Aquarium Land – Công viên thủy cung

Aquarium Land – Công viên thủy cung

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Aquarium Land Aquarium Land

Giới thiệu về trò chơi Aquarium Land.

Đến với Aquarium Land bạn sẽ được tham gia vào hoạt động câu cá trên biển đầy thú vị và chắc chắn đây sẽ là phiên bản game câu cá hay nhất mà bạn từng chơi!

Nhiệm vụ chính khi bạn tham gia vào Aquarium Land là câu những loài cá trên biển sau đó gom hết tất cả các loại khác như cá koi, sao biển, cá vàng. Đây chính là loại cá sẽ giúp siêu thị mini của bạn được mở rộng, từ đó khách hàng tăng lên với lượng người mua lớn. Và khách hàng càng đông thì bạn sẽ nhanh chóng thành ông chủ của các loài cá trong vùng biển nhàn rỗi.

Bên cạnh những loài cá quen thuộc trong Aquarium Land thì trong công viên biển cũng có nhiều loại động vật mới, những con vật bí ẩn. Bạn cũng có thể đem những con vật đó về bày bán trong siêu thị. Mỗi loại con vật sống ở dưới nước sẽ có 1 khách hàng riêng. 

Aquarium Land Aquarium Land

Để khám phá được nhiều điều thú vị có trong công viên biển thì bạn phải đầu tư vào công viên thủy cung. Khi số tiền bạn kiếm được càng nhiều thì đồ bạn nhận được để nâng cấp sẽ càng tăng. 

Câu cá để nhanh chóng mở thêm được các bể cá mới trong khu vực đánh bắt cá của bạn. Càng chơi bạn sẽ càng bị cuốn hút đặc biệt là những trò chơi về câu cá, về các loại động vật sống dưới nước. 

Hãy đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng khi nhiều khách hàng muốn mua nhiều loại cá có màu sắc đẹp như cá vàng, sao biển…. và khi này bạn sẽ trực tiếp là người đem chúng về bể cá trong siêu thị mini của bạn từ bãi cá ngoài biển. Thực hiện tốt các nhiệm vụ của ông chủ trong vùng biển nhàn rỗi, số tiền kiếm được từ việc bán cá bạn có thể dùng tiền đó để mua các loại cá quý hiếm…

Tính năng nổi bật có trong game Aquarium Land.

– Bơi lội dưới biển, sưu tập các loài động vật dưới nước và các loại cá biển để mở rộng siêu thị mini của bạn. 

– Chụp lại những loài cá đặc biệt để trưng bày con đó tại bể cá trong siêu thị mini của bạn. 

– Kiếm nhiều tiền để công viên thủy cung nhanh chóng được phát triển rộng lớn hơn…

Aquarium Land Aquarium Land

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Aquarium Land – Công viên thủy cung

Aquarium Land – Công viên thủy cung

Tải về

cho: Android, iOS,