. Bạn có thể sử dụng trực tiếp trên web hoặc tải ứng dụng về điện thoại để sử dụng.

Công cụ này có khả năng dịch được 100 loại ngữ khác nhau giúp bạn rèn luyện 4 kỹ năng giao tiếp hiệu quả: nghe, nói, đọc, viết. Phần mềm hoàn toàn miễn phí, dịch chuẩn xác và nhanh chóng ngay cả khi ngoại tuyến với 59 ngôn ngữ. Bạn có thể dịch chữ viết tay thành văn bản với 93 ngôn ngữ và ứng dụng còn hỗ trợ bạn dịch qua giọng nói cùng camera với 38 ngôn ngữ.

Để sử dụng thì bạn có thể truy cập vào: https://translate.google.com/?hl=vi hoặc vào CH Play cùng Appstore để tải ứng dụng về điện thoại.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - Google translate

 

KorViDict

Là phần mềm hỗ trợ dịch song ngữ Hàn – Việt miễn phí, dịch chuẩn xác với lượng người dùng đông đảo. Bạn có thể dùng để trau dồi thêm các kiến thức về từ vựng và học tiếng Hàn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hệ thống từ vựng phong phú sắp xếp theo chủ đề lên đến 100.000 từ và cụm từ cho từ điển Hàn Việt. Có khả năng chuyển đổi ngôn ngữ nhanh chóng và đơn giản. Người dùng có thể xem lại lịch sử tìm kiếm để kiểm tra thông tin hoặc thêm vào mục yêu thích các từ hoặc cụm từ đáng nhớ.

Công cụ này còn giúp bạn dịch tiếng Hàn bằng camera đem đến nhiều tiện ích cho người dùng với khả năng tra cứu và dịch từ hiệu quả.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn với KorViDict

 

Glosbe

Với những người có niềm đam mê với tiếng Hàn thì phần mềm này không còn xa lạ. Nó được sử đụng dể tra cứu và học tập tiếng Hàn hiệu quả, tiện lợi. Bạn có thể sử dụng Glosbe để tra cứu, dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt nhanh chóng và ngược lại.

Hỗ trợ tìm và dich thuật bằng hình ảnh và bạn có thể tham gia góp ý hoặc sửa chữa để nâng cao chất lượng bản dịch hơn. Để sử dụng được phần mềm này bạn hãy truy cập vào trang web: https://vi.glosbe.com/.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - Glosbe

 

WorldLingo

Trang web dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt trực tuyến được nhiều người dùng ưa chuộng. Được tích hợp 140 loại ngôn ngữ khác nhau trên thế giới cùng khả năng dịch văn bản, tài liệu chuẩn xác đến 80%.

Công cụ dịch tiếng Hàn miễn phí giúp bạn có thể dịch được các đoạn văn bản với độ dài lên đến 500 ký tự. Với hình thức nhập liệu đa dạng: nhập trực tiếp, nhận diện giọng nói cùng hình ảnh, …Ngoài ra bạn cũng có thể dịch văn bài dài lên 20000 ký tự với phiên bản có trả phí.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - WorldLingo

 

VDICT

Là từ điển Hàn Việt giúp hỗ trợ người dùng tra từ vựng tiếng Việt – tiếng Hàn và ngược lại một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng ngay cả ở chế độ ngoại tuyến. Hỗ trợ bạn luyện nói nhờ bản phiên âm chuẩn cùng đầy đủ các từ vựng chuyên ngành, từ đồng nghĩa.

Công cụ hỗ trợ viết chữ Hàn Hiragana, Katakana, Kanji với khả năng dịch câu văn, đoạn văn chuẩn xác và miễn phí. Hỗ trợ tra từ điển lên đến 700.000 từ và hệ thống sẽ nhắc nhở bạn học từ vựng mỗi ngày. Ứng dụng này được hỗ trợ trên nền tảng IOS đê sử dụng thì bạn hãy vào Appstore để tải nhé!

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - VDICT

 

Papago

Có khả năng dịch nhiều ngôn ngữ và đây là phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt được các tín đồ yêu thích du lịch lựa chọn. Naver Papago được phát triển trên đa nền tảng: IOS, Android 5.00 và Web. Bạn có thể mang theo người trợ lý này đi bất cứ nơi đâu để giúp bạn dịch từ hay câu văn tiếng Hàn nào.

Với giao diện trực quan, sinh động và bạn có thể chọn ngôn ngữ tiếng Hàn và tùy ý phiên dịch ngôn ngữ theo nhiều hình thức nhập liệu: văn bản, hình ảnh, giọng nói, …Bạn còn có thể dịch ở chế độ ngoại tuyến dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - Papago

 

Waygo

Đây là App dịch tiếng hàn bằng hình ảnh có lượng dùng đông đảo mang đến 2 phiên bản để sử dụng gồm: miễn phí và có phí. Có khả năng chuyển ngữ bằng hình ảnh giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhập văn bản. Không chỉ dịch tiếng Hàn mà công cụ này còn hỗ trợ người dùng dịch các loại ngôn ngữ châu Á khác.

Bạn có thể dịch Online hoặc Offilne, dịch nhiều loại ngôn ngữ: Hàn, Nhật, Trung, …Với tốc độ dịch nhanh và chuẩn xác nhất. Giao diện trực quan, sinh động dễ dàng sử dụng phù hợp với những người mới học. Hỗ trợ trên nền tảng: IOS và Android nên bạn có thể vào Appstore hoặc CH Play để tải ứng dụng về.

 

các phần mềm dịch tiếng hàn - waygo

 

Kết luận

Bằng việc chia sẻ những phần mềm dịch tiếng Hàn miễn phí và tốt nhất bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết thú vị. Lựa chọn được ứng dụng phù hợp hỗ trợ học tập, trau dồi tiếng Hàn hiệu quả. Chúc các bạn luôn thành công!

Theo dõi trendcongnghe.vn thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về công nghệ, review đánh giá cùng các thủ thuật hay ho.

Chia sẻ:

Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...