Candy Crush Saga – Xếp kẹo ngọt

Candy Crush Saga – Xếp kẹo ngọt

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

 Candy Crush Saga  Candy Crush Saga

Thông tin chung về trò chơi xếp hình Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là ứng dụng về game giải đố huyền thoại được nhiều người chơi đón nhận và yêu thích trên thế giới.

Khi tham gia với Candy Crush Saga bạn sẽ được khám phá những điều thú vị, những luật chơi mới trong mỗi vòng chơi. Hơn nghìn cấp độ đã được hoàn thành. Đây là game mobile phổ biến nhất thời đại!

Cách chơi đơn giản: Bạn chỉ cần chuyển đổi các viên kẹo lại với nhau để xếp chúng thành 1 hàng tương ứng, chúng sẽ biến mất khi bạn xếp nhiều hơn 3 viên kẹo giống nhau trong cùng 1 hàng. Hãy nhanh chóng đặt viên kẹo giống nhau lại gần nhau để có thể hoàn thành thử thách và lên level chơi cao hơn. 

Các câu đố được giải bằng chính lối tư duy của bạn, bạn di chuyển chúng 1 cách thông minh nhất để nhận được phần quà là combo kẹo hoặc phần thưởng hấp dẫn khác đang đón chờ bạn! 

Với công cụ hỗ trợ là các tên lửa, bạn dùng tên lửa cách hợp lý nhất để nhanh chóng hoàn thành mức độ chơi khó. Ngoài ra trong lúc chơi bạn còn có thể kết hợp với nổ sô cô la để thu thập kẹo dễ dàng hơn. 

 Candy Crush Saga  Candy Crush Saga

Các tính năng của Candy Crush Saga:

  • Trò chơi sẽ được tiếp tục với nhiều cấp độ mới

Sau mỗi khi hoàn thành bạn sẽ được lên cấp độ chơi mới với phần thưởng hấp dẫn kèm theo. Và các cấp độ sẽ không bị giới hạn, càng lên cao câu đố càng khó vì thế người chơi phải có cách chơi thông minh, khéo léo mới có thể vượt qua nhanh chóng.

  • Nhận phần thưởng bằng nhiều cách khác nhau

Bạn có thể kiểm tra lại các mục đã hoàn thành hàng ngày để nhận thưởng hoặc bạn cũng có thể quay bánh xe để lấy quà…

Chế độ chơi khi người chơi tham gia vào trò chơi bao gồm xóa thạch, điểm mục tiêu hoặc thu thập các tài nguyên nguyên liệu…

  • Kết nối với bạn bè thông qua Facebook

Bạn có thể chơi cùng bạn bè để cạnh tranh trong bảng xếp hạng, ngoài ra bạn mời được bạn mới tham gia bạn sẽ nhận được món quà hấp dẫn từ hệ thống. 

Khi đến với Candy Crush Saga bạn sẽ được chơi với cấp độ đơn giản nhất cho tới mức độ thử thách nhất. Bạn đều có thể chơi trò chơi này ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến. Nhưng để hệ thống được đồng bộ tính năng và mở khóa thêm nhiều phần quà thù bạn nên truy cập vào ứng dụng khi đang có kết nối Internet ổn định. 

 Candy Crush Saga  Candy Crush Saga

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Candy Crush Saga – Xếp kẹo ngọt

Candy Crush Saga – Xếp kẹo ngọt

Tải về

cho: Android, iOS,