Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Miễn phí 4.7

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Giới thiệu về ứng dụng game Giang Hồ Ngũ Tuyệt.

Đến với Giang Hồ Ngũ Tuyệt người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến quen thuộc như Giang Hồ Ngũ Tuyệt, Kết hôn sinh Bảo Bảo cha con cùng nhau lân trận, Ngũ hành tương sinh tương khắc, Săn boss dã ngoại map cày mỏi chân đồ rơi kín màn hình…

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Tính năng đặc biệt chỉ có trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt 

  • Ngũ Phái Loạn Giang Hồ – Ngũ Hành Động Càn Khôn.

Trong thời gian gần đây thì những dòng game phổ biến được nhiều game thủ lựa chọn là các con game 2,3,4 class đây cũng là tính năng được nhiều nhà phát hành tung ra thị trường. Nhưng cho tới khi Giang Hồ Ngũ Tuyệt được ra mắt thì đây mới là sự bắt đầu cho dòng MMORPG. 

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Hiện nay Giang Hồ Ngũ Tuyệt đang có 5 phái chiến đấu: Dương Gia, Thiếu Lâm, Minh Giáo, Thiên Nhẫn, Võ Đang. Đây cũng là phái đảng tượng trưng cho 5 mệnh Thổ – Hỏa – Thủy – Mộc – Kim.

  • Tự do chuyển phái đảng trong game 

Trong quá trình chiến đấu, ứng dụng còn cho phép người chơi tự do di chuyển sang các phái chơi khác màn không lo mất đồ. Khi bạn chán 1 hệ đang chơi bạn cũng có thể chuyển sang hệ khác để phù hợp với nhu cầu tại thời điểm chiến đấu. Ví dụ bạn đang chơi ở hệ Hỏa nhưng bị người chơi ở hệ Thủy phản công lại thì khi này bạn có thể lựa chọn chuyển sang hệ Kim để chiến đấu mạnh mẽ hơn.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

  • PK vơi triệu người – Công thành chiến.

Với công nghệ chơi hiện đại cùng với chơi cùng triệu người không bị lag thì Giang Hồ Ngũ Tuyệt sẽ đem tới cho bạn tính năng tuyệt vời đó.

  • Tham gia hoạt động săn Boss

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Với bản đồ siêu khủng trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt cùng với đó là boss được thả ở khắp mọi nơi trên mọi cung đường chiến đấu. 

Bên cạnh đó còn nhiều hơn nữa các tính năng hấp dẫn khác như Kết hôn sinh Bảo Bảo, Buff triệu lần sức mạnh –  thần tướng nhập thân, Săn boss rơi điểm VIP…. cài đặt về thiết bị và chiến đấu ngay bây giờ nhé!

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.7
Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Tải về

cho: Android, iOS,