Messenger

Messenger

Miễn phí 4.0

Có sẵn cho: Android, iOS,

Messenger Messenger

Messenger – Ứng dụng nhắn tin mọi lúc mọi nơi

Messenger là ứng dụng nhắn tin đi kèm với mạng xã hội Facebook. Là ứng dụng nhắn tin được giới trẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay.  

Với đa chức năng từ nhắn tin, gọi điện, chat video nhóm, gọi nhóm và tính năng trên đều miễn phí tới người dùng. Bên cạnh đó, Messenger cũng là nơi giúp kết nối và thuận tiện hơn trong việc liên lạc tới với người quen, bạn bè…

Tính năng nổi bật được mọi người yêu thích

  • Chức năng gọi điện, nhắn tin kết hợp với ứng dụng khác

Bạn hoàn toàn có thể dùng messenger để kết nối mọi liên lạc với bạn bè trên Instagram. Khi được kết nối liên ứng dụng bạn chỉ cần tìm đúng tên người dùng là tài khoản họ sẽ hiện lên. 

  • Đặt chế độ tạm thời

Cài đặt quyền gửi tin nhắn chỉ tồn tại trong thời gian nhất định. Khi bạn ấn chọn vào chế độ tạm thời đoạn chat tin nhắn mà bạn đã seen nó sẽ mất đi ngay khi bạn rời khỏi đoạn chat.

  • Quyền cài đặt riêng tư

Tại phần cài đặt này bạn có thể tùy chọn và cho phép những ai được phép liên hệ với mình để có thể nhận tin nhắn. 

  • Đa dạng biểu cảm trong mỗi phần tin nhắn

Khi bạn nhắn tin nhưng biểu cảm không diễn tả thành lời thì bạn có thể chọn icon cảm xúc để bày tỏ vào tin nhắn đó thay vì đưa ra lời nói. Hệ thống có nhiều biểu cảm khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn từ vui, buồn, chán, giận dữ hay bất ngờ….

Messenger Messenger

  • Được phép lựa chọn chủ đề cho đoạn hội thoại

Không chỉ là chủ đề trắng đơn thuần như trước đây, hiện nay Messenger đã cho ra mắt nhiều chủ đề đoạn chat theo nhiều sắc thái khác nhau như chủ đề Love, Tie Dye, chủ đề vui nhộn hay những chủ đề về trái đất …

  • Nhắn tin, gọi điện miễn phí không giới hạn về thời gian

Khi dùng ứng dụng bạn còn được phép gửi tin nhắn hoặc gọi điện cho người thân, bạn bè ở bất kỳ đâu kể cả khi bạn đang ở nước ngoài. 

  • Bộ nhãn dán đa dạng có hàng trăm mẫu được cập nhật mới mỗi ngày

Khi nhắn tin bạn có thể gửi kèm theo những nhãn dán với đa dạng từ chủ đề đến màu sắc để phù hợp nhất với tâm trạng của bạn

  • Chức năng gửi ảnh, video hay những tập tin văn bản, dữ liệu quan trọng

Bạn muốn chia sẻ hình ảnh hay video cho bạn bè mà không muốn công khai trên Facebook, đơn giản bạn có thể chia sẻ ngay cho bạn bè trong phần tin nhắn Messenger mà không lo ai nhìn thấy.

  • Hội thoại với nhóm

Không chỉ nhắn tin riêng cho bạn bè mà Messenger còn hỗ trợ người dùng lập nhóm, tạo trò chuyện nhóm để giúp người dùng thuận tiện trong việc giữ liên lạc với bạn bè trong lớp hoặc nhóm hội…

Messenger Messenger

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.0