Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

Giới thiệu về ứng dụng game Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế đang là game nhiều game thủ lựa chọn hiện này và được phát hành miễn phí trên cả IOS và Android. Thuộc thể loại game truyền kỳ với nội dung chính là tái hiện lại thời cổ Tam Quốc với các cuộc đấu chiến nảy lửa. Vì thế, tham gia với game chỉ có kỹ năng thôi sẽ không đủ để quyết định sự thắng bại.

Tất cả các chiến thuật tầm cỡ thế giới như chiến thuật cho lối tư duy luôn quan trọng hơn đạo kiếm, với các cuộc đại chiến trong thời đại tam quân với bộ óc vĩ đại nhất hoặc chiến thuật global….toàn bộ những điều này chỉ có trong Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế. 

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

Đặc biệt Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế là phiên bản game mobi dành riêng cho smartphone cùng lối chơi PvP mà người chơi thường thấy trong các bản game cùng thể loại. 

Bên cạnh đó trong game cũng có giao diện đồ họa được thiết kế vô cùng ấn tượng và các game thủ sẽ được chiến đấu trong khung cảnh chiến quốc đầy mới lạ cùng với đó là lối chơi đa dạng.

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

Hơn thế nữa game Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế người chơi sẽ cảm nhận được những trận đấu quen thuộc hiện lên 1 cách chân thực nhất từ cuộc chiến Tam Quốc Diễn Nghĩa – La Quán Trung như Vương Giả Tranh Bá, Vượt Ải Trảm Tướng, Xích Bích….Bên cạnh đó là sự hỗ trợ từ các danh tướng như Ngọa Long Gia Cát Lượng, Võ Thánh Quan Vũ…..

Tính năng nổi bật chỉ có trong Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

– Các trận đấu với 1 màn chơi duy nhất và được liên thông với nhiều quốc gia trên khắp thế giới lên tới 20 quốc gia.

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

– Người chơi sẽ được làm chủ đại quốc, được tự mình xây dựng lên thế lực riêng qua các hoạt động chính như bình danh, tướng kỳ, quân đoàn, cấm vệ doanh, lưu ly tháp…

– Vượt qua các đối thủ để giành chiến thắng.

– Hóa thân thành Vương Giả Tranh Bá để chiến đấu cùng có vị danh tướng 3Q.

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

– Cùng đối thủ tranh đoạt tài nguyên với nhiều cuộc chiến đấu có tiếng vang lớn.

– Vào chiến trận để chiến đấu cùng với quân đoàn chiến rộng, bên cạnh đó người chơi xũng có thể sử dụng thêm tính năng như chiến đấu đặc sắc, thắng bại tại chiến thuật, mưu lược thiên biến vạn hóa.

– Bạn không còn lo chơi game 1 mình vì trong game bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè hoặc lập nhóm chơi cùng mọi người chơi khác trên thế giới. 

Còn nhiều hơn những tính năng nổi bật khác có trong Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế, cài đặt ứng dụng game xuống điện thoại để tham gia vào cuộc chiến Đại Chiến Tam Quốc ngay bây giờ nhé. 

Đại Chiến Tam Quốc Tân Đế Chế

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

Đại Chiến Tam Quốc: Tân Đế Chế

Tải về

cho: Android, iOS,