8 Ball Pool – Bida 8 bóng

8 Ball Pool – Bida 8 bóng

Miễn phí 4.6

Có sẵn cho: Android, iOS,

   8 Ball Pool

8 Ball Pool sân chơi mới rèn luyện trí óc và tăng kỹ năng chơi bóng.

Bạn muốn chơi môn thể thao bida vừa giúp rèn chuyện thể chất, vừa giúp bạn rèn luyện trí óc? Tại 8 Ball Pool sẽ là game đầy thú vị gây nghiện với phiên bản 3D mới ra mắt. 

Khi vào 8 Ball Pool bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào thử thách đấu trí cùng bạn bè, nếu chiến thắng bạn sẽ trở thành bậc thầy của bàn chơi.

8 Ball Pool rất dễ để thắng cuộc, vào game bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình 1 bàn game và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chiến đấu. Bạn cũng có thể tham gia chơi cùng bạn bè ở chế độ chơi PvP. Đưa ra các chiến lược chơi thật khéo léo và thông minh nhất khi trong trận đấu vì sau mỗi lần chiến thắng bạn sẽ được lên cấp độ cao hơn.

   8 Ball Pool

Để được chơi trong trận đấu có nhiều người chơi hoặc chơi ở chế độ PvP thì bạn chỉ cần dùng các loại bóng khác nhau và đi kèm với đó là lại bàn tương thích. Vì thế đây không chỉ là trò chơi không thường mà nó còn là còn là sân chơi giúp bạn rèn luyện trí thông minh cũng như cải thiện được kỹ năng bắn bida của mình.

Tính năng nổi bật của game

  • Tham gia vào trận đấu 1:1 hoặc giải đấu lớn 8 người chơi

Được lựa chọn 2 kiểu chơi theo ý thích, với mỗi kiểu chơi bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng trên đấu trường, có cơ hội tham gia vào giải đấu lớn trong game và cơ hội để nhận cúp tranh đấu độc quyền!Tham gia chơi trong các trận đấu để nhận phần thưởng hấp dẫn

Với mỗi trận đấu hoàn tất bạn sẽ có cơ hội được nhận những vật phẩm mang tính độc quyền hoặc nhận xu. 

   8 Ball Pool

Để tham gia vào 1 trận đấu bất kỳ bạn sẽ phải đặt cược số xu theo yêu cầu và hãy cố gắng để chiến thắng trận đấu để nhận lại số xu đó hoặc tăng lượng xu ban đầu. 

Khi bạn có nhiều xu thì bạn có thể sử dụng số xu đang có này để tham gia vào các trận đấu cao hơn, giải thưởng nhận được sẽ hấp dẫn hơn hoặc cũng có thể dùng xu để mua các vật phẩm cần thiết khác.

   8 Ball Pool

  • Chơi đấu trí cùng bạn bè

Chỉ cần bạn đăng nhập vào game bằng liên kết với Facebook hoặc đăng nhập với Miniclip thì bạn sẽ có thể chơi và đấu trí cùng bạn bè.

  • Lên mức chơi mới dễ dàng.

Hãy tham gia chơi 8 Ball Pool để đối mặt với mọi thách thức, chiến thắng thách thức bạn sẽ nhanh chóng tăng hạng trong bảng xếp hạng người cùng chơi và đi lên cấp chơi mới với độ khó tăng lên. 

   8 Ball Pool

Chú ý: Để có trải nghiệm chơi tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến trận đấu thì trong quá trình chơi bạn nên để thiết bị của mình có kết nối internet ổn định nhất.

   8 Ball Pool

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.6
8 Ball Pool – Bida 8 bóng

8 Ball Pool – Bida 8 bóng

Tải về

cho: Android, iOS,