Top 8 game đua xe trên điện thoại đáng chơi nhất hiện nay miễn phí

Megusta

Bên cạnh những tựa game hot nhất hiện nay như Call of Duty Mobile, Garena Free Fire MAX, Voxiom…. Thì game đua xe như Road Rash Rider, Rally Fury – Extreme Racing vẫn luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm với những game thủ yêu thích tốc độ, sự mạo hiểm và thích chinh phục những cung đường rực lửa. Trò chơi được phát triển mạnh mẽ trên Mobile với thể loại đa dạng cùng lối chơi hấp dẫn và cạnh tranh khốc liệt. Nếu bạn vẫn chưa chọn game để chơi và tranh tài cùng bạn bè. Hãy tham khảo top 8 game đua xe hay nhất trong bài viết dưới đây của trendcongnghe.vn nhé!

game-dua-xe

Top 8 game đua xe trên điện thoại đáng chơi nhất hiện nay

 Asphalt 9: Legends

Được phát hành bởi Gameloft SE vào 27/02/2018, Asphalt 9 – Game đua xe huyền thoại đã tái xuất với cái tên Legends. Bạn sẽ vô cùng mãn nhãn khi trải nghiệm những cuộc đua kịch tính trong trò chơi đua xe tốc độ này. Game có đến hơn 50 xe đua được chia thành các lớp: D, C, B. A, S và thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

game-dua-xe

Game với nhiều cấp độ chơi cho bạn tha hồ trải nghiệm: đua xe theo cốt truyện, đua trực tuyến, đua theo sự kiện và đua theo Club. Đua xe trên Asphalt 9 bạn hãy nghiêng lắc máy hoặc đè màn hình hay trải nghiệm chức năng mới Touch Drive. Thong thả đua xe, chọn đường chạy và sử dụng phím chức năng để phanh xe hoặc tăng tốc.

ZingSpeed Mobile

Game đua xe được phát triển bởi VNG Game vào năm 2018, trò chơi thỏa mãn đam mê đua xe tốc độ của nhiều người. Game có sự đột phá hơn so với ZingSpeed PC khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo cùng chế độ chơi đa dạng: đua xe đơn hoặc theo đội, …Khi chinh phục được đủ cấp độ và có các bằng lái thì bạn có thể tham gia vào những cuộc đua tranh hạng kịch tính.

game-dua-xe

Trong quá trình chơi game bạn cần tránh va chạm với các chướng ngại vật. Duy trì tốc độ và sử dụng drift và nitro đúng lúc sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn trong những cuộc đua. Hãy dành thời gian để luyện tập các kỹ năng: Boost tiếp đất, Dritf ngắn, …giúp bạn trở thành tay đua xuất sắc nhất. Với link tải : https://timapp.vn/game/zingspeed-mobile-dua-xe-kich-tinh.

Traffic Rider – Game đua xe hay nhất

Trò chơi đua xe ở góc nhìn thứ nhất khi bạn cưới trên chiếc motor và di chuyển trên những cung đường tấp nập. Bạn cần phải vận dụng hết kỹ năng của mình để luồn lách qua các phương tiện giao thông khác và về đích trong thời gian cho phép.

Trò chơi được phát hành vào nằm 2015 bởi Soner Kara với hình ảnh 3D chân thực, âm thanh sống động. Với 4 chế độ chơi chủ đạo gồm: career, endless, time trial và free ride. Bạn hãy trải nghiệm chế độ chơi sự nghiệm với hơn 70 nhiệm vụ trong Career.

game-dua-xe

 Đua xe trên con đường vô tận 1 hoặc 2 chiều để xác lập kỷ lục cao nhất tại Endless. Hay tham gia cuộc đua với thử thách thời gian 1 hoặc 2 chiều để xem giới hạn bạn đạt được ở Time Trial. Bạn cũng có thể chơi Free Ride đua xe không giới hạn. Link tải game miễn phí tại: https://timapp.vn/game/traffic-rider

Game đua xe Hill Climb Racing

Bạn thích chinh phục những cung đường địa hình đèo dốc thì không thể bỏ lỡ được game đua xe siêu thú vị và hấp dẫn này. Trò chơi được phát hành vào năm 2012 của Fingersoft vào vai tay đua két tiếng Newton Bill. Bắt đầu hành trình đua vượt qua những ngọn đồi thử thách với các phần thưởng hấp dẫn.

Khi bước vào trò chơi bạn sẽ được chọn chiếc xe bất kỳ trên cung đường địa hình mà mình muốn và bắt đầu đua. Trong quá trình đua bạn có thể sử dụng bàn đạp ga để tăng tốc hoặc bàn đạp phanh để giảm tốc độ. Hãy thật cẩn thận khi thực hiện những pha lên, xuống dốc và điều khiển xe với tốc độ phù hợp.

game-dua-xe

Trên đường đua hãy thu thập nhiều tiền vàng để sắm nhiều xe đua xịn xò hoặc nâng cấp sức mạnh cho xe. Khi chơi bạn hãy chọn xe đua phù hợp với cảnh quan, địa hình để thuận tiện khi di chuyển trên đường đua. Link tải game miễn phí tại: https://timapp.vn/game/hill-climb-racing

GT Racing 2: The Real Car Exp – Game đua xe hot nhất

Trải nghiệm trò chơi đua xe chân thực nhất với GT Racing 2: The Real Car Exp của nhà phát hành Gameloft năm 2013. Với hệ thống đường đua và xe đua đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm trò chời tuyệt vời này. Trò chơi sở hữu nhiều tính năng độc đáo cùng lối chơi hấp dẫn mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc mới lạ.

game-dua-xe

Dàn xe đua đồ sộ với 67 mẫu xe thuộc 30 hãng xe nổi tiếng thu hút lượng lớn người chơi. Tha hồ chọn lựa chiếc xe mà mình yêu thích và trải nghiệm cảm giác đua xe cực đã trên từng xe.

Xem thêm: Rally Fury: Extreme Racing – Đua xe mạo hiểm

Nitro Nation Drag & Drift

Là thành quả tuyệt vời đến từ Creative Mobile phát hành năm 2014 với Style đua xe hiện đại. Game đua xe với hơn 50 loại xe đua khác nhau cho bạn lựa chọn và trải nghiệm. Hãy nâng cấp sức mạnh cho xe đua của mình để giành chiến thắng trong mọi cuộc đua.

game-dua-xe

Sở hữu đồ họa sắc nét, chân thực cùng âm thanh sống động cho bạn cảm nhận được cuộc đua gay cấn và kịch tính. Ở game bạn có thể thoải mái thể hiện các kỹ năng chơi của mình, tăng tốc và vượt qua hàng nghìn đối thủ và chiến thắng.

Angry Birds Go – Game đua xe đáng chơi nhất

Ra mắt cộng đồng game Mobile năm 2013 của nhà phát hành Rovio Entertainment. Trò chơi đua xe của những chú chim nổi loại huyền thoại (Angry Birds). Khi bắt đầu cuộc chơi bạn sẽ được phiêu lưu đến hòn đảo Piggy Island. Lựa chọn nhân vật yêu thích và tham gia cuộc đua: Red, Chuck, Terence, Stella, …

game-dua-xe

Ở mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng đua khác nhau và bận cần tận dụng nó để giành chiến thắng. Với lối chơi khá đơn giản, bạn hãy nghiêng điện thoại điều khiển xe để tránh chướng ngại vật. Khi bước vào cuộc đua bạn sẽ được bổ trợ thêm sức mạnh: Tăng tốc xuất phát, Sửa xe, …

Trò chơi được đầu từ kỹ lưỡng từ hình ảnh, âm thanh sinh động và chân thực cho bạn cảm nhận được cuộc đua xe tốc độ đầy khốc liệt.

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ những nội dung về top 8 game đua xe trên điện thoại hay nhất miễn phí. Mong rằng bạn đọc đã có được sự lựa chọn về tựa game giải trí cho riêng mình. Chúc bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời bên bạn bè.

Hãy theo dõi trendcongnghe.vn hàng ngày để thu thập thêm nhiều kiến thức bổ ích về công nghệ, review đánh giá và các xu hướng cùng thủ thuật công nghệ hữu ích nhé!

Chia sẻ:

Từ khóa:
Tin nổi bật
Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Cách lưu file pdf siêu nhanh và đơn giản bạn đã biết chưa?

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, lưu trữ dễ dàng và có độ bảo mật cao nên file PFD được nhiều người ưa...
Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện Tik tok nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Tiktok được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi có nhiều nội dung mới và hấp dẫn. Bạn cũng đang...
Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Cách để ảnh bìa chỉ mình tôi trên facebook dễ không tưởng bạn đã biết?

Facebook là mạng xã hội kết nối nhiều người dùng lại với nhau phá vỡ mọi rào cản về địa lý. Chính vì...
Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Tết nguyên đán 2023 còn bao lâu? Những phong tục cổ truyền ngày Tết

Đếm ngược từng ngày theo dòng chảy thời gian thì sẽ chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Một...
Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Cách gửi file qua messenger đơn giản trong một nốt nhạc

Messenger là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí phổ biến với nhiều tiện ích đặc biệt nhất là khả năng gửi...
Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Top 8 trang web rút gọn link nhanh chóng, miễn phí và đơn giản

Việc rút gọn link sẽ giúp người dùng chia và quản lý số lượng Click tới Url dễ dàng hơn. Từ đó mà...
Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Tổng hợp cách xóa trang trong word đơn giản và nhanh nhất

Khi soạn thảo văn bản trên word vô tình bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các trang trắng. Điều này khiến bạn...
Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Cách đổi tên airdrop trên Iphone, Ipad dễ không tưởng

Để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị Apple thì bạn hãy...
Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trong một nốt nhạc

Trong một số trường hợp vì lý do bảo mật cá nhân hoặc không có nhu cầu sử dụng và bạn muốn xóa...
Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal miễn phí và đơn giản

Mua sắm Online ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia với phương thức thanh toán siêu tiện lợi qua paypal. Bạn chỉ...