Count Masters – Trò chơi chạy

Count Masters – Trò chơi chạy

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Count Masters Count Masters

Count Masters: Crowd Runner 3D – Trò chơi tiếp quản thành phố đang chạy

Nhiệm vụ khi đến với Count Masters khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình cánh cổng tốt nhất và cảm thất có thể vượt qua được để tập hợp hợp chúng lại thành đội ngũ bao gồm các chiến binh người que để chống lại với đám đông kẻ thù.

Để chiến thắng cuộc đua bạn phải là lãnh đạo xuất sắc để quản lý đám đông và dẫn dắt họ xuyên qua địa điểm đông đúc nhất, đánh bại được người trong đó để nhanh chóng kết thúc cuộc đua và giành ngôi vị cao nhất.

Khi chơi game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vượt qua những thử thách, đánh nhau với đối thủ trên đường đua để có thể nhận quà là tiền từ đó level chơi của bạn mới được nâng cấp lên. 

Nếu bạn đang tìm game có tính giải trí cao kết hợp với vui, hào hứng thì Count Masters là lựa chọn hợp lý nhất dành riêng cho bạn.

Count Masters Count Masters 

Các điểm nổi bật có trong Count Masters

  • Những pha đấu đá năng động

Đến với Count Masters bạn không chỉ thực hiện cuộc đua thông thường mà tại đây bạn sẽ là lãnh đạo của 1 đội đám đông người que. Nhanh chóng vào game tập hợp những chiến binh của đội mình để lãnh đạo họ, đưa họ đến với cuộc chiến lớn đầy thử thách và vui nhộn.

  • Có tính giáo dục cao

Bạn phải đếm đội quân của mình, đưa ra cách để làm đội quân này tăng lên so với số lượng ban đầu. Đưa ra chiến thuật phù hợp để chọn đúng cánh công, từ đó mới giành được chiến thắng trong trận chiến khốc liệt này.

  • Mang tính thực tế

Là cuộc đua 3D trên game nhưng nó mang tính đơn giản, kèm theo thực tế và 1 chút cạnh tranh trong đó. Hãy đánh bại tất cả đối thủ để giành được nhiều xu.

  • Tăng dần thử thách khó theo mỗi cuộc chơi.

Khi chơi Count Masters bạn sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách khó khăn nhưng tất cả mọi khó khăn đó đã có chiến binh người que hỗ trợ bạn để đấu lại với kẻ thù lớn nhất.

Được xem là trò chơi hấp dẫn thú vị mọi người trong thời gian ngắn trở lại đây. Vì thế hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng game về điện thoại để bắt đầu các trận đấu cùng chiến binh người que.

Count Masters Count Masters

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Count Masters – Trò chơi chạy

Count Masters – Trò chơi chạy

Tải về

cho: Android, iOS,